Thứ năm, 25/04/2024 12:37 (GMT+7)

CT Thực phẩm Thông Tấn: Xứng tầm thương hiệu thực phẩm sạch Việt Nam

Trúc Mai -  Thứ bảy, 01/09/2018 09:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là một trong những Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Thongtan Food đã mang lại nguồn thực phẩm sạch, an toàn, được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn.

Ngày nay với xu hướng ngày càng phát triển của thị trường, việc lựa chọn thực phẩm sạch, nhanh cho gia đình là tiêu chí hàng đầu của các mẹ và chị em nội trợ.

Hiểu được vai trò đó, Công ty thực phẩm Thông Tấn đã đặt ra Các tiêu chí về an toàn thực phẩm chính là điều kiện quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng thành công thương hiệu. Đồng thời là một trong những công ty chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, khéo léo kết hợp với khẩu vị của từng quốc gia và gia đình Việt.

Công ty thực phẩm Thông Tấn tọa lạc tại Phường Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Là một trong nhiều đơn vị sản xuất nông sản đóng hộp XK có bề dày lịch sử ở Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Thông Tấn (Thongtan Food) bắt đầu hoạt động từ năm 1993 với tiền thân là xưởng sản xuất liên kết với Tổng công ty rau quả, nông sản Việt Nam và chính thức tách ra thành lập DN tư nhân vào năm 2000. Lĩnh vực kinh doanh của công ty là chuyên mua bán, chế biến, XK nông sản sạch của Việt Nam ra nước ngoài và cung cấp cho thị trường nội địa, và là một công ty luôn luôn chú trọng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

Cơ sở vật chất khang trang Thông Tấn Building tại Phường Xuân Phương

Từ nguồn rau củ quả phong phú trong nước, Thongtan Food đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra những cách thức pha chế riêng tạo ra sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, đậm đà hương vị thuần Việt.

Nhiều sản phẩm nông sản nổi tiếng trong nước đã được Thongtan Food lựa chọn, đặc biệt là những sản phẩm của miền Bắc như: Dứa, dưa chuột, cà chua, vải thiều, ngô ngọt, măng, ớt... và các mặt hàng khô truyền thống như: Gạo, hạt tiêu, hạt điều, quế, hồi...

Công ty TNHH Thực phẩm Thông Tấn đã và đang góp phần đưa những sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam ra thế giới.

Công ty TNHH Thực phẩm Thông Tấn đã được cấp:

- Giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm HACCP

- Giấy chứng nhận FSSC theo tiêu chuẩn ISO 22000:2011

Sản phẩm vải thiều đóng lon, dưa chuột muối của công ty đã đạt danh hiệu “Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt” năm 2011 do người tiêu dùng bình chọn.

Bạn đang đọc bài viết CT Thực phẩm Thông Tấn: Xứng tầm thương hiệu thực phẩm sạch Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới