Thứ sáu, 29/03/2024 03:54 (GMT+7)

Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng

MTĐT -  Thứ tư, 01/04/2020 15:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 1/4/2020, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục triển khai chương trình “Thanh toán online, hoàn tiền cực chất” – hoàn tiền 10% vào thẻ thanh toán khi mua các sản phẩm bảo hiểm tại baovietonline.com.vn.

Theo đó, chủ thẻ của các ngân hàng trên khi sử dụng các thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế, tín dụng quốc tế để thanh toán cho các đơn bảo hiểm trực tuyến đặt trên website baovietonline.com.vn, sẽ được hoàn 10% số tiền phí bảo hiểm vào thẻ thanh toán trong vòng từ 3 đến 7 ngày làm việc.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm bảo hiểm được các khách hàng quan tâm nhất bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe số, Bệnh hiểm bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Bệnh ung thư, Bảo hiểm nhà tư nhân, Bảo hiểm Du lịch (Quốc tế & Việt Nam), Bảo hiểm dành cho người chơi golf với ưu đãi 3 KHÔNG: không quy định giá trị tối thiểu đơn hàng, không giới hạn số tiền hoàn phí, không giới hạn số lần nhận ưu đãi/1 tài khoản.

Bên cạnh đó, khách hàng là chủ thẻ cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán đa dạng với chương trình “Mua trả góp bảo hiểm lãi suất 0%” đang được triển khai trên kênh bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn. Thông qua các chương trình hợp tác ưu đãi thẻ việc mua bảo hiểm trực tuyến trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn với các quyền lợi bảo hiểm có giá trị lớn cùng ưu đãi thiết thực.

 Trong những ngày gần đây, sự bùng phát của COVID-19 - một đại dịch toàn cầu khi số lượng người lây nhiễm ngày một gia tăng nhanh chóng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam đang là tâm điểm quan tâm của cộng đồng và doanh nghiệp. Với định hướng phát triển bền vững, luôn hoạt động vì mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, Bảo hiểm Bảo Việt thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng trước những nguy cơ có thể xảy đến với sức khỏe của chính mình và người thân.

Cùng với những biện pháp phòng tránh an toàn vệ sinh hay nâng cao sức đề kháng cơ thể, các chương trình bảo hiểm sức khỏe đa dạng của Bảo hiểm Bảo Việt chính là một trong những lá chắn vững chắc mùa dịch để khách hàng an tâm trước rủi ro về sức khỏe để cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Chỉ với mức phí vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/năm, khách hàng được lựa chọn khám ở những bệnh viện cơ sở uy tín nhất cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng tỷ đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ. Chi tiết xem tại: https://baovietonline.com.vn/

Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để nâng tầm cuộc sống. Các chương trình khuyến mãi độc quyền của Bảo hiểm Bảo Việt chính là sự tri ân dành tặng khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong nhiều năm qua, góp phần không nhỏ trong tiến trình phát triển mạnh mẽ của đơn vị.

Cùng với việc triển khai các chương trình đa dạng về mua sắm tiện ích, Bảo hiểm Bảo Việt còn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sau bán, bằng các ứng dụng nền tảng insuretech. Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận.

Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.