Thứ sáu, 26/04/2024 02:38 (GMT+7)

Khởi tố, bắt tạm giam một Phó Hiệu trưởng THCS ở Tây Ninh dâm ô nhiều nữ sinh

Luật Đồng -  Thứ tư, 06/07/2022 18:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam một Phó Hiệu trưởng THCS ở Tây Ninh để điều tra về hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh của trường.

tm-img-alt
Trường THCS Long Khánh, nơi Phó hiệu trưởng bị tố dâm ô với nhiều nữ sinh.

Ngày 6/7, Công an tỉnh Tây Ninh cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bị can Nguyễn Văn Trác, sinh năm 1978, Phó Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bị can Nguyễn Văn Trác là người bị bị phụ huynh và nữ sinh lớp 9 của trường THCS Long Khánh tố cáo có hành vi ôm hôn lên má, sờ ngực, mông và vùng nhạy cảm của nữ sinh tại phòng làm việc của vị này vào tháng 5 vừa qua.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, THCS Long Khánh đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Trác, đồng thời Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu cũng vào cuộc điều tra dấu hiệu dâm ô đối với ông này.

Bước đầu, cơ quan CSĐT, Công an huyện Bến Cầu đã xác định ông Trác đã có dấu hiệu về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Cụ thể, trước đó, nhiều nạn nhân đã tố cáo hành vi dâm ô của ông Trác. Nạn nhân thứ nhất là em L.T.A.T (SN 2007), học sinh lớp 9 Trường THCS Long Khánh, tố cáo ông T có hành vi sàm sỡ em này tại phòng làm việc riêng. Điều đáng nói, ông T đã có hành vi không đúng chuẩn mực với em A.T trong hai năm học liền. Công đoàn nhà trường cho biết đã nhận bản tường trình sự việc của em A.T.

Bản tường trình của em A.T gửi Công đoàn Trường THCS Long Khánh ngày 13.5 ghi rõ: “Trong năm học 2020-2021, lúc em còn đang học lớp 8 có thường xuyên lên phòng dọn dẹp cho thầy N.V.T, lúc đi có bạn T.L và T.N. Sau khi dọn dẹp xong, thầy kêu hai bạn về trước, kêu em ở lại nói chuyện. Thầy hỏi: “Em có thương thầy không?”. Em chỉ cười và im lặng. Sau đó thầy ôm cổ em, hôn lên má em và thầy kêu em “hôn lại thầy một cái đi”. Lúc đó, em rất hoang mang và sợ, vội chạy ra ngoài”.

Lần thứ hai xảy ra vào ngày 27.3.2022, theo lời kể của em A.T, do có liên quan đến vụ đánh nhau trong trường học, ông T nhắn tin hẹn em A.T lên phòng, nhưng phải đi một mình. Em A.T kể: “Thầy nhắn tin trong Zalo kêu em đi một mình, nhưng sau đó thì thu hồi”.

Đến sáng 27.3, em A.T đi cùng 3 học sinh khác lên phòng ông T nhưng cũng bị ông này kêu đi về lớp học, để lại em T một mình. “Khi các bạn đã ra ngoài, thầy T không nói gì mà tiến tới ôm eo em bằng một tay, hôn vào má em, em ngã người ra, thầy ghì chặt em vào người thầy, nói: “là không sao hết, cho thầy hôn em một cái đi”, sau đó thì ghì em vào người rồi hôn vào môi em”, em A.T kể lại trong nước mắt: “Khi em xin phép thầy cho em về, thì thầy lấy điện thoại đưa ra bằng chứng đánh nhau của bạn N, khi em xem điện thoại, thầy quàng một tay vào mông em, tay còn lại ôm bụng và nói để thầy xem và giảm cho em, em rất sợ, xin về lớp, thầy nói: “Ừa, về đi rồi mai lên chơi nữa nha”. Lúc đó em rất sợ, em sợ thầy sẽ làm gì hơn nữa, em muốn chạy đi nhưng thầy không cho. Sau đó em kể lại cho bạn N và L nghe, về nhà có kể cho ngoại, nhưng không dám kể cho ba mẹ, vì sợ ba mẹ sẽ vào trường làm lớn chuyện, rồi thầy sẽ đì em”.

Chị L.T.A.N, 24 tuổi, chị gái ruột của em A.T cho biết, gia đình biết chuyện lúc trưa 13.5, sau khi đi học về, thấy em T khóc, hỏi ra mới biết sự việc nên gia đình đã trình báo Công an xã Long Khánh. “Sở dĩ em A.T không dám nói vì sợ thầy T và cảm giác mắc cỡ. Sau vụ việc em B.C lớp 9 phải bỏ thi, các em càng sợ, không dám nói ra sự thật với ai. Khi gia đình biết chuyện, chúng tôi thật đau lòng”- chị A.N nói.

Chị A.N cho biết thêm, A.T là học sinh giỏi nhiều năm liền, cũng là lớp trưởng nên thầy T thường xuyên kêu lên phòng làm việc nộp sổ đầu bài hoặc giao việc. “Gia đình hay dặn em nếu thầy có kêu lên phòng riêng thì không được đi một mình, hoặc nói bận việc này kia để tránh gặp trực tiếp, nhưng khi em nói ra sự thật, gia đình mới tá hoả”.

Nạn nhân thứ hai lên tiếng là em Đ.T.H.T (SN 2009), học sinh lớp 7, cũng bị ông T kêu lên phòng làm việc riêng và có những hành vi không đúng chuẩn mực, như khoát tay lên vai, kéo ghì sát người và nói những lời đầy “khiếm nhã”... Em T ngại ngùng kể lại, vụ việc xảy ra vào cuối tháng 3.2022, ông T mời em lên phòng phó hiệu trưởng vì lý do “thấy em đứng nói chuyện với bạn trai”, khuyên em chấm dứt mối quan hệ này, nếu không sẽ báo về gia đình, giọng em T run run: “Thầy nói, trong lớp thấy em phát triển sớm hơn các bạn nên thầy để ý em. Còn hỏi: “Khi đứng bên cạnh bạn trai, em có cảm giác nóng lên hay không? Có cảm giác gì hay không? Lúc đó, em chỉ biết im lặng và tìm cách ra ngoài".

Công an huyện Bến Cầu cho biết đã nhận bản tường trình sự việc của nữ sinh này. “Cho đến bây giờ, em vẫn còn nhớ, tâm trí em lúc đó rất bất ổn, không thể tập trung vào việc học. Thành tích học tập của em đi xuống rõ rệt. Em không dám kể với bạn bè hay gia đình, chỉ dám nói sơ sơ với bạn là bị thầy mời xuống phòng mà thôi”- em T nói./.

Bạn đang đọc bài viết Khởi tố, bắt tạm giam một Phó Hiệu trưởng THCS ở Tây Ninh dâm ô nhiều nữ sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.