Thứ sáu, 29/03/2024 22:15 (GMT+7)

Khu du lịch Núi Thần Tài lọt vào top 10 điểm đến được yêu thích nhất

Q.H -  Thứ ba, 31/12/2019 07:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu du lịch Núi Thần Tài (Đà Nẵng) vừa lọt vào top 10 điểm đến yêu thích nhất do khách du lịch bình chọn.

Sáng ngày 29/12, Báo Du lịch (trực thuộc Tổng Cục Du lịch - Bộ VHTT&DL) đã tổ chức chương trình “Travelers’ Best Choice Awards 2019 – Vinh danh điểm đến hấp dẫn, chất lượng và uy tín được yêu thích nhất do khách du lịch bình chọn”. Trong đó, Khu du lịch Núi Thần Tài, Đà Nẵng lọt vào top 10 điểm đến yêu thích nhất.

Bà Trần Thị Hương - Chủ tịch Cổng ty CP DHC Suối Đôi nhận Bằng Vinh danh của Ban tổ chức.

Những công trình nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp, chất lượng của DHC Group với sự đầu tư bài bản, quy mô đã và đang góp phần tăng cường sức hấp dẫn cho Khu du lịch Núi Thần Tài, thu hút du khách đến với thành phố Đà Nẵng, tạo động lực phát triển kinh tế.

Bên cạnh đó việc phát triển khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài cũng góp phần giải quyết lao động việc làm, cải thiện cuộc sống của người dân và đưa Đà Nẵng ngày một phát triển vững mạnh về du lịch, trở thành điểm đến hàng đầu tại Việt Nam.

Khu du lịch Núi Thần Tài sở hữu các hạng mục vui chơi nghỉ dưỡng hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

 Năm nay, việc bình chọn các doanh nghiệp du lịch và cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam được đánh giá với hệ thống các tiêu chí toàn diện do chính khách du lịch – những người đã trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ tại các điểm du lịch bình chọn thông qua nhiều kênh bình chọn khác nhau. Chương trình cũng giúp du khách trong và ngoài nước có được định hướng tốt nhất trong việc lựa chọn thương hiệu du lịch uy tín, chất lượng trong các chuyến đi của mình.

Đại diện DHC cũng cho biết, cùng với các thương hiệu lớn được vinh danh tại sự kiện, Công ty CP DHC Suối Đôi sẽ tiếp tục tích cực quảng bá hình ảnh, đưa ngành du lịch Việt Nam phát triển thành ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp vào nền kinh tế quốc gia trong những năm tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết Khu du lịch Núi Thần Tài lọt vào top 10 điểm đến được yêu thích nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới