Thứ bảy, 20/04/2024 18:33 (GMT+7)

Khu công nghiệp Sonadezi Châu Đức đã thu hút được 85 nhà đầu tư thứ cấp

MTĐT -  Thứ sáu, 23/09/2022 17:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tính đến thời điểm hiện nay, KCN Sonadezi Châu Đức đã thu hút được 85 nhà đầu tư thứ cấp, với tổng diện tích cho thuê hơn 500ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 48%.

Hạ tầng kỹ thuật trong KCN Sonadezi Châu Đức được đầu tư bài bản, đồng bộ với hệ thống giao thông thuận lợi
Hạ tầng kỹ thuật trong KCN Sonadezi Châu Đức được đầu tư bài bản, đồng bộ với hệ thống giao thông thuận lợi

Như vậy, đến nay, KCN đã thu hút gần 378 triệu USD từ vốn đầu tư FDI và 5.458 tỷ đồng nguồn vốn trong nước. Các nhà đầu tư đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Đài Loan… đặc biệt có một số nhà đầu tư dịch chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam.

Với quy mô diện tích 2.287 ha, hạ tầng kỹ thuật trong KCN Sonadezi Châu Đức hiện đã được đầu tư bài bản, đồng bộ với hệ thống giao thông thuận lợi; mạng lưới thông tin liên lạc, cấp điện, cấp nước sạch, xử lý nước thải, PCCC đều được bố trí liên hoàn, đầy đủ.

Định hướng thu hút đầu tư gắn liền với trách nhiệm bảo vệ môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững của địa phương, Sonadezi Châu Đức dự kiến đầu tư 3 nhà máy xử lý nước thải tập trung với tổng công suất xử lý khoảng 45.000m3/ngày đêm. Hiện nay, KCN đang vận hành một nhà máy xử lý nước thải với công suất 4.500m3/ngày đêm. KCN này cũng đã đưa sân Golf đi vào hoạt động và đang xây các shophouse, triển khai khu dân cư kề cận KCN…/.

Duy Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Khu công nghiệp Sonadezi Châu Đức đã thu hút được 85 nhà đầu tư thứ cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Đà Nẵng: Xuất hiện mùi hôi thối trong khu công nghiệp Hoà Khánh
BQL Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp TP Đà Nẵng đã đề nghị Công ty TNHH Bamboo Việt - Đà Nẵng làm việc với người dân tại khu dân cư Hoà Hiệp 4, phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu về việc xả khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất