Thứ sáu, 29/03/2024 16:03 (GMT+7)

Công ty TNHH ĐT và PT TDL chính thức khai trương văn phòng mới

Lê Bảo – Minh Tài -  Thứ ba, 16/04/2019 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm không ngừng phát triển mạng lưới đầu tư, phân phối BĐS, Đồng tiến Sài Gòn Group đã khai trương thêm văn phòng mới.

Công ty TNHH đầu tư và phát triển TDL mừng khai trương

Sáng ngày 12/4/2019 Công ty TNHH đầu tư và phát triển TDL thuộc Đồng Tiến Sài Gòn Group chính thức khai trương cũng như ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác. Văn phòng được đặt tại Tỉnh Lộ 44, ấp Hải Lâm, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quang cảnh buổi lễ khai trương

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với lợi thế về hạ tầng kết nối, tiềm năng lớn về phát triển du lịch biển, thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu thời gian qua đang trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của thị trường địa ốc, chính vì thế Công ty TNHH đầu tư và phát triển TDL là một nhân tố không thể thiếu trong lĩnh vực bất động sản.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phát triển và hội nhập với sự cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp đa ngành nghề phải có những định hướng rõ ràng để thúc đẩy sự phát triển của công ty, ban lãnh đạo của TDL đã hoạch định nhiều chiến lược trong kinh doanh lâu dài, bền vững. Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Vũ Linh chia sẻ: Vớimục tiêuđưa TDL trở thành doanh nghiệp bất động sản du lịch hàng đầu Việt Nam cũng như vươn tầm ra thế giới, đưa bất động sản du lịch về với đúng giá trị thực của nó, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống, Đồng Tiến Sài Gòn Groupluônhướng đếnsựđổi mới, tốc độ, tin cậy và bền vững.

TGĐ Nguyễn Đoàn Vũ Linh trao quà tới các hộ nghèo ở khu vực

Nhân dịp này, Công ty TNHH đầu tư và phát triển TDL đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị cộng tác trong ngành BĐS, các cơ quan truyền thông và ngân hàng.

Lãnh đạo công ty trình bày và giải thích kế hoạch đầu tư

Cũng trong ngày khai trương, công ty đã trao tặng hàng trăm phần quà cho bà con nghèo trong khu vực, với mong muốn phát triển doanh nghiệp phải luôn gắn liền với phát triển xã hội, có những hoạt động thiết thực chung tay vì cộng đồng theo truyền thống nhân ái của người Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH ĐT và PT TDL chính thức khai trương văn phòng mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.