Thứ sáu, 26/04/2024 02:43 (GMT+7)

Kiên Giang: Không có dự án nào mang tên “Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc”

Đức Huấn -  Thứ sáu, 04/11/2022 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không có dự án nào mang tên “Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc” tại ấp 2, xã Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khách hàng nên cẩn trọng trước những thông tin quảng cáo, rao bán về dự án để tránh mua phải rủi ro.

Khách hàng nên thận trọng với dự án “ma” !

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đưa tin, thời gian gần đây, trên một số nền tảng mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin quảng cáo, rao bán về một dự án bất động sản đầy tiềm năng, với cơ hội sinh lời cao trên quỹ đất khan hiếm tại địa chỉ Ấp 2, xã Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với tên thương mại là dự án Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc.

tm-img-alt
Phối cảnh dự án theo thông tin quảng cáo (Ảnh: Internet)

Theo thông tin quảng cáo, dự án với quy mô hơn 10,2ha do Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral làm chủ đầu tư với nhiều phân khu tiện ích. Khách hàng quan tâm đến dự án, muốn đầu tư sinh lời thì có thể booking cọc thiện chí để được chọn những lô đất đẹp với nhiều ưu đãi.

tm-img-alt
Thông tin quảng cáo về dự án (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc quảng cáo rầm rộ, theo thông tin mà PV có được, Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral đã thực hiện ký “Thỏa thuận đặt cọc thiện chí” với khách hàng để nhận tiền đặt cọc sản phẩm của dự án.

Nội dung trong hợp đồng có thể hiện khá rõ ràng: Sau khi tìm hiểu đầy đủ thông tin về Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc có địa chỉ tại Ấp 2, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang do Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral làm chủ đầu tư, Bên B (khách hàng – PV) đồng ý đặt cọc chọn mua sản phẩm bất động sản tại dự án với thông tin dự kiến …. Theo đó, tổng giá trị lô đất diện tích 79m2 với giá trị 592.500.000 VNĐ được khách giao dịch với chủ đầu tư là 50.000.000 VNĐ được gọi là “Tiền đặt cọc”.

Thời gian đặt cọc chọn mua Bất động sản tối thiếu là 03 tháng, bên B không được rút tiền cọc dưới bất kỳ hình thức nào và tiền cọc không được tính lãi trong suốt thời gian cọc.

Theo tìm hiểu được biết, Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral có địa chỉ tại tầng 2, tòa nhà Bình Vượng Tower, số 200 đường Quang Trung, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, mã số thuế 0109333102 do ông Trần Sinh Viên là Chủ tịch Hội đồng quản trị. Công ty được thành lập ngày 08/9/2020 với ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Không có dự án nào mang tên “Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc”

Thật bất ngờ, đó lại là câu trả lời phủ nhận hoàn toàn thông tin về dự án của ông Trần Sinh Viên - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral.

tm-img-alt
Theo thông tin quảng cáo, dự án quy hoạch Ấp 2, xã Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang (Ảnh: Internet)

Trao đổi với Pv Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Viên khẳng định: Công ty không có triển khai dự án nào mang tên Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc và không ký kết hợp đồng với khách hàng.

tm-img-alt
Thỏa thuận đặt cọc thiện chí tại dự án Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc

Câu trả lời này là hoàn toàn trái ngược thông tin quảng cáo về dự án Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc. Nguy hiểm hơn, khi đó còn là phủ nhận hoàn toàn những hợp đồng mà do chính ông Trần Sinh Viên - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral ký kết với khách hàng. Những bản hợp đồng đó được vị Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral ký kết với khách hàng dưới dạng hợp đồng Thỏa thuận đặt cọc thiện chí.

Thiết nghĩ, với sự phủ nhận sạch trơn thông tin như vậy, có lẽ đã đến lúc các khách hàng ký kết hợp đồng thỏa thuận đặt cọc thiện chí với Công ty cổ phần Tập đoàn Emeral nên tìm đến cơ quan chức năng, chính quyền sở tại để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời để tránh việc lún quá sâu vào rủi ro từ những dự án “ma”.

Bạn đang đọc bài viết Kiên Giang: Không có dự án nào mang tên “Khu dân cư Emeral City Cửa Cạn Phú Quốc”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.