Thứ sáu, 26/04/2024 04:21 (GMT+7)

TopCV được đầu tư 300.000 USD trong ngày hội gọi vốn

MTĐT -  Thứ hai, 14/01/2019 13:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ cuộc thi Startup Funding Camp 2018, TopCV đã có 300.000 USD vốn đầu tư và cơ hội gọi vốn tại Israel để đạt mục tiêu 10 triệu USD doanh thu vào năm 2020.

Ngày 27/11, Ngày hội gọi vốn quốc gia Startup Funding Camp 2018 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trực tiếp chỉ đạo đã diễn ra tại Đà Nẵng. Trong đó, TopCV cùng hai đội khác đã trở thành 3 start xuất sắc nhất cuộc thi năm 2018.

“Tôi ấn tượng với các đội đã trình bày và phản biện ngày hôm nay. Các bạn thể hiện rõ đam mê khởi nghiệp, am hiểu về thị trường, lĩnh vực theo đuổi, từ đối tượng mục tiêu, cách thức vận hành đến tầm nhìn phát triển. Tôi thấy các ý tưởng đều tốt và có tiềm năng phát triển lâu dài”, ông Hemant Patel - Tổng giám đốc Công ty Alma, nhà tài trợ chính của chương trình - nhận xét.

Trần Trung Hiếu - CEO của TopCV.

Được đánh giá cao, TopCV nhận số vốn 300.000 USD từ nhà đầu tư Five9 Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trong 3 đội startup xuất sắc giành được chuyến đi tới quốc gia khởi nghiệp Israel, nhờ sự kết nối và tài trợ của Công ty Alma, để gặp gỡ các nhà đầu tư quốc tế.

Trong năm đầu tiên tổ chức, Startup Funding Camp lấy chủ đề “Jumping to 4.0 - Tự động hóa và dữ liệu thông minh". Chủ đề tập trung vào phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ số và tích hợp công nghệ thông minh, nhằm tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất; nhấn mạnh những công nghệ đang và sẽ có tác động lớn như in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy…

Chuyến gọi vốn tại Israel là cơ hội lớn để TopCV tiến gần hơn tới mục tiêu 10 triệu người dùng và 10 triệu USD doanh thu.

Vì thế, việc TopCV lọt vào top 3 là điều dễ hiểu. Sau 4 năm hoạt động, nền tảng kết nối cơ hội việc làm thông qua CV (hồ sơ xin việc) đã có hơn 1,5 triệu người dùng, 25.000 doanh nghiệp sử dụng, hơn 30.000 ứng viên được nhà tuyển dụng gọi phỏng vấn mỗi tháng.

TopCV là nền tảng hỗ trợ tạo CV online đơn giản, nhanh chóng. TopCV thiết kế sẵn các mẫu CV có thể thu dữ liệu như dạng form điền, cho phép ứng viên lưu và cập nhật thông tin cũng như tải về để ứng tuyển được nhiều nơi.

Các dữ liệu người dùng điền trên CV đều được hệ thống thu thập và phân loại gọn gàng để bóc tách, xử lý. Do đó, các nhà tuyển dụng có thể tìm được nhóm ứng viên sở hữu các kinh nghiệm, đặc điểm họ mong muốn một cách dễ dàng.

Ngoài việc cung cấp hàng trăm mẫu CV, ứng dụng còn xây dựng kênh việc làm nhằm kết nối các ứng viên với nhà tuyển dụng. Theo đó, dữ liệu thu thập được từ CV sẽ được hệ thống phân tích và đưa ra gợi ý về công việc phù hợp. Thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) tối ưu hóa quy trình này. Hiện nay, khoảng 80% lượng CV gửi tới các nhà tuyển dụng trên ứng dụng đều được thực hiện bằng phần mềm TopCV.

Ngoài việc hỗ trợ người dùng tìm việc làm, TopCV còn là một kênh hiệu quả để các nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên phù hợp. Căn cứ vào dữ liệu được AI phân tích, doanh nghiệp cũng có thể thấu hiểu nhân sự và tiếp cận tới các ứng viên phù hợp, tiềm năng.

''TopCV tập trung vào yếu tố con người thay vì doanh nghiệp. Việc hiểu được ứng viên, kết nối đúng người, đúng việc sẽ giúp cả hai bên tiết kiệm được chi phí và thời gian'', CEO Trần Trung Hiếu nhấn mạnh.

Với tình hình thị trường lao động hiện nay, công ty đặt mục tiêu đạt 10 triệu người dùng, thu về 10 triệu USD vào năm 2020. Vốn đầu tư 300.000 USD và cơ hội gọi vốn ở Israel do SFC 2018 là hỗ trợ ý nghĩa giúp TopCV tiến bước trên hành trình này.

Theo News.zing.vn

Bạn đang đọc bài viết TopCV được đầu tư 300.000 USD trong ngày hội gọi vốn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.