Thứ năm, 28/03/2024 17:16 (GMT+7)

Kim Duyên tích cực chuẩn bị trước thềm Miss Supranational 2022

MTĐT -  Thứ năm, 05/05/2022 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kim Duyên vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Supranational 2022. Nhìn thấy sự cố gắng của Kim Duyên, khán giả hy vọng rằng cô sẽ dành được ngôi vị xứng đáng tại cuộc thi sắp tới.

tm-img-alt
tm-img-alt

Được biết, Kim Duyên sẽ lên đường tham gia Miss Supranational 2022 vào tháng 7 sắp tới. Sau khi dừng chân sớm tại Miss Universe 2021, Kim Duyên tiếp tục được đặt hy vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Supranational 2022.

tm-img-alt
tm-img-alt

Người đẹp đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Song song với việc làm mentor cho Miss Universe Vietnam 2022, Kim Duyên vẫn đang luyện tập chăm chỉ mỗi ngày để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Nhìn thấy sự cố gắng của Kim Duyên, khán giả hy vọng rằng cô sẽ dành được ngôi vị xứng đáng tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Không chỉ có vậy, khán giả quốc tế cũng rất hào hứng khi Kim Duyên góp mặt trong cuộc thi, họ cho rằng cô là một đối thủ đáng gờm tại đấu trường nhan sắc năm nay. 

tm-img-alt

Mới đây, cô đã tiết lộ rằng bản thân mình đã tiến bộ trong một việc này. Cụ thể, Kim Duyên chia sẻ bản thân trong quá trình chuẩn bị cho Miss Universe 2021 đã gặp rất nhiều khó khăn. Khi tập tạ để cơ thể săn chắc hơn, Kim Duyên đã thất bại nhiều lần và không thể nâng mức tạ 90 kg. Vào thời điểm đó, người đẹp gốc Cần Thơ vừa không nâng được tạ và còn sai kỹ thuật rất nhiều.

tm-img-alt

Nhưng hiện tại thì cô đã nhuần nhuyễn và thành thục hơn, kết quả là Kim Duyên đã nâng được cả mức tạ 100 kg với kỹ thuật đúng và đẹp hơn rất nhiều. Chính vì thế mà cô cũng sở hữu thân hình săn chắc và thon gọn hơn xưa.

Từ một cô gái từng bị khán giả khó tính để lại những bình luận không mấy hay ho về vóc dáng thừa cân, vòng eo kém thon gọn. Kim Duyên vẫn im lặng và miệt mài đốt mỡ trong phòng gym để có được chỉ số khá hoàn hảo như bây giờ.

tm-img-alt

Từ đây tới ngày lên đường sang Ba Lan, Á hậu Kim Duyên vẫn còn thời gian để mài dũa cho mình những hành trang tốt nhất, trên trang cá nhân của mình, cô vừa đăng tải 2 bức ảnh tạo dáng ở biển cực kì căng đét khiến fan mê tít.

tm-img-alt

Nhận được dải sash Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational 2022, Kim Duyên đang từng ngày hiểu rõ trọng trách của cô tại mùa giải năm nay. Hành trình tới Ba Lan lần này của Kim Duyên cũng áp lực không kém cạnh khi cô dự thi Miss Universe 2021. Bởi lẽ, Kim Duyên chính là mỹ nhân đầu tiên của Việt Nam vừa tham dự Hoa hậu Hoàn vũ vừa tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Kim Duyên tích cực chuẩn bị trước thềm Miss Supranational 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.