Thứ tư, 17/04/2024 01:26 (GMT+7)

Không chỉ đẹp, Hạ Long còn thu phục du khách bởi những yếu tố này

MTĐT -  Thứ năm, 25/04/2019 13:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi năm, Vịnh Hạ Long thu hút hàng chục triệu khách du lịch từ khắp nơi trên toàn thế giới và trở thành địa điểm không thể không đến một lần trong đời đối với bất cứ ai.

Nghỉ dưỡng resort thượng lưu và hệ tiện ích vượt trội

Khi đến với bất kỳ địa điểm du lịch nào, chỗ ở bao giờ cũng là vấn đề “đau đầu” nhất. Dù là những nơi được đánh giá cao nhưng không phải ai cũng yên tâm hoàn toàn về chất lượng thực tế. Đây cũng là yếu tố quyết định có làm nên một kì nghỉ trọn vẹn hay không.

Khung cảnh nên thơ của vịnh Hạ Long - Ảnh: Kinh tế đô thị

Khi đến với bất kỳ địa điểm du lịch nào, chỗ ở bao giờ cũng là vấn đề “đau đầu” nhất. Dù là những nơi được đánh giá cao nhưng không phải ai cũng yên tâm hoàn toàn về chất lượng thực tế. Đây cũng là yếu tố quyết định có làm nên một kì nghỉ trọn vẹn hay không.

Nắm bắt được tâm lý này, không ít những khu nghỉ dưỡng chất lượng cao được xây dựng để đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Nổi bật nhất trong đó là FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long).

Trải rộng trên diện tích 157 ha, FLC Hạ Long bao gồm các công trình cao cấp: Khách sạn 5 sao, biệt thự, bể bơi vô cực, sân golf 18 hố dạng links, Trung tâm Hội nghị quốc tế… và hơn 30 tiện ích đẳng cấp tạo nên một quần thể du lịch nghỉ dưỡng xứng tầm di sản Hạ Long, được mệnh danh là “kỳ quan đứng giữa kỳ quan”.

Toàn cảnh quần thể FLC Hạ Long

FLC Hạ Long mang kiến trúc hình cánh cung hướng ra biển và bể bơi nước mặn độc đáo, cung cấp 649 phòng nghỉ khách sạn, 304 căn biệt thự cao cấp kèm các dịch vụ cao cấp, phục vụ nhu cầu cho cả du khách cá nhân đến các đoàn khách lớn.

Ngoài spa, phòng tập và bể bơi, khách sạn tại FLC Hạ Long cũng đem đến cho du khách những trải nghiệm tinh tế khác. Nếu như bể bơi vô cực cách mặt nước biển 110m khiến du khách vừa có thời gian thư giãn vừa có thể chiêm ngưỡng thành phố biển và Vịnh Hạ Long tuyệt mỹ thì Zen Resort sẽ mang đến sự thư thái, an yên.

Ở độ cao 100m so với mực nước biển, toàn cảnh vịnh Hạ Long sẽ thu vào tầm mắt du khách

Tọa lạc trên đỉnh đồi, FLC Ha Long Golf Club là sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế trải rộng trên diện tích gần 85ha, sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, ôm trọn cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long, gợi nhớ đến những sân golf nổi tiếng tại các hòn đảo của Monaco và giúp các golfer thỏa mãn những đường golf thách thức nhất.

FLC Ha Long Golf Club được xem là điểm đến hàng đầu về golf ở Việt Nam.

Dịp lễ 30/4-1/5 này, FLC Hạ Long gửi đến khách du lịch ưu đãi vô cùng lớn giúp quý khách tận hưởng được trọn vẹn kì nghỉ của mình.

Hàng trăm điểm hẹn hấp dẫn đón chào

Được kiến tạo từ khoảng 1.900 hòn đảo lớn nhỏ, di sản vịnh Hạ Long không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hùng vĩ mà còn hệ thống hang động, bãi iển nên thơ cùng nhiều điểm tham quan phong phú.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một phần lớn trong quần thể di sản thiên nhiên Hạ Long với các loài thực vật, động vật đa dạng cùng hàng ngàn đảo lớn, nhỏ mang nhiều hình thù độc đáo. Vì thế, không chỉ thỏa mãn nhu cầu tham quan mà kỳ quan thiên nhiên thế giới này còn là nơi để du khách thỏa sức trải nghiệm, khám phá.

Ngoài các hòn đảo Tuần Châu, Titop, Bồ Hòn…, những bãi biển như Bãi Cháy, Titop… cũng là nơi mà hàng triệu du khách mê mẩn mỗi khi đặt chân đến.

Di sản vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận

Hệ thống hang động phong phú như động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, Đầu Gỗ, hang Sáng, Tối và hang Luồn… cũng là điểm thu hút mạnh mẽ đặc biệt đối với những người thích phiêu lưu.

Bên cạnh đó, khách du lịch sẽ được khám phá một số điểm tham quan hấp dẫn khác như làng chài Cửa Vạn, Vung Viêng; vịnh Bái Tử Long, Lan Hạ, đảo Cô Tô…

Núi Bài Thơ

Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn bộ vịnh Hạ Long từ trên cao thì ngọn núi đá vôi nguyên sơ đẹp nhất nơi này – núi Bài Thơ – là địa điểm quen thuộc đối với du khách.

Lên núi Bài Thơ để ngắm trọn kỳ quan trong tầm mắt

Không chỉ là nơi thu toàn bộ cảnh vịnh Hạ Long vào tầm mắt hay chứng kiến đời sống nhộn nhịp của thành phố biển, đây còn là nơi để các du khách tha hồ “sống ảo” với những khung hình đẹp như mơ.

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và ngon khó cưỡng

Du lịch vịnh Hạ Long còn đem đến những trải nghiệm thú vị về ẩm thực với các món ăn đặc trưng: chả mực, sá sùng, sam…

Chả mực Hạ Long

Là một trong những món ăn ra đời từ khoảng năm 1946, không chỉ được lưu truyền đến tận bây giờ mà chả mực Hạ Long còn nổi tiếng khắp trên thế giới.

Chả mực Hạ Long

Món đặc sản không đâu có được này phải sử dụng nguyên liệu chính từ mực mai chỉ sống trong vùng nước Hạ Long. Điều đặc biệt là, khi làm món chả mực nhất định phải giã bằng tay cho đến khi các con mực sệt lại và dính kết với nhau.

Sá sùng

Sá sùng (địa sâm) là một trong những hải sản quý hiếm. Thời xưa, chúng được khai thác để làm vật tiến vua, quan hoặc chỉ những người giàu có mới có thể sử dụng. Sá sùng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Sá sùng

Sam

Sống ở vùng biển với hình thù lạ mắt: vỏ cứng, mình tròn vẹt, khi trưởng thành nặng từ khoảng 1,5-2kg và sam cái thường được bắt để lấy trứng ăn.

Sam trứng nướng

Những món ăn tuyệt vời được làm từ sam như: sam trứng nướng mỡ hành, gỏi sam, chân sam xào chua ngọt… chắc hẳn sẽ níu chân những du khách dù khó tính cỡ nào.

Ưu đãi FLC Ha Long Bay Golf Group & Luxury Resort dành cho du khách dịp lễ 30/4-1/5:

Chỉ từ 3.500.000 VND/ phòng/ đêm để tận hưởng trọn vẹn:

• Phòng khách sạn 5 sao hướng biển

•Buffet tối thịnh soạn theo chủ đề cho số khách quy định theo mỗi loại phòng

• Buffet sáng theo phong cách quốc tế

•Miễn phí tham dự các hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt của khu nghỉ trong dịp lễ

•Tận hưởng không giới hạn tiện ích bể bơi, phòng tập Gym

Thời gian áp dụng: 27/04 – 01/05/2019

Tư vấn và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

FLC Hotels & Resorts

Hotline: (+84) 96 262 5582

Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Không chỉ đẹp, Hạ Long còn thu phục du khách bởi những yếu tố này. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.