Thứ bảy, 20/04/2024 16:03 (GMT+7)

Khởi tố vụ án người nhà bệnh nhân đánh bác sĩ ở BV Sản Nhi Yên Bái

MTĐT -  Thứ ba, 27/02/2018 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Yên Bái cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "cố ý gây thương tích" xảy ra tại Bệnh viện Sản nhi Yên Bái) vào ngày 20/2.

Theo đó, cơ quan công an đang thu thập tài liệu, chứng cứ để khởi tố bị can, ra lệnh truy nã đối với Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại số 240, đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), là chồng của sản phụ Quách Thị Phương Thảo khi đối tượng này đã cùng nhóm thanh niên đánh trọng thương hai bác sĩ.

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái thăm bác sĩ của BV Sản Nhi bị hành hung tại BVĐK tỉnh Yên Bái (Ảnh: Báo Yên Bái).

Trước đó, sáng 20/2, tức mùng 5 Tết, Nam đưa vợ đến  bệnh viện Sản Nhi Yên Bái mổ đẻ. Trong quá trình bác sĩ tiến hành  mổ sinh cho vợ, Nam đã trèo lên lan can của cửa nhà mổ để quay phim, chụp ảnh.

Khi bị  nhắc nhở, đối tượng đã có những lời nói đe dọa các bác sĩ và nhân viên y tế. Sau đó, khi phẫu thuật xong cho vợ, hai bác sĩ bước ra khỏi phòng mổ  là Phạm Hải Ninh và Hoàng Đức Trung  liền bị một nhóm đối tượng lao vào đấm, đá.

Đối tượng Nam sử dụng đèn pin đánh nhiều nhát vào vùng đầu, người của bác sĩ Ninh, làm bác sĩ bị rách mi mắt trái, đầu phải khâu 20 mũi... Bác sĩ Hoàng Đức Trung cũng bị trọng thương. Đáng nói là nhóm đối tượng còn đánh đuổi cả bảo vệ khi đội ngũ này đến can thiệp vào hành động của Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo của BV, công an TP Yên Bái đã vào cuộc, tiến hành thu thập lời khai của người bị hại và các nhân chứng.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, xác định đối tượng gây ra vụ cố ý gây thương tích là Lê Hồng Nam và tổ chức lực lượng truy tìm.

Bạn đang đọc bài viết Khởi tố vụ án người nhà bệnh nhân đánh bác sĩ ở BV Sản Nhi Yên Bái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ