Thứ năm, 25/04/2024 23:48 (GMT+7)

Kiến Á: Kiến tạo từ tâm, vươn tầm quốc tế

Bình An - Phan Hải -  Thứ sáu, 01/07/2022 07:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

28 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Kiến Á đã và đang từng bước khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Đóng góp cho cộng đồng

Là nhà phát triển bất động sản với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp…, Kiến Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng, xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Tâm huyết của Kiến Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại.

tm-img-alt
Kiến Á phát triển thành công nhiều dự án bất động sản.

Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KiếnÁluôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm“Lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất” - TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kiến Á, cho biết.

Ngoài việc phát triển thành công các dự án bất động sản, Kiến Á còn tài trợ học bổng, dụng cụ học tập, cơ sở vật chất cho các trường mầm non, tiểu học, đại học; tham gia các chương trình từ thiện xã hội… Chính những đóng góp giá trị cho lĩnh vực bất động sản và cộng đồng, Kiến Á đã được vinh danh Best Developer (Tập đoàn bất động sản tốt nhất Việt Nam) tại Vietnam Property Awards 2019. Riêng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kiến Á Huỳnh Bá Lân được trao tặng hạng mục cao quý: Real Estate Personality of the Year (Nhân vật Bất động sản của năm) 2018.

tm-img-alt
Với nhiều đóng góp cho thị trường bất động sản và cộng đồng, Tập đoàn Kiến Á được trao tặng nhiều phần thưởng danh giá.

Đào tạo thế hệ công dân toàn cầu

Không chỉ tập trung vào bất động sản, Kiến Á còn được biết đến là nhà phát triển giáo dục, xuất phát từ chính cái tâm của một người thầy - TS. Huỳnh Bá Lân, người luôn đau đáu về thế hệ tương lai tươi sáng cho quê hương.

Sau nhiều năm đầu tư phát triển tại Phú Yên, Trường Phổ thông Duy Tân giờ đây đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo chất lượng hàng đầu khu vực miền Trung. Rộng 5,5 ha, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo quốc tế, phương pháp giảng dạy tiên tiến, ứng dụng khoa học công nghệ, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm…, ngôi trường này đảm bảo cho học sinh tự tin phát triển toàn diện thành “công dân toàn cầu, bản sắc Việt Nam”.

Tiếp nối giấc mơ về việc xây dựng một ngôi trường đại học chuẩn quốc tế dành cho thế hệ trẻ, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Tp.HCM (UMT) chính thức được thành lập. Tọa lạc tại Khu đô thị trẻ Cát Lái với quy hoạch bài bản và đồng bộ, rộng đến 80.000 m2, UMT được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới. Nơi đây không chỉ đem đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm chất lượng đào tạo quốc tế mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, môi trường trong lành, đặc biệt gần gũi thiên nhiên với 500 m giáp sông xanh mát, góp phần truyền cảm hứng và khơi nguồn tự do sáng tạo cho những công dân toàn cầu thành công và hạnh phúc.

tm-img-alt
Mô hình Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Tp.HCM (UMT).

Với tinh thần giáo dục khai phóng, hệ sinh thái hợp tác quốc tế và doanh nghiệp toàn diện, UMT hướng đến xây dựng một ngôi trường đại học thành công và hạnh phúc, nơi mọi sinh viên đều được phát triển tiềm năng tối đa để tự do lựa chọn định hướng cho bản thân, linh động làm được nhiều ngành nghề trong môi trường đa văn hóa, sẵn sàng thích ứng với mọi biến động trong thế giới số 4.0.

Bạn đang đọc bài viết Kiến Á: Kiến tạo từ tâm, vươn tầm quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.