Thứ năm, 28/03/2024 16:45 (GMT+7)

Bảo Việt là công ty kinh doanh hiệu quả nhất trong lĩnh vực bảo hiểm

MTĐT -  Thứ năm, 27/06/2019 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức Chương trình vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Tập đoàn Bảo Việt vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018, dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm.

Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm.

Được bình chọn trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp ghi nhận những đóng góp của Bảo Việt trong bối cảnh thị trường tài chính - bảo hiểm có sự cạnh tranh mạnh mẽ.

Bảng xếp hạng các công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên là một trong những hoạt động uy tín, được các chuyên gia, các tổ chức trong nước và quốc tế tham gia đánh giá và kiểm định. Bảng xếp hạng có dự tham vấn của nhiều chuyên gia kinh tế và được tham chiếu từ các bảng xếp hạng uy tín của thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu nhằm tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Top 50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp. Sự kiện Top 50 năm 2018 đặc biệt tôn vinh nhiều công ty có quy mô lớn hơn, giá trị vốn hóa cao hơn, tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, xứng đáng là niềm tự hào cho đất nước.

Trong khuôn khổ của chương trình cũng diễn ra tọa đàm với các nội dung: Dự báo kinh tế vĩ mô 2019- 2020, thương chiến quốc tế và lợi ích của doanh nghiệp Việt, tư duy quản trị hai thế hệ và lãnh đạo doanh nghiệp. Sự kiện dự kiến được tổ chức trong tháng 6/2019.

Kết quả kinh doanh khả quan, giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ.

Trong quý I/2019, doanh thu hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt 3.030 tỷ đồng, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2018, song song với đó là tăng trưởng về mặt thị phần với 22,6% - tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Bảo hiểm Bảo Việt tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và quản trị, giúp việc tra cứu, truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và tăng cường dự phòng.

Bảo Việt Nhân thọ giữ vững ngôi vị số 1 thị trường, tăng trưởng mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 5.532 tỷ đồng, tăng trưởng 19,7% so với cùng kỳ năm 2018. Nhằm mang đến các giá trị gia tăng cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh vào quá trình quản lý vận hành và phục vụ khách hàng như chatbot tự động phục vụ khách hàng 24/24 giờ; đa dạng hình thức thanh toán; rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 15 phút - là thời gian ngắn nhất được công bố trên thị trường cho tới nay, ra mắt ứng dụng MyBVLife, phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ngày càng cao của khách hàng.

Tiềm lực tài chính mạnh, quy mô vốn và tài sản hàng đầu trong số các doanh nghiệp bảo hiểm, tỷ trọng vốn hóa lớn và tính thanh khoản cao nên cổ phiếu BVH luôn đóng vai trò dẫn dắt nhóm cổ phiếu ngành bảo hiểm. Trong thời gian qua, cổ phiếu BVH là một trong những cổ phiếu có giá trị vốn hóa tăng trưởng ổn định, là một trong những điểm sáng của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập đoànBảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về Tập đoàn có thể xem tại www.baoviet.com.vn

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chị Nguyễn Thị Tú

Ban Truyền thông - Thương hiệu

Tập đoàn Bảo Việt

Tel: (+84 24) 3928 9999 (Ext: 949)

Mb: +84 (0)91 256 5748

[email protected]

Chị Trần Thị Việt Hà

Ban Truyền thông - Thương hiệu

Tập đoàn Bảo Việt

Tel: (+84 24) 3928 9999 (Ext: 923)

Mb: +84 (0)914890903

[email protected]

Bạn đang đọc bài viết Bảo Việt là công ty kinh doanh hiệu quả nhất trong lĩnh vực bảo hiểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới