Thứ năm, 25/04/2024 01:17 (GMT+7)

Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực II: Hành động vì môi trường

Bùi Hạnh - Duy Minh -  Thứ năm, 13/06/2019 11:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những người làm công việc hoa tiêu tại Công ty TNHH MTV hoa tiêu hàng hải khu vực II đã cùng nhau hành động để chống ô nhiễm môi trường biển - một trong những thách thức lớn về môi trường.

Hưởng ứng các hoạt động nhân ngày Môi trường thế giới 5/6/2019 với chủ đề: “Chống lại ô nhiễm không khí”, Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Hoa tiêu hàng hải khu vực II (Hải Phòng) đã có những tuyên truyền, vận động, giáo dục cho toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty về vấn đề bảo vệ môi trường biển, giữ gìn tài nguyên thiên nhiên trước sự gia tăng và khó kiểm soát của loại rác thải khó phân hủy (nhựa và nilon) để từ đó giảm thiểu ô nhiễm không khí.

Hoạt động hưởng ứng ngày môi trường thế giới (5/6/2019) của Cán bộ nhân viên Công ty TNHH MTV hoa tiêu hàng hải khu vực II.

Những người làm công việc hoa tiêu tại Công ty TNHH MTV hoa tiêu hàng hải khu vực II  đã cùng nhau hành động để chống ô nhiễm môi trường biển - một trong những thách thức lớn về môi trường.

Không chỉ bằng những lời nói, những người làm công việc hoa tiêu đã có những hoạt động cụ thể như dọn vệ sinh, làm sạch môi trường làm việc tại trụ sở Công ty, Trạm hoa tiêu Đồ Sơn, nhặt và phân loại rác thải tại bãi biển khu du lịch Đồ Sơn. Những việc làm của cán bộ nhân viên công ty, dù nhỏ nhưng đã góp phần làm sạch đẹp môi trường, tạo không khí sôi nổi cho các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường.

Những năm qua, Công ty đã thực hiện tốt mục tiêu hoạt động đã đề ra: bảo đảm an toàn hàng hải, an ninh hàng hải và phòng ngừa ô nhiễm môi trường; góp phần bảo vệ chủ quyền, thực hiện quyền chủ quyền và quyền tài phán của quốc gia; Tối đa hóa lợi nhuận và hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty; tăng cường tích tụ, tập trung vốn, phân công chuyên môn hóa và hợp tác sản xuất, nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dịch vụ, hiệu quả đầu tư và kinh doanh, uy tín và khả năng cạnh tranh; thực hiện nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh theo định hướng của Tổng Công ty.

Với lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành nghề, trong đó ngành nghề chính của Công ty là cung cấp dịch vụ dẫn dắt tàu biển ra, vào trong vùng hoa tiêu hàng hải bắt buộc hoặc tuyến dẫn tàu được giao, do Nhà nước, Tổng Công ty đặt hàng.

Bảo vệ Môi trường biển, góp phần làm giảm tai nạn hàng hải là phương châm hoạt động và cũng là trách nhiệm của những "người dẫn đường thầm lặng" trên các tuyến luồng hàng hải.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực II: Hành động vì môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành