Thứ sáu, 29/03/2024 13:57 (GMT+7)

CM công nghệ 4.0 ngành thẩm mỹ dưới góc nhìn của DN Lưu Bích Nguyệt

MTĐT -  Thứ hai, 14/10/2019 10:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ thành công trên con đường kinh doanh, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group đã và đang đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

“Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”

Những ai đã từng có cơ duyên tiếp xúc với bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp ngoại hình và nét duyên dáng trong tính cách. Những câu chuyện mà người phụ nữ ấy mang đến cho người đối diện đều có những ý nghĩa nhân văn hết sức sâu sắc với một bề dày kiến thức, sự lạc quan, và bản lĩnh của một người phụ nữ dám cháy hết mình với đam mê. 

Chân dung nhan sắc “không góc chết” của doanh nhân Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group.

Nhắc đến cái tên Lưu Bích Nguyệt những tín đồ làm đẹp đều không thể nhắc đến một “nữ tướng” trong ngành làm đẹp Việt khi gây dưng một cơ đồ hàng trăm tỷ, với một Hệ sinh thái Thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 Thẩm mỹ viện, 1 Học viện đào tạo Thẩm mỹ, 1 Viện phẫu thuật thẩm mỹ, 1 Công ty phân phối mỹ phẩm và máy móc cho ngành thẩm mỹ. 

Bà Lưu Bích Nguyệt cắt băng thành lập Viện phẫu thuật Thẩm mỹ.

Thành lập năm 2005, với triết lí kinh doanh đúng đắn “Cùng nhan sắc Việt tỏa sáng”, Thẩm mỹ Bích Nguyệt ngày càng khẳng định được vị thế tiên phong trong ngành làm đẹp, khi không ngừng nắm bắt xu hướng làm đẹp của thời đại; cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới để phù hợp với nhu cầu khắt khe của khách hàng. Hơn thế, Bích Nguyệt Group còn đi sâu trong việc hợp tác Quốc tế, nghiên cứu cùng nhiều công trình điều trị da lớn có giá trị, nâng tầm ngành thẩm mỹ nước nhà.

Bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group đang chia sẻ về chiến lược phát triển.

Sau 15 năm điều hành, dưới tầm nhìn chiến lược của “vị thuyền trưởng” Lưu Bích Nguyệt đã đưa “con tàu”Bích Nguyệt Group gặt hái được nhiều thành quả ấn tượng, khi đưa Bích Nguyệt lọt vào Top 1 Bảng xếp hạng tăng trưởng nhất ngành thẩm mỹ. Đặc biệt trong 3 năm gần đây, từ năm 2016 – 2019 Bích Nguyệt Groupgặt hái được mức doanh thu vượt 30% lợi nhuận sau thuế. Song song, đó là hơn 100 giải thưởng và danh hiệu cao quý.

Bà Lưu Bích Nguyệt chia sẻ: “Để có được thành quả suốt 15 năm là cả một chặng hành trình đầy gian khó, với nhiều mồ hôi công sức và thậm chí là những bài học đầy xương máu mà tôi đã học được. Với những gì có được ngày hôm nay đó, là cái kết của niềm đam mê, biến đam mê trên sách vở để trở thành hiện thực”.

Bén duyên với nghề “làm đẹp cho đời” khi mới ngoài đôi mươi, từ tay trắng với số vốn ít ỏi người phụ nữ ấy đã gây dựng nên một tòa tháp hoành tráng với tài sản lên tới hàng trăm tỉ đồng, trong đó các dịch vụ làm đẹp/ trị liệu chăm sóc da đều đạt chuẩn Quốc tế. Bên cạnh đó, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt còn luôn “đau đáu” cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lại, khi tiếp tục xây dựng nên Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014.

Bà Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group, Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB WLIN Pearl phát biểu tại đêm sinh nhật 1 năm tuổi WLIN Pearl.

Yêu làm đẹp là vậy, ngoài những thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt còn tham gia vào Cộng đồng Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế khi Sáng lập và điều hành WLIN Pearl vào năm 2018. Sau một năm nỗ lực hoạt động, nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt không chỉ mang đến cho các thành viên làn gió mới, mà còn gắn kết các thành viên gần gũi hơn, trao những cơ hội hợp tác kinh doanh và hoàn thiện bản thân để “Đẹp hơn, Thành công hơn và Hạnh phúc hơn”.

Với bề dày 15 năm kinh nghiệm, trải qua nhiều thăng trầm và sự đào thải khắc nghiệt, đã minh chứng cho niềm đam mê cũng như tài năng “cầm quân” của bà Lưu Bích Nguyệt. Để đạt được thành công ấy, bà Lưu Bích Nguyệt cho rằng : “Thành công trên chiến trường kinh doanh thôi chưa đủ, mà còn nên đặt chữ TÂM trong thời kì hội nhập”.

“Doanh nhân thời đại 4.0 không chỉ bản lĩnh, táo bạo mà còn cần thức thời”

Hiện nay , với sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 trên toàn cầu, nhu cầu làm đẹp đang dần trở thành xu hướng. Không chỉ là việc ứng dụng các cộng nghệ thẩm mỹ tiên tiến được chuyển giao từ các nước hàng đầu thế giới mà mỗi một doanh nghiệp thẩm mỹ cần đi sâu hơn nữa về chất lượng, hiệu quả, đi kèm cùng sự tỉ mỉ, khéo léo với độ chính xác cao.

Bà Lưu Bích Nguyệt đang thăm khám, tư vấn tình trạng lão hóa da cho Á hậu Huyền My.

Đứng trước cơn lốc 4.0 ấy, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt đã và đang trau dồi, chuẩn bị tâm thế, phẩm chất để chèo lái con thuyền Bích Nguyệt Group để gặt hái được thành công.

Bà Lưu Bích Nguyệt chia sẻ : “Người ta vẫn nói những người làm kinh doanh với sự tài giỏi mưu chước, bản lĩnh, song đứng trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay thì đòi hỏi những nhà lãnh đạo tầm nhìn đi trước thời cuộc”. Đây là cũng là bí quyết thành công của doanh nhân Lưu Bích Nguyệt trong suốt 15 năm điều hành doanh nghiệp.

Xu hướng Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo A.I trong làm đẹp, đang vấn đề “nóng” đang được ngành thẩm mỹ quan tâm. Nắm rõ được vấn đề này, nữ tướng Lưu Bích Nguyệt đã đi tiên phong trong việc hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và ứng dụng nhiều Phác đồ điều trị da mới phù hợp với làn da phụ nữ Việt, mà tiêu biểu là Phác đồ Melas Ruby.

Melas Ruby là Phác đồ điều trị nám đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo A.I với tổ hợp các công nghệ laser tiền tỉ tân tiến nhất hiện nay, đồng thời phối hợp đan xen cùng tế bào gốc – là kết quả của nền công nghệ sinh học, với thành phần quý hiếm. Phác đồ Melas Ruby có thể đem lại hiệu quả trị nám lên tới 90%, da sau điều trị sáng mịn, hồng hào mà chỉ cần trải qua một liệu trình điều trị duy nhất.

Á hậu Tú Anh điều trị nám da bằng phác đồ Melas Ruby tại Thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Hơn thế, để nhanh chóng bắt kịp được cuộc cách mạng 4.0, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt đã nhanh chongs cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới như Trẻ hóa, giảm béo….

Hiệu quả trẻ hóa da Thermage FLX của Á hậu Huyền My tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

Với sự táo bạo, bản lĩnh và thức thời của doanh nhân Lưu Bích Nguyệt đã mang đến cho Bích Nguyệt Group nhiều giải thưởng danh giá.

Bà Lưu Bích Nguyệt vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo xuất sắc nhất năm 2019.

– 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng Dịch vụ trị nám da tốt nhất Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn: từ năm 2013 – 2018

– Giải thưởng doanh nhân, doanh nghiệp 2014 do Chủ tịch nước Trao tặng

– Huy chương Vàng chất lượng dịch vụ trong điều trị nám da (2013)

– Cúp bàn tay Vàng (2012)

– Giải thương hiệu Vàng Thăng Long (2011)

– Giải Bông Hồng Vàng Thủ Đô (2010)

Bạn đang đọc bài viết CM công nghệ 4.0 ngành thẩm mỹ dưới góc nhìn của DN Lưu Bích Nguyệt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới