Thứ năm, 28/03/2024 18:38 (GMT+7)

 Bamboo Airways tổ chức sự kiện gặp gỡ đại lý quy mô tại FLC Sầm Sơn

MTĐT -  Thứ ba, 24/07/2018 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự kiện gặp gỡ và ký kết đại lý chiến lược của Bamboo Airways diễn ra trong tối ngày 26/7 tại quần thể FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) với sự tham gia của hàng trăm đại lý vé máy bay uy tín trong nước và QT.

Theo đánh giá của ông Đặng Tất Thắng, Phó TGĐ Tập đoàn FLC kiêm TGĐ Bamboo Airways, có rất nhiều yếu tố cần đề cập để một hãng hàng không có thể vận hành thành công như: đội bay lớn mạnh, đội ngũ nhân sự chất lượng cao, hệ thống dịch vụ đạt chuẩn quốc tế…

Trong số những yếu tố này, hệ thống đại lý vé máy bay chuyên nghiệp, thân thiện với độ “phủ sóng” rộng rãi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Họ sẽ là những người trực tiếp đưa Bamboo Airways đến với khách hàng, tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể giao dịch nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận các gói dịch vụ bay đa dạng, hấp dẫn mà hãng hàng không mới đang chuẩn bị cung cấp ra thị trường.  

Đây là lý do Bamboo Airways sẽ tổ chức sự kiện gặp gỡ đại lý quy mô lần đầu tiên tại FLC Sầm Sơn trong tối ngày 26/7, sau khi nhận được sự quan tâm và mong muốn hợp tác của hàng ngàn đại lý, phòng vé cũng như các công ty du lịch, lữ hành trên cả nước.

“Chúng tôi hy vọng sự kiện này sẽ giải đáp mọi vấn đề mà các đại lý đang quan tâm, từ đó tăng cường và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Bamboo Airways và hệ thống đại lý, phòng vé trong tương lai”, ông Thắng cho biết.

Với mục tiêu này, nhiều thông tin chi tiết về chiến lược hoạt động, kế hoạch chuẩn bị cũng như các chính sách hợp tác cụ thể sẽ được đội ngũ lãnh đạo của Bamboo Airways chia sẻ thẳng thắn tại sự kiện; bên cạnh một nội dung quan trọng khác là lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hãng hàng không và nhiều đối tác đại lý uy tín như VNPost, Vietravel, Viettel….

Đây được xem là động thái mới nhất của Bamboo Airways trong quá trình hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho kế hoạch “cất cánh” dự kiến sẽ diễn ra từ 10/10/2018.

Được biết, để phục vụ cho mốc thời gian này, Bamboo Airways đang khởi động kế hoạch bán vé ngay trong tháng 9 năm nay, với ngày mở bán đầu tiên dự kiến là ngày Quốc khánh 2/9.

Sự kiện gặp gỡ và ký kết đại lý chiến lược của Bamboo Airways diễn ra trong khuôn khổ Hội thảo “Phát triển hàng không - Chắp cánh du lịch Việt Nam” diễn ra cùng ngày tại FLC Sầm Sơn. Hội thảo dự kiến có sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia kinh tế - hàng không đầu ngành …. cùng hơn 500 tổ chức doanh nghiệp, đại lý trên cả nước.

Bạn đang đọc bài viết  Bamboo Airways tổ chức sự kiện gặp gỡ đại lý quy mô tại FLC Sầm Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.