Thứ sáu, 29/03/2024 19:41 (GMT+7)

Trainocate đưa hệ thống chương trình đào tạo AMA tới Việt Nam

PV -  Thứ hai, 04/11/2019 22:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trainocate Việt Nam vừa tiến hành ký kết chứng nhận hợp tác với Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ (American Management Association- AMA), đánh dấu sự có mặt của hệ thống đào tạo AMA tại thị trường Việt Nam.

Ngày 23/10/2019, tại trụ sở 115 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Trainocate Việt Nam đã tiến hành ký kết chứng nhận hợp tác với Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ (American Management Association – AMA), đánh dấu sự có mặt của hệ thống đào tạo AMA tại thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu mang đến chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng kinh doanh theo tiêu chuẩn Mỹ, lễ ký kết chứng nhận hợp tác giữa Trainocate Việt Nam và AMA đã được diễn ra với sự có mặt của đại diện Trainocate Group – Mr. Kato Yohei và phó chủ tịch AMA – Mr. Bruce K. Marks.

Hệ thống chương trình đào tạo AMA chính thức có mặt ở Việt Nam với đại điện là Trainocate.

Cũng trong sự kiện trọng đại này, Mr. Bruce đã có những chia sẻ đến toàn thể khách mời tham dự với chủ đề “Global Talent Development Trends and Your Digital Transformation” – Xu hướng phát triển nhân sự toàn cầu và Chuyển đổi số.

 Chủ đề này đã nhận được sự quan tâm của nhiều tập đoàn lớn và các đơn vị thực hiện đào tạo khác. Mr. Bruce cho biết khi tiến hành cuộc khảo sát với 1200 giám đốc điều hành của các doanh nghiệp trên thế giới, ông nhận thấy chỉ có 12% các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số thành công, đạt mục tiêu đã đặt ra. Một cuộc khảo sát khác với 4300 giám đốc điều hành cũng cho thấy có đến 68% cần nâng cao năng lực lãnh đạo để cạnh tranh trong thời đại chuyển đổi số…

Giám đốc Trainocate Việt Nam, bà Phạm Thị Thu Hà cho biết: "Trainocate Việt Nam đã chính thức trở thành đối tác đào tạo ủy quyền của AMA với mạng lưới chuyên gia cố vấn và đội ngũ chuyên gia giảng dạy uy tín trên toàn cầu. Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho các doanh nghiệp trong nước những sản phẩm đào tạo giá trị, bổ ích về phát triển nguồn nhân lực theo xu hướng toàn cầu”.

Với hệ thống tư vấn đào tạo theo tiêu chuẩn Mỹ - AMA, Trainocate hứa hẹn mang đến cho các doanh nghiệp trong nước những chương trình đào tạo giá trị về phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng sự thay đổi ngày càng nhanh và yêu cầu ngày càng cao đối với năng lực cá nhân trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

Có trụ sở chính tại Carolina, Hoa Kỳ, Công ty Trainocate (tiền thân là Global Knowledge) được thành lập năm 1995 luôn được biết đến là đơn vị cung cấp các giải pháp và chương trình đào tạo gắn liền với tên tuổi của các thương hiệu lớn trên thế giới như IBM, AWS, Cisco, VMware.
Bạn đang đọc bài viết Trainocate đưa hệ thống chương trình đào tạo AMA tới Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới