Thứ bảy, 20/04/2024 08:44 (GMT+7)

Kim Duyên diện cả "cây" xanh lá lên đường đi thi Miss Universe 2021

Song Lam -  Thứ bảy, 27/11/2021 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng có mặt tại sân bay để tiễn Kim Duyên.

tm-img-alt
Hành lý mang theo cho cuộc thi được Kim Duyên và ekip chuẩn bị trong 08 chiếc vali hành lý và 01 thùng đựng trang phục dân tộc.

Tối 26/11, Đại diện Việt Nam - Kim Duyên có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu cuộc hành trình sang Israel dự thi Miss Universe 2021 lần thứ 70.  Người đẹp được bố mẹ, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng và khán giả tiễn tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Đây cũng là lần đầu tiên Kim Duyên xuất hiện cùng với chiếc vương miện được trao tặng trước đó tại buổi công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021.

Á hậu tự trang điểm và làm tóc, đeo bộ trang sức từng được Lệ Hằng tặng H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. H'Hen Niê trao lại cho Kim Duyên với mong muốn đàn em cũng gặp may mắn, chúc đàn em đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

tm-img-alt

Nhìn thấy Kim Duyên tỏa sáng với thần thái tự tin, hình thể vô cùng thon gọn và săn chắc, Hoa hậu H’Hen Niê dành lời khen cho Kim Duyên: “Hen cảm thấy ngưỡng mộ và tự hào về Kim Duyên. Tôi đã đồng hành cùng Duyên từ những ngày đầu nên nhìn thấy được thay đổi và tiến bộ của em ấy. Tôi mong Kim Duyên có thể tự tin, tỏa sáng hết mình trên sân khấu”. Cô cũng tiết lộ sẽ bay sang Israel cổ vũ Kim Duyên vào đêm bán kết và cả chung kết của cuộc thi.

Stylist Trần Đạt - phụ trách hình ảnh cho Kim Duyên tại cuộc thi - và êkíp thống nhất không chuẩn bị trang phục số lượng lớn như Khánh Vân năm ngoái. Ban tổ chức đề nghị các đại diện mang hành lý gọn gàng vì phải di chuyển nhiều.

Kim Duyên vô cùng xúc động chia sẻ: “Duyên rất vui và xúc động vì nhận được tình cảm của tất cả mọi người. Hiện tại ở đây, Duyên cảm thấy như được tiếp thêm 200 % tự tin bởi sự cổ vũ nồng nhiệt và tin tưởng của những người yêu thương mình. Duyên sẽ luôn giữ tinh thần thoải mái và trạng thái tốt nhất để chinh phục ngôi vị cao nhất”.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12, chung kết sẽ diễn ra ngày 12/12 tại thành phố Eilat, Israel.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ, cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tham gia khóa học ngắn hạn ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô về nước thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giành ngôi Á hậu 1. Sau cuộc thi, Kim Duyên chủ yếu làm mẫu và tham gia hoạt động cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Kim Duyên diện cả "cây" xanh lá lên đường đi thi Miss Universe 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...