Thứ sáu, 19/04/2024 21:25 (GMT+7)

Kinh hãi phát hiện cá chết trong chai nước ngọt

MTĐT -  Thứ hai, 10/06/2013 10:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một phụ nữ Trung Quốc sau khi mở chai nước ngọt ra uống đã kinh hãi phát hiện xác một con cá vàng trong đó.

Chiều mùng 4.6.2013, chị Ôn ở khu Trường An, thành phố Tây An, Trung Quốc vào một siêu thị gần nhà tên là Nhân Nhân Lạc mua hai chai nước ngọt có ga 600ml của một hãng nổi tiếng. Trên đường về nhà, chị mở một chai ra uống, vừa uống một ngụm chị đã nôn thốc nôn tháo khi phát hiện xác một con cá vàng trong đó.
 
Sau khi phát hiện trong chai nước ngọt có cá chết, chị Ôn ngay lập tức quay lại tìm nhân viên ở siêu thị Nhân Nhân Lạc để khiếu nại. Tuy nhiên nhân viên ở đây nói: "Phải đợi người phụ trách của công ty nước ngọt đến thì mới trả lời chị được".

Ngày sản xuất ghi trên vỏ chai nước ngọt là 22.4.2013, tính đến nay mới chưa đầy hai tháng, hơn nữa miệng của chai nước ngọt chỉ rộng 2,5cm, trong khi con cá vàng bên trong chai to đến 3-4 cm. Vậy con cá này đã chui vào trong chai bằng cách nào? Do lúc đóng chai xảy ra sự cố, hay là có người cố tình cho con cá vào trong chai?  
 
Chị Ôn kể ngay ngày hôm đó, chị đã đưa sự việc này lên mạng xã hội weibo, có người trong công ty nước ngọt đọc được và đã đến nhà chị. Họ nói: “Vì nắp chai đã được mở nên ai đã cho cá chết vào thì họ không xác định được”. Trong khi chờ sự việc được giải quyết, họ sẽ bồi thường cho chị Ôn trước bằng hai thùng nước ngọt, tuy nhiên chị Ôn đã từ chối.
 
Nhân viên của siêu thị Nhân Nhân Lạc cho biết quy trình đóng gói và đưa hàng đến siêu thị được kiểm tra kỹ lưỡng. Sau khi khách hàng phản ánh về việc có xác cá trong chai nước ngọt, họ đã kiểm tra lại tất cả những chai nước ngọt còn lại nhưng không phát hiện điều gì bất thường.
 
Sự việc vẫn đang được điều tra. Công ty nước ngọt ở thành phố Tây An vẫn chưa đưa ra bình luận nào về việc này.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn đang đọc bài viết Kinh hãi phát hiện cá chết trong chai nước ngọt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...