Thứ sáu, 19/04/2024 01:38 (GMT+7)

Top 6 sàn thương mại điện tử chuyên biệt hàng đầu Việt Nam

MTĐT -  Thứ ba, 28/08/2018 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện nay tại Việt Nam, các sàn thương mại điện tử ra đời như vũ bão và thu hút số đông người dùng sử dụng như một kênh hỗ trợ mua bán sản phẩm tiện lợi.

Hưởng ứng sự ra đời và phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sàn thương mại điện tử trở thành cụm từ không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Đây chính là môi trường kinh doanh online như một giải pháp hữu ích và thiết thực, tiết kiệm thời gian và công sức cho cả người mua và người bán.

Hiện nay tại Việt Nam, các sàn thương mại điện tử ra đời như vũ bão và thu hút số đông người dùng sử dụng như một kênh hỗ trợ mua bán sản phẩm tiện lợi. Tuy nhiên, khi các sàn thương mại ra đời liên tục tạo môi trường cạnh tranh khốc liệt cho các doanh nghiệp, người mua như bị tung “hỏa mù” thì sự bền vững của các sàn thương mại điện tử chuyên biệt lại trở thành một thế mạnh và luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng. Dưới đây là “Top 6 sàn thương mại điện tử chuyên biệt hàng đầu tại Việt Nam” được đánh giá là nổi bật và có chiến lược hoạt động tốt, có doanh thu cao nhất trong những năm gần đây!

6. Zanado
Ra đời vào cuối năm 2011 bắt đầu từ tên Siêu Mua, Zanado.com đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử trong nước, trở thành shop mua sắm hàng thời trang online đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng trên toàn quốc. Thấu hiểu như cầu mua sắm thời trang cua người tiêu dùng, Zanado luôn biết cách mang đến cho khách hàng những mẫu mã độc đáo, phong phú, đa dạng từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Trang web này cũng rất biết cách “chiều lòng” thượng đế bằng những chương trình khuyến mại “khủng” mỗi năm để nhận được nhiều điểm cộng trên thị trường.

 
Một ưu điểm nữa của Zanado là luôn cập nhật những thông tin về thời trang và luôn các sản phẩm theo xu hướng hiện đại, phù hợp với từng thời điểm và xu hướng.

5. Vietnamwork

Cho đến thời điểm hiện tại, Vietnamwork vẫn đang là hệ thống tuyển dụng online số 1 cả nước. Đứng về phía nhà tuyển dụng, không có hệ thống nào các CV cần tìm từ ứng viên vừa có chất lượng vừa có số lượng như trang web này. Còn ở phía các ứng viên, các công ty đăng tuyển trên Vietnamwwork hầu hết là các cty "mạnh". Đây thực sự là một nơi đáng để tìm kiếm ứng viên cũng như công việc phù hợp.

3. Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là kênh thông tin và giao dịch trực tuyến số 1 về nhà đất cho các cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Với phương châm “Luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn”, những năm qua, sàn thương mại này đã và đang khẳng định tên tuổi của mình ngày càng rõ rệt hơn khi lượng người dùng tăng lên nhanh chóng. Tại đâycó hơn 1.000.000 tin cho thuê và mua bán nhà đất tại Việt Nam, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu như tiêu dùng hay kinh doanh. Với giao diện dễ dàng sử dụng, tiện lợi, khách hàng có thể tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.

 3. Đại sàn
Luôn là cái tên dẫn đầu trong các bảng xếp hạng các sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên biệt về lĩnh vực Xây dựng và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Đại sàn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú, độc đáo. Hiện nay, Đại sàn đã có mặt khắp cả nước và một số nước lân cận đi kèm với đó là quy trình hoạt động chuyên nghiệp, bài bản, uy tín.
Tại Đại sàn, người dùng sẽ được cung cấp những sản phẩm vật liệu xây dựng & công nghiệp chất lượng cao của hàng ngàn nhà cung cấp trên toàn quốc, đa mẫu mã và chủng loại hàng đầu Việt Nam – những sản phẩm đi cùng năm tháng và đã được Bộ Công thương chứng nhận là Thương hiệu Việt Nam tin dùng.

Mục tiêu của Đại sàn là xây dựng một website bán hàng trực tuyến uy tín, là cầu nối giữa người mua và người bán và là nơi cung cấp nhiều loại hàng hóa, dịch vụ chất lượng với giá rẻ.
Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn trên toàn quốc giúp cho Đại sàn trở thành website tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và có khả năng cạnh tranh với nhiều “ông lớn” trong danh sách các trang thương mại điện tử đang nổi bật tại Việt Nam những năm tới.

2. Điện máy xanh
Được hình thành và ra đời không quá lâu nhưng hiện tại Điện máy xanh được xem là kênhmua sắm thiết bị điện tử điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệnhận được lượt truy cập rất cao và doanh thu rất tốt do thường xuyên chạy các deal với giá tốt, phục vụ đúng nhu cầu và đối tượng khách hàng. Chiến dịch marketing mạnh cũng giúp Điện máy xanh có nền tảng tốt, xử lí các yêu cầu nhanh và hiệu quả nên cũng được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

 Nếu bạn yêu thích sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá tốt, bạn có thể truy cập trang thương mại điện tử này và tham khảo.

1. Thế giới di động

Chuỗi Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện với hơn 800 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Lượng truy cập trang web này mỗi tháng đạt con số 15 triệu lượt/tháng.
Công ty trở nên vượt trội nhờ xây dựng được văn hoá “Đặt khách hàng làm trung tâm” trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Với uy tín của mình, Thế giới di động hiện nay đứng top bán hàng trực tuyến uy tín chất lượng ở những mặt hàng di động, máy tính xách tay các sản phẩm công nghệ cao.

 Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm cho thấy, Thế giới di động tạo ra 44.750 tỷ đồng doanh thu và 1.540 tỷ đồng lợi nhuận ròng, hoàn thành 59% kế hoạch lợi nhuận năm. Đây là minh chứng rõ rệt cho thấy sức ảnh hưởng của Thế giới di động đến người tiêu dùng.

Hồng Quyên (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Top 6 sàn thương mại điện tử chuyên biệt hàng đầu Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.