Thứ ba, 19/03/2024 13:30 (GMT+7)

Kiểm định khăn lụa mua ở Khaisilk bị tố 'nhập nhèm xuất xứ'

MTĐT -  Thứ tư, 25/10/2017 11:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi tố sản phẩm khăn lụa mua tại Khaisilk được cho là 'một chiếc khăn, hai nơi sản xuất' gây xôn xao dân mạng, phía khách hàng cho biết đang gửi mẫu khăn này tới viện kiểm định chất lượng.

Trao đổi vớiPV Tiền Phong, chủ nhân FB Dang Nhu Quynh cho biết, hiện công ty đang gửi mẫu khăn Khaisilk tới Viện kiểm định chất lượng vì nghi ngờ khăn không được làm từ lụa.
Theo anh Quynh, trong văn bản trả lời của Khaisilk khẳng định, chất liệu khăn được làm từ 100% lụa tơ tằm. Tuy nhiên, phía công ty nghi ngờ không phải lụa tơ tằm vì đã thử rút vài sợi thấy đó là sợi plymer. "Chúng tôi đã gửi mẫu khăn sang viện kiểm định chất lượng và đến chiều ngày 26/10 sẽ có kết quả chính xác", anh Quynh nói.

Công ty mua khăn lụa Khaisilk nghi ngờ không phải là lụa (Ảnh FB Dang Nhu Quynh)

Trước đó, công ty của em gái anh Quynh đặt mua 60 chiếc khăn lụa có kích thước 50cm x 50cm với giá 644.000 đồng/chiếc tại cửa hàng Khaisilk tại địa chỉ 113 Hàng Gai, Hà Nội vào ngày 17/10 với tổng giá trị đơn hàng là 38.640.000 đồng.
Tuy nhiên, sau khi nhận hàng phía công ty phát hiện một chiếc khăn vừa có mác Made in Việt Nam vừa có mác Made in China trong lô hàng vừa nhận được từ Khaisilk.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, nếu như phía công ty mua phải khăn lụa và nghi ngờ không phải lụa phải gửi mẫu đến cơ quan chức năng kiểm định.
Sau khi có kết quả kiểm định khẳng định mẫu khăn đó không phải là lụa, Hiệp hội sẽ lên tiếng bảo vệ người tiêu dùng. Việc bán khăn khẳng định là lụa nhưng không phải lụa là bán hàng không đúng lừa dối người tiêu dùng. 
Trước đó trên facebook Dang Nhu Quynh đã đưa cả clip, ảnh chụp liên quan đến việc mua hàng tại Khaisilk. Theo như phản ánh của chủ nhân FB này, Công ty V (của em gái anh Quynh) đặt mua 60 chiếc khăn lụa có kích thước 50cm x 50cm với giá 644.000 đồng/chiếc tại cửa hàng Khaisilk tại địa chỉ 113 Hàng Gai, Hà Nội vào ngày 17/10 với tổng giá trị đơn hàng là 38.640.000 đồng.
Tuy nhiên, sau khi nhận hàng phía công ty V phát hiện một chiếc khăn vừa có mác Made in Việt Nam vừa có mác Made in China trong lô hàng vừa nhận được từ Khaisilk. Ngay sau khi phát hiện nhiều điểm nghi vấn trên những chiếc khăn vừa mua, công ty V có lập biên bản ghi nhận sự việc và yêu cầu phía Khaisilk 113 Hàng Gai làm rõ những vấn đề như: "Khăn lụa này có thuộc thương hiệu Khaisilk hay xuất xứ từ Trung Quốc? Khăn thực chất làm từ chất liệu thế nào? Tại sao trên một chiếc khăn lại có hai mác, một Made in China và một mác mang thương hiệu Khaisilk?"
Theo Tiền Phong
Bạn đang đọc bài viết Kiểm định khăn lụa mua ở Khaisilk bị tố 'nhập nhèm xuất xứ'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới