Thứ sáu, 19/04/2024 18:55 (GMT+7)

Kiên Giang gắn biển công trình "Vì môi trường xanh"

MTĐT -  Thứ năm, 28/07/2022 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28.7, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng UBND huyện An Minh, các cấp công đoàn địa phương tổ chức hoạt động trồng cây xanh, gắn biển công trình "Vì môi trường xanh"

LĐLĐ tỉnh cùng với cấp ủy, chính quyền huyện An Minh, cán bộ công đoàn các cấp và đoàn viên, CNVCLĐ cùng nhau trồng 500 cây Giáng Hương với tổng chiều dài khoảng 5km, qua địa bàn xã Thuận Hòa và xã Tân Thạnh nhằm tạo cảnh quan, bóng mát.

tm-img-alt
Trồng cây xanh góp phần xây dựng bộ mặt nông thôn, làm đẹp cảnh quan môi trường. Ảnh: Báo LĐ

Bà Nguyễn Thị Hoàn Xuân - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Kiên Giang - cho biết, hình ảnh, khí thế của hoạt động trồng cây “Vì môi trường xanh” hôm nay là một sự khởi đầu mới tốt đẹp cho phong trào trồng cây trong đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp công đoàn, góp phần xây dựng, phát triển toàn diện, bền vững, đảm bảo môi trường sinh thái ngày càng xanh.

Ngày nay, khi đất nước đang không ngừng phát triển, vấn đề phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo môi trường sống tốt cho người dân là vấn đề đảng và nhà nước ta hết sức quan tâm. Việc trồng, chăm sóc cây xanh là việc làm hết sức ý nghĩa góp phần thiết thực chăm lo đời sống cho người dân và xây dựng bộ mặt nông thôn, cảnh quan môi trường.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh và thành viên cụm I cũng hỗ trợ tặng 10 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và 6 suất quà cho con đoàn viên khó khăn học giỏi trên địa bàn huyện An Minh.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Kiên Giang gắn biển công trình "Vì môi trường xanh". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...