Thứ ba, 16/04/2024 17:38 (GMT+7)

CLB Doanh nhân Nam Định: Công bố “Hội nghị thường niên năm 2019”

Hiền Vũ -  Thứ hai, 09/12/2019 08:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, CLB Doanh nhân Nam Định tại TP HCM đã tổ chức Lễ công bố “Hội nghị thường niên năm 2019”.

Cùng với lễ công bố “Hội nghị thường niên năm 2019” là lễ công bố sự kiện “Xuân yêu thương – Gắn kết tình thương Nam Định”; “Giao lưu kết nối lần V”; “Giải Golf CLB Nam Định tại TP HCM”.

Sự kiện đánh dấu 2 năm hình thành và phát triển với nhiều thành tựu của CLB. Hội nghị diễn ra với các chương trình trọng tâm cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa mang thông điệp đoàn kết, phát triển.

CLB Doanh nhân Nam Định là tổ chức tự nguyện của Cộng đồng các doanh nhân đồng hương Nam Định đến lập nghiệp & kinh doanh tại TP.HCM, được thành lập ngày 21/08/2017. Ngày 29/11/2017, CLB chính thức được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM công nhận, tạo tiền đề pháp lý quan trọng để CLB hoạt động & phát triển cho đến ngày hôm nay

Từ một  vài nhóm nhỏ ban đầu, đến nay CLB đã quy tụ được hơn 250 thành viên bao gồm những anh chị em doanh nhân đã từng sinh sống Nam Định hiện đang sản xuất, kinh doanh, đầu tư tại khu vực TP.HCM.

Trong nhiều năm qua, Cộng đồng Doanh nghiệp Nam Định tại khu vực TP.HCM hình thành và phát triển đã có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và cho xã hội.

 Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài việc chăm lo lợi ích của các thành viên, CLB còn tổ chức nhiều hoạt động hướng về quê hương, công tác xã hội tại tỉnh nhà như hỗ trợ, chia sẻ các lợi ích kinh tế cho cộng đồng. Ngay từ khi thành lập, CLB đã luôn chú trọng đến tổ chức các hoạt động từ thiện. Đối tượng chính được hỗ trợ là đồng bào nghèo, sinh viên, học sinh quê ở Nam Định đang sinh sống, làm việc, học tập... tại TP.HCM và các tỉnh khác. Trong thời gian tới, CLB sẽ tổ chức nhiều chương trình phối hợp với các cơ quan, tổ chức chịu trách nhiệm đến các hoạt động xã hội tại tỉnh nhà: Hỗ trợ giáo viên nghèo, hỗ trợ xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Vào ngày 20/12 tới đây, Hội nghị thường niên năm 2019 với chủ đề “Liên kết – Phát triển – Bền vững sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa (TP HCM) với nhiều hoạt động quan trọng và là cầu nối liên kết giữa các thành viên trong CLB nói riêng và những người yêu mến Nam Định nói chung. Hội nghị còn là cơ hội để gặp gỡ, chia sẻ và nhìn lại quá trình hoạt động trong 1 năm qua của CLB Doanh nhân Nam Định.

Trong ngày diễn ra hội nghị cũng sẽ tổ chức nhiều biên bản ký kết ghi nhớ quan trọng như: “Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thành lập Công ty Cổ phần Thương mại, Dịch vụ Doanh nghiệp Nam Định”; “Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa CLB Doanh nhân Nam Định và CLB Thanh niên Nam Định tại TP HCM”; đặc biệt là chương trình “Tặng học bổng cho học sinh –sinh viên nghèo hiếu học Nam Định”

Đặc biệt, CLB Doanh nhân Nam Định tại TP HCM sẽ trao tặng hơn 1.000 phần quà có giá trị đến 3 tỉnh Tây Nguyên và một số tỉnh phía Nam khác, việc thiện nguyện không chỉ riêng hỗ trợ đến những hoàn cảnh khó khăn tỉnh Nam Định mà còn hướng đến một số tỉnh lân cận khác nhằm chung tay vì cộng đồng. CLB sẽ tổ chức chuyến xe yêu thương nhằm đem tết đến gần hơn người con Nam Định. Cụ thể, CLB sẽ tài trợ nhiều vé xe Tết để hỗ trợ đến người dân Nam Định đang làm việc và học tập tại TP. HCM có hoàn cảnh khó khăn không thể về quê đón Tết.

Link tổng quan giới thiệu Hội nghị ngày 20/12/2019:  

https://www.youtube.com/watch?v=hRhPzfd7FqM&feature=emb_logo

Sau kỳ hội nghị là “Giải Golf CLB Nam Định tại TP HCM” sẽ diễn ra vào 23/12 ngày tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP HCM). Đây là giải đấu sẽ quy tụ các golfers là những doanh nhân có tiếng trong CLB tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa.  Bên cạnh đó, giải còn nhằm kết nối giao lưu chia sẻ giữa các doanh nhân,  nhằm thắt chặt tình đoàn kết của hội và là động lực để thúc đẩy CLB phát triển ngày càng lớn mạnh.

Hội nghị thường niên năm 2019 sắp tới đây đúng vào dịp cuối năm để CLB tổng kết lại tình hình hoạt động, phương hướng phát triển trong thời gian tới cũng như kế hoạch cụ thể sẽ được đưa ra để cùng các hội viên trong CLB thảo luận. Đây sẽ là tiền để quan trọng và tiếp tục sứ mệnh đưa CLB Doanh nhân Nam Định tại TP HCM tiếp tục phát triển, đạt nhiều thành tích trong năm tới.

Bạn đang đọc bài viết CLB Doanh nhân Nam Định: Công bố “Hội nghị thường niên năm 2019”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.