Thứ ba, 16/04/2024 13:52 (GMT+7)

Kiên Giang: Một DN ủng hộ gần 6 tỷ đồng phòng chống dịch

T. A. S -  Thứ sáu, 06/08/2021 07:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hưởng ứng phong trào “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, ngày 5/8/2021, Công ty CPĐT Phú Cường Kiên Giang đã trao tặng các trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác phòng, chống dịch

Các trang thiết bị phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 (gồm 500.000 que lấy mẫu tiệt trùng và 100.000 ống môi trường vận chuyển virus với kinh phí hơn 5 tỷ đồng) được cung cấp kịp thời không chỉ tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho đội ngũ Trung tâm CDC tỉnh Kiên Giang và ngành y tế địa phương, mà còn góp phần hỗ trợ người dân địa phương có điều kiện khám sức khỏe tốt nhất, điều trị bệnh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Ông Huỳnh Hà Phương - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang trao tặng trang thiết bị y tế trị giá 5 tỷ đồng cho đại diện tỉnh Kiên Giang.

Theo ông Huỳnh Hà Phương – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang, tuân thủ nghiêm ngặt Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và các quy định của UBND tỉnh để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang đã thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch trong môi trường làm việc với việc thành lập Ban phòng chống dịch do Tổng Giám đốc làm trưởng ban; tiêm vaccine cho cán bộ, nhân viên, vận hành quản lý và kiểm soát rủi ro chặt chẽ trong quá trình giao dịch và thi công, đảm bảo tiến độ dự án an toàn nhất.

Cùng với đó, Ban Lãnh đạo Công ty cũng rất chú trọng tới công tác an sinh xã hội của tỉnh, nhất là khi dịch Covid-19 lan rộng, đã gây rất nhiều khó khăn cho người dân, nhất là những người yếu thế trong xã hội.

Giữa tháng 7/2021, Công ty đã đóng góp hơn 100 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang và nhiều đợt hoạt động thiện nguyện địa phương gồm 2.000 suất quà với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng gửi đến các hộ gia đình gặp khó khăn, các gia đình trong khu vực cách ly bị ảnh hưởng của đại dịch ở các huyện, thị trong tỉnh, trong đó, tại Tp. Rạch Giá 700 suất quà (200 suất cho phường An Hòa, 200 suất cho phường Rạch Sỏi, 300 suất cho cán bộ công nhân viên của Công ty) và 1.300 suất cho huyện Vĩnh Thuận.

Với định hướng “Kinh doanh là để phụng sự xã hội”, có thể nói, các hoạt động thiện nguyện của Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang mang ý nghĩa rất thiết thực, góp phần đẩy lùi dịch bệnh và đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Kiên Giang: Một DN ủng hộ gần 6 tỷ đồng phòng chống dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!