Thứ sáu, 29/03/2024 01:58 (GMT+7)

Đại học Nội vụ Hà Nội: Phát động cuộc thi 'Khởi nghiệp 2018'

Hồng Quyên -  Thứ năm, 11/10/2018 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mong muốn khơi dậy và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ học sinh, sinh viên, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các cá nhân, tổ chức tham gia và quan tâm.

Với mong muốn khơi dậy và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ học sinh, sinh viên, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các cá nhân, tổ chức tham gia và quan tâm.

Cuộc thi “Khởi nghiệp 2018” do Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức thực hiện dành cho tất cả sinh viên, học viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Đây là một sân chơi hữu ích để các bạn trẻ có cơ hội thử sức và thể hiện bản thân đối với những ấp ủ mà các bạn chưa có dịp bảy tỏ, được kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động và truyền cảm hứng, đam mê với công việc kinh doanh, giấc mơ khởi nghiệp cho thanh niên trên cả nước.

Tham gia cuộc thi, tất cả các cá nhân, tổ chức sẽ được cấp giấy chứng nhận; có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị của Ban tổ chức và đặc biệt, những ý tưởng có khả năng thực tiễn sẽ có cơ hội nhận được sự tài trợ từ các doanh nghiệp và các quỹ khởi nghiệp trên cả nước.

Các cá nhân, đội nhóm tham gia sẽ phải trải qua 2 vòng để góp mặt vào đêm chung kết diễn ra ngày 3/11. Sau 3 vòng, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải khuyến khích và 1 giải do khán giả bình chọn.

Hiện tại, Ban tổ chức vẫn đang nhận được rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp trên cả nước tham gia dự thi. Thời gian nhận bài dự thi sẽ kết thúc vào ngày 15/10. Bài dự thi gửi về email [email protected] với cú pháp: [DTBC]+Tên đội thi.

Bạn đang đọc bài viết Đại học Nội vụ Hà Nội: Phát động cuộc thi 'Khởi nghiệp 2018'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.