Thứ bảy, 20/04/2024 09:31 (GMT+7)

40 bước bạn cần thực hiện trước khi ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới

MTĐT -  Thứ bảy, 04/08/2018 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi lần khởi chạy sản phẩm đều khác nhau. Sử dụng các bước này sẽ giúp bạn những hướng dẫn rất chi tiết cho dự án của bạn.

Thông thường, bằng cách thêm một hoặc hai bước bạn sẽ bỏ qua, bạn sẽ nhận được sự gia tăng đáng kể về doanh thu.

BỨC TRANH LỚN

1. Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có đề xuất giá trị rõ ràng. Khách hàng nhận được gì khi đổi tiền cho phiếu mua hàng của bạn?

2. Quyết định tiền thưởng, ưu đãi hoặc phần thưởng cho người mua sớm. Họ sẽ được khen thưởng vì đã hành động như thế nào?

3. Bạn đã thực hiện những niềm vui khởi động bằng cách nào đó? (Hãy nhớ suy nghĩ về người mua cũng như người mua. Nếu mọi người không muốn mua, họ sẽ vẫn thích nghe hoặc đọc về buổi giới thiệu không?)

4. Nếu bản phát hành của bạn trực tuyến, bạn có ghi lại video hoặc tin nhắn âm thanh để bổ sung cho bản sao không?

5. Bạn đã xây dựng dự đoán vào buổi ra mắt chưa? Khách hàng tiềm năng có hào hứng không?

6. Bạn đã xây dựng tính khẩn cấp - không phải là loại giả nhưng là một lý do thực sự cho kịp thời - vào sự ra mắt?

7. Xuất bản thời gian và ngày ra mắt trước (nếu trực tuyến, một số người sẽ được cắm trại trên trang web một giờ trước, nhấn nút làm mới sau vài phút).

8. Đọc toàn bộ tài liệu bán hàng nhiều lần ... và nhờ người khác xem xét chúng.

9. Kiểm tra tất cả các liên kết web trong giỏ hàng hoặc bộ xử lý thanh toán của bạn và sau đó kiểm tra lại chúng từ một máy tính khác với trình duyệt khác. Đây là siêu quan trọng! USP có nghĩa là "đề xuất bán hàng độc đáo" và đề cập đến một điều phân biệt lời đề nghị của bạn với tất cả những người khác. Tại sao mọi người nên chú ý đến những gì bạn đang bán? Bạn phải trả lời câu hỏi này tốt.

CÁC BƯỚC TIẾP THEO

10. Nếu đây là một sản phẩm trực tuyến, nó có được thiết lập đúng cách trong giỏ hàng của bạn hay với PayPal không?

11. Kiểm tra từng bước của quá trình đặt hàng liên tục. Bất cứ khi nào bạn thay đổi bất kỳ biến (giá, thành phần đặt hàng, văn bản, vv), kiểm tra nó một lần nữa.

12. Bạn đã đăng ký tất cả các miền được liên kết với sản phẩm của mình chưa? (Tên miền có giá rẻ; bạn cũng có thể nhận được .com, .net, .org và bất kỳ tên rất giống nào nếu có.)

13. Tất cả các tệp được tải lên và ở đúng nơi phải không?

14. Xem xét cẩn thận trang đặt hàng để biết các lỗi hoặc cải tiến dễ thực hiện. In và chia sẻ nó với một vài người bạn để xem xét, bao gồm một vài người không biết gì về doanh nghiệp của bạn.

15. Đọc các thông báo quan trọng (khởi chạy tin nhắn, trang đặt hàng, trang bán hàng). Có thể bạn sẽ nhận thấy một sai lầm hoặc một câu khó hiểu mà bạn đã bỏ lỡ khi đọc nó trong đầu.

16. Bạn hoặc nhà thiết kế của bạn đã tạo bất kỳ đồ họa tùy chỉnh nào cho phiếu mua hàng, bao gồm bất kỳ quảng cáo cần thiết nào cho các chi nhánh hoặc đối tác?

VẤN ĐỀ TÀI CHÍNH

17. Đặt mục tiêu tiền tệ rõ ràng cho lần ra mắt. Bạn muốn xem bao nhiêu lần bán hàng và thu nhập ròng bao nhiêu? (Nói cách khác, thành công sẽ như thế nào?)

18. Tư vấn tài khoản người bán hoặc ngân hàng của các quỹ đến.

19. Tạo một kế hoạch dự phòng cho các quỹ đến nếu cần thiết (có được một tài khoản người bán bổ sung, có kế hoạch chuyển tất cả các khoản thanh toán sang PayPal, v.v.).

20. Bạn có thể thêm tùy chọn thanh toán khác cho bất kỳ ai gặp khó khăn khi đặt hàng không?

21. Đối với sản phẩm giá cao, bạn có thể cung cấp gói thanh toán không? (Lưu ý: Thường được giảm giá một chút cho khách hàng thanh toán đầy đủ. Điều này đóng vai trò khuyến khích cho khách hàng muốn thanh toán tất cả cùng một lúc trong khi cung cấp thay thế cho những người cần thanh toán theo thời gian.) số tiền đến trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn không cung cấp cho họ một head-up, bạn có thể gặp rắc rối.

CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN

22. Xóa càng nhiều email càng tốt ngoài bất kỳ tác vụ trực tuyến nào khác để bạn có thể tập trung vào ngày trọng đại vào ngày mai.

23. Viết thư khởi chạy mạnh mẽ cho danh sách người đọc, khách hàng và / hoặc đơn vị liên kết của bạn.

24. Chuẩn bị bài đăng trên blog và bất kỳ bài đăng truyền thông xã hội cần thiết nào (nếu có).

25. Đặt hai đồng hồ báo thức để đảm bảo rằng bạn tỉnh táo và có sẵn ít nhất một giờ trước khi khởi chạy theo lịch trình.

VIỄN CẢNH LỚN

26. Lên lịch cho thời gian khởi chạy của bạn để phù hợp với khán giả, không phải bạn. Tất cả mọi thứ đều bình đẳng, tốt nhất là khởi động sớm vào buổi sáng, giờ Bờ Đông.

27. Khởi động mềm ít nhất mười phút để đảm bảo mọi thứ hoạt động. Bạn nên tìm các vấn đề tốt hơn là để khách hàng tìm thấy chúng!

28. Viết ba đến năm người mua đầu tiên để nói lời cảm ơn và hỏi, "Mọi thứ có ổn trong quy trình đặt hàng không?" (Lợi ích bên: Những người mua này có lẽ là người hâm mộ lớn nhất của bạn, vì vậy họ sẽ đánh giá cao việc đăng ký cá nhân.)

29. Miễn là nó có thể, gửi một lưu ý cá nhân nhanh chóng cho mọi người mua ngoài cảm ơn tự động mà đi ra ngoài. (Nếu không thể thực hiện mọi lúc, hãy thực hiện thường xuyên nhất có thể.)

TIẾP THỊ VÀ QUẢNG BÁ (CÓ THỂ THỰC HIỆN TRƯỚC NGÀY KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN)

30. Quan trọng nhất: Yêu cầu giúp đỡ lan truyền từ. Nhiều độc giả, khách hàng tiềm năng và người quen sẽ giúp đỡ bằng cách nói với bạn bè và người theo dõi của họ, nhưng bạn phải hỏi họ.

31. Viết thư cho các chi nhánh với lời nhắc về đề nghị mới.

32. Viết cho các nhà báo hoặc người liên hệ truyền thông, nếu thích hợp.

33. Đăng trên Twitter, Facebook, LinkedIn và bất kỳ mạng xã hội nào khác mà bạn đã tham gia. (Thường không phải là một ý tưởng hay khi tham gia một mạng mới chỉ để quảng cáo điều gì đó.)

DÕI THEO (HÃY THỰC HIỆN MỘT CÁCH BÀI BẢN)

34. Viết thông điệp cảm ơn chung mà tất cả người mua sẽ nhận được khi mua hàng.

35. Nếu có thể, hãy viết thông điệp đầu tiên cho chuỗi email tiếp theo của bạn mà người mua sẽ nhận được.

36. Phác thảo nội dung bổ sung cho thông tin liên lạc trong tương lai và lập kế hoạch để lên lịch sau khi bạn khôi phục từ khi khởi chạy.

ĐI TRÊN VÀ ĐI SAU NHỮNG DỰ ÁN TRƯỚC ĐÓ

37. Làm cách nào để phân phối và gây ngạc nhiên cho khách hàng của bạn với sản phẩm này? Bạn có thể bao gồm phân phối bổ sung hoặc một số loại lợi ích không được quảng cáo không?

38. Có điều gì đặc biệt mà bạn có thể làm để cảm ơn khách hàng của mình không? (Đối với việc khởi động giá cao, hãy gửi bưu thiếp cho từng người mua; để biết thêm chi tiết, hãy gọi một vài khách hàng của bạn trên điện thoại.)

BƯỚC THỨ HAI ĐẾN CUỐI CÙNG

39. Đừng quên ăn mừng. Đó là một ngày trọng đại mà bạn đã làm việc trong một thời gian dài. Đi đến nhà hàng yêu thích của bạn, uống một ly rượu vang, mua thứ gì đó bạn đã để mắt đến hoặc làm một cái gì đó như một phần thưởng cá nhân. Bạn đã kiếm được nó.

BƯỚC CUỐI CÙNG

40. Bắt đầu suy nghĩ về lần ra mắt tiếp theo. Bạn có thể xây dựng cái gì từ cái này? Bạn đã học được điều gì có thể giúp bạn tạo ra điều gì đó tốt hơn trong lần sau? Hãy nhớ rằng, nhiều khách hàng sẽ hỗ trợ bạn cho cuộc sống miễn là bạn tiếp tục cung cấp cho họ với giá trị lớn. Việc bán hàng cho khách hàng hiện tại dễ dàng hơn nhiều so với một khách hàng mới, do đó, hãy nỗ lực để phân phối vượt mức và lên kế hoạch trước cho dự án tiếp theo. (Ví dụ: khi triển khai danh sách kiểm tra ba mươi chín bước, hãy bỏ thêm một bước nữa.)

Theo Techinasia
Nguồn: : techinasia.com/39step-checklist-launching-product

Bạn đang đọc bài viết 40 bước bạn cần thực hiện trước khi ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam