Thứ sáu, 29/03/2024 17:37 (GMT+7)

Kiến tạo cuộc sống xanh bằng những sản phẩm thân thiện môi trường

Bình An -  Thứ năm, 01/04/2021 15:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập thể ENVI ECO đã và đang nỗ lực tích lũy kinh nghiệm, nghiên cứu ứng dụng công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp thân thiện môi trường và kiến tạo cuộc sống xanh.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường ENVI ECO chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm vi sinh, sinh học và hóa chất công nghiệp chuyên biệt; tư vấn và hỗ trợ các giải pháp xử lý nước và xử lý môi trường; trạm quang trắc môi trường; giải pháp IIoT.

ENVI ECO đang có mặt tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đơn vị này có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, còn là đối tác của các nhà cung cấp thiết bị, công nghệ tin cậy trong và ngoài nước.

Hiện, ENVI ECO là nhà cung cấp uy tín hàng đầu cả nước về các sản phẩm vi sinh khử mùi hôi của rác thải, nước thải sinh hoạt và công nghiệp. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo xử lý hiệu quả và an toàn cho môi trường và người sử dụng.

Ngoài ra, ENVI ECO còn là nhà cung cấp các thiết bị dùng để giám sát và điều khiển các hệ thống xử lý nước thải, nước cấp trong các ngành công nghiệp. Sản phẩm mang thương hiệu Walchem.

Hiện, ENVI ECO có các sản phẩm nổi bật:

- Xử lý nước thải: Các sản phẩm được sử dụng trong việc sử lý nước thải công nghiệp

- Bảo trì đường ngưng HT lạnh: Các sản phẩm để bảo trì đường ngưng trong hệ thống lạnh

- Xử lý rác và ủ phân Compost: Các sản phẩm sinh học dùng trong việc ủ phân vi sinh và xử lý rác.

- Khử mỡ: Các sản phẩm sử dụng để khử dầu mỡ trong các ống cống

- Kiểm soát mùi hôi: Các sản phẩm dùng để khử mùi hôi trong các chuồng trại, hệ thống XLNT…

- Khử mùi vệ sinh: Các sản phẩm dùng để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh.

BIOFIX 5A:Vi sinh xử lý nước thải mía đường, bia, nước giải khát

Biofix 5A là chế phẩm sinh học có sự kết hợp độc đáo của nhiều chủng vi sinh vật tự nhiên và chất xúc tác sinh học, thúc đẩy quá trình phân hủy các chất hữu cơ. Các vi khuẩn được cung cấp trên một nền vi chất độc quyền làm tăng sinh khối nhanh chóng, thúc đẩy sự tăng trưởng và sản xuất enzyme để tối đa hóa việc giảm BOD, COD, chất rắn lơ lửng, ammoniac và mùi hôi. Chính vì vậy, Biofix 5A sẽ làm tăng sinh khối trong điều kiện nước thải có chất dinh dưỡng thấp như nước thải ngành công nghiệp mía đường, chế biến rượu, sản xuất bia, nước giải khát…

Được thiết kế đặc biệt phù hợp với nước thải có lượng đường cao, chất dinh dưỡng thấp như nước thải ngành công nghiệp mía đường, chế biến rượu, sản xuất bia, nước giải khát…. Có hệ vi sinh đa dạng bởi các chủng vi sinh hiếu khí, yếm khí và hệ enzyme; giúp sản phẩm có khả năng hoạt động tốt cho cả loại nước thải khó xử lý. An toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

BIOFIX 5B:Vi sinh xử lý nước thải dệt nhuộm, nước rỉ rác

Biofix 5B là sự kết hợp đặc biệt của các vitamin thiết yếu cùng các chất kích thích sinh học, và sự kết hợp độc đáo của nhiều chủng vi sinh được chọn lọc đặc biệt để giải quyết các vấn đề nan giải trong nước thải từ nhà máy dệt nhuộm, nhà máy sản xuất tinh bột mì, nước rỉ rác,…

Các chủng vi sinh được cung cấp trên một nền vi chất độc quyền làm tăng sinh khối nhanh chóng bổ trợ cho quá trình xử lý hiếu khí, thiếu khí. Có sự pha trộn lượng vi khuẩn gram âm, giúp sinh khối thích nghi trong điều kiện nước o thải với nhiệt độ từ 24.5 C; làm tăng hiệu quả xử lý. An toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

BIOFIX 5C:Vi sinh hiếu khí

Biofix 5C là chế phẩm sinh học có sự kết hợp độc đáo chất xúc tác sinh học và nhiều chủng vi sinh vật tự nhiên được chọn lọc nhằm làm tăng lượng sinh khối bổ trợ cho quá trình xử lý hiếu khí, thiếu khí. Thích hợp cho việc xử lý nước thải từ khu chăn nuôi, giết mổ gia súc, chế biến thực phẩm, thủy sản, sữa…

Có sự pha trộn lượng vi khuẩn gram âm, giúp sinh khối thích nghi trong điều kiện nước thải o với nhiệt độ từ 24.5 C; làm tăng hiệu quả xử lý. An toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

BIOFIX 5D:Vi sinh xử lý nước thải cao su, bệnh viện

Biofix 5D là sự kết hợp đặc biệt của các vitamin thiết yếu cùng các chất kích thích sinh học, và sự kết hợp độc đáo của nhiều chủng vi sinh được chọn lọc đặc biệt để giải quyết các vấn đề nan giải trong nước thải từ các khu công nghiệp tập trung, nhà máy cao su, bệnh viện,…

Các chủng vi sinh được cung cấp trên một nền vi chất độc quyền làm tăng sinh khối nhanh chóng bổ trợ cho quá trình xử lý hiếu khí, thiếu khí. Có sự pha trộn lượng vi khuẩn gram âm, giúp sinh khối thích nghi trong điều kiện nước o thải với nhiệt độ từ 24.5 C; làm tăng hiệu quả xử lý. An toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

BIOFIX 5E:Vi sinh xử lý nước thải giấy

Biofix 5E chứa những chủng vi sinh được phân lập chuyên biệt để thúc đẩy quá trình xử lý hàm lượng sợi cenllulose hữu cơ và giảm tạo bọt. Các chủng vi sinh được chọn lọc và được cung cấp trên một nền vi chất độc quyền làm tăng sinh khối nhanh chóng bổ trợ cho quá trình xử lý hiếu khí, thiếu khí.

Có sự pha trộn lượng vi khuẩn gram âm, giúp sinh khối thích nghi trong điều kiện nước thải o với nhiệt độ từ 24.5 C; làm tăng hiệu quả xử lý. An toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

BIOFIX 5S:Vi sinh xử lý nước sinh hoạt

Biofix 5S là chế phẩm sinh học có sự kết hợp độc đáo của nhiều chủng vi sinh tự nhiên và chất xúc tác sinh học, thúc đẩy quá trình phân hủy các chất hữu cơ. Được tính toán thiết kế dùng cho việc xử lý nước thải sinh hoạt, đặc biệt hiệu quả trong việc kiểm soát khả năng tạo mỡ và tạo bọt, cải thiện việc giải quyết và giảm bớt mùi hôi trong nước thải.

 Các chủng vi sinh được cung cấp trên một nền vi chất độc quyền làm tăng sinh khối nhanh chóng bổ trợ cho quá trình xử lý hiếu khí, thiếu khí. Có sự pha trộn lượng vi khuẩn gram âm, giúp sinh khối thích nghi trong điều kiện nước thải với nhiệt o độ từ 24.5 C; làm tăng hiệu quả xử lý. An toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

BIOFIX 114:Vi sinh kỵ khí

Có sự kết hợp của các khoáng chất sinh học và Cchất kích thích sinh học nhằm thúc đẩy quá trình phân hủy kỵ khí. Bao gồm các chủng vi sinh được chọn lọc nhằm làm tăng lượng sinh khối bổ trợ cho quá trình phân hủy kỵ khí. Bao gồm các loại vi sinh kỵ khí và vi sinh tùy nghi, giúp hỗ trợ việc phân hủy các hợp chất hữu cơ, vô cơ có trong nước thải.

Có bổ sung enzyme hoạt tính, giúp tăng cường khả năng hạn chế vi khuẩn dạng sợi. Sản phẩm là sự kết hợp của hàng tỉ vi sinh tùy nghi và vi sinh kị khí được phân lập đặc biệt để xử lý dầu, mỡ động vật và các hợp chất ô nhiễm trong nước thải. Các enzyme hoạt tính mạnh trong sản phẩm sẽ tăng cường và thúc đẩy quá trình phân hủy các hợp chất hữu cơ trong nươc thải tạo thành CH , CO và nước.

BIOFIX AMMONIA:Vi sinh xử lý Amoniac

BioFix Ammonia là công thức pha trộn của các vi khuẩn từ tự nhiên, được phân lập và chọn lọc (không phải cơ cấu cấy ghép di truyền) để loại bỏ Ammonia và các tạp chất hữu cơ gây mùi từ nguồn phát thải và hồ sinh học. BioFix Ammonia là sự phối trộn của 8 loài vi khuẩn kỵ khí tùy nghi, điều này làm cho sản phẩm hiệu quả trên một loạt các chất nền khác nhau và điều kiện môi trường khác nhau.

Các vi khuẩn trong BioFix Ammonia hoàn toàn chỉ tác dụng trên chất nền hoại sinh và không sống. Ứng dụng BioFix Ammonia trong điều kiện hiếu khí sẽ kết hợp làm giảm B.O.D, C.O.D và mùi phát sinh từ hoạt động của vi khuẩn kỵ khí. Bằng cách thực hiện một quá trình giảm chất ô nhiễm hiệu quả hơn.

Sau khi sàng lọc hơn 300 chủng vi khuẩn, degraders ammonia tốt nhất được kết hợp để tạo thành Blend giảm Amoniac. Sau 6 tuần điều trị, nồng độ amoniac và hydrogen sulfide giảm >70%. Các vi sinh vật trong sự pha trộn này cũng có khả năng tiêu hóa các loại chất thải khác, chẳng hạn như protein, chất béo, tinh bột và các nguyên liệu thực vật.

BIOFIX COMPOSTING:Vi sinh ủ phân compost

Có sự kết hợp của các khoáng chất sinh học và chất kích thích sinh học nhằm thúc đẩy quá trình phân hủy để ủ phân compost. Bởi sự đa dạng của các chủng vi khuẩn và enzyme được phối trộn trong sản phẩm, nên sản phẩm tuyệt vời để ứng dụng trong việc ủ phân compost từ rác thải, bùn, chất thải rắn, bả mía, bả mì, ngô…

Những enzyme hoạt tính mạnh có trong sản phẩm sẽ phân hủy hàm lượng cao các chất hữu cơ có trong chất thải tạo ra 1 loại phân bón vi sinh hiệu quả sử dụng trong việc bón cho cây trồng và cải tạo thoái hóa đất, khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường, thoái hóa đất. Có bổ sung enzyme hoạt tính, giúp tăng cường khả năng hạn chế vi khuẩn dạng sợi. Sản phẩm là sự kết hợp của hàng tỉ vi sinh tùy nghi và vi sinh kỵ khí được phân lập đặc biệt.

BIOFIX GREASE:Vi sinh xử lý mỡ

Sản phẩm có mật độ vi khuẩn cao được sử dụng để phân hủy chất thải hữu cơ có trong bẫy mỡ. Mật độ cao vi khuẩn an toàn, tự nhiên trong sản phẩm sẽ giải quyết các vấn đề nan giải của chất thải hữu cơ khó phân hủy. Vi khuẩn ở dạng bào tử này sẽ phát triển, sinh sản thời gian từ 2-20 ngày và phân hủy những chất hữu cơ có trong nước thải. Vi khuẩn trong sản phẩm làm giảm mùi hôi, bùn, chất béo, dầu và mỡ tích tụ. Sản phẩm không những làm phân hủy mỡ trên đường cống dẫn, làm thông cống hoặc giải quyết các vấn đề khác của nhà máy xử lý mà còn phân hủy mỡ và chất hữu cơ tại nguồn thải.

Vi khuẩn sẽ tạo thành lớp nhờn dọc theo đường cống dẫn giúp phân hủy mỡ tích tụ trên đường cống. Do đó sẽ giúp giảm chi phí bảo trì, chống nghẹt và giảm các vấn đề tạo sinh khối dạng sợi trong nhà máy xử lý nước thải. Do sự đa dạng của các chủng vi sinh phối trộn trong sản phẩm nên BioFix Grease là sản đặc biệt thích hợp cho xử lý nước thải đô thị, công nghiệp và chế biến thực phẩm nơi tập trung cao hàm lượng mỡ động thực vật. Mật độ cao các chủng vi khuẩn an toàn, tự nhiên có trong sản phẩm sẽ giải quyết những vấn đề nan giải của nước thải nhưng lại rất hiệu quả và kinh tế.

BIOFIX SOC-S:Vi sinh khử mùi nước thải, chuồng trại chăn nuôi

Chứa chất xúc tác sinh học độc đáo, hỗn hợp vi sinh vật có lợi, chất dinh dưỡng tự nhiên, vitamin cùng các nguyên tố vi lượng được thiết kế đặc biệt để loại bỏ nguồn gốc hữu cơ của tác nhân gây mùi. Là một sản phẩm tiên tiến có nguồn gốc tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học và hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Sản phẩm làm giảm mùi hiệu quả bằng cách kết hợp các công nghệ mới nhất trong vi sinh và hóa học. Đó là tiếp cận ba tầng tích hợp để kiểm soát mùi hôi. Ngoài công nghệ kiểm soát mùi, BIOFIX SOC-S còn có tác dụng làm sạch với đặc thù pH trung tính.

Sản phẩm không chứa vi khuẩn/ vi sinh vật có hại gây ảnh hưởng đến người, động vật, cá và thực vật. Ngoài ra, BIOFIX SOC-S không tạo khói hoặc hơi mùi khó chịu, vì vậy mà sản phẩm vẫn an toàn ngay khi được sử dụng ở nồng độ cao. Sản phẩm không gây cháy, không gây ăn mòn kim loại, bê tông, nhựa, nên được ứng dụng một cách hiệu quả cho việc xử lý mùi tại: các ao hồ, hệ thống đường cống/ống, nhà vệ sinh, ...

BIOFIX SEPTIC:Vi sinh xử lý hầm tự hoại

Sử dụng BioFix Septic hàng tháng sẽ giúp làm giảm chất rắn bề mặt và trầm tích trong bể tự hoại. Sự tích tụ chất rắn bề mặt và trầm tích có thể chuyển sang dạng khó phân hủy và gây ra hiện tượng tắc nghẽn, rò rỉ và chảy tràn ở sân sau. Bên cạnh đó sự tích tụ của chất thải trong hầm tự hoại quá lâu sẽ gây ra vấn đề về mùi hôi dai dẳng khó chịu phát sinh ngay trong nhà của bạn. Một khi đã bị tắc nghẽn dẫn đến nước không thoát được gây nên hiện tượng tràn trong nhà và ướt khu vực sân sau.

Sử dụng BioFix Septic phục hồi hệ sinh học và enzyme có lợi làm giảm lượng chất rắn trong hệ thống tự hoại và cơ chế hoạt động của vi sinh này sẽ phân hủy nhanh chất thải trong hầm, giải quyết vấn đề về mùi hôi len lỏi trong đường ống. Hệ sinh học có lợi cũng giải quyết trầm tích làm giảm tắc nghẽn.

Bạn đang đọc bài viết Kiến tạo cuộc sống xanh bằng những sản phẩm thân thiện môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ