Thứ năm, 28/03/2024 17:46 (GMT+7)

Cty CP Môi trường và CTĐT Thanh Hóa hoàn tất chỉnh trang đô thị

Đồng Nam Vương -  Thứ ba, 09/02/2021 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tết đã đến rất gần, không khí xuân đã rộn ràng. Thành phố Thanh Hoá được khoác lên mình một bộ mặt mới khang trang, xanh, sạch, đẹp để đón chào xuân mới Tân Sửu 2021.

Thực hiện chỉ đạo của tỉnh và thành phố Thanh Hoá, cho đến thời điểm hiện tại Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ công tác chỉnh trang đô thị, thay thế, làm mới hệ thống biển hiệu; sửa chữa nâng cấp hạ tầng kỹ thuật các vườn hoa, dải phân cách, các khu vui chơi giải trí; việc vận hành hệ thống điện chiếu sáng, đèn trang trí tại các tuyến phố trên địa bàn, tạo cảnh quan không gian đẹp, văn minh cho thành phố. Bên cạnh đó, để bảo đảm vệ sinh môi trường trong những ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện tham gia thu gom, vận chuyển rác thải, quyết tâm phấn đấu không để rác thải tồn đọng trên các tuyến phố, nơi công cộng. Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Công ty cũng đã có nhiều chính sách quan tâm, động viên, chăm lo đời sống người lao động, qua đó tạo không khí phấn khởi thi đua hoàn thành kế hoạch trong toàn Công ty.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Nguyễn Văn Thi đến thăm và chúc tết CBCNV, người lao động Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa trong ngày 08/02/2021

Theo ông Hồ Viết Lân, Giám đốc Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa, để đảm bảo vệ sinh môi trường dịp Tết Tân Sửu, Công ty cũng chủ động phân công nhiệm vụ cho các phòng, tổ, đội phụ trách bố trí công nhân trực 100% quân số trong những ngày Tết, đảm bảo không để rác thải tồn đọng, gây mất mỹ quan thành phố, tránh ô nhiễm môi trường tại các chợ, trung tâm thương mại. Đặc biệt, huy động 100% công nhân, phương tiện tiến hành thu gom, dọn vệ sinh môi trường toàn thành phố trước giao thừa. Ngay sau giao thừa, công nhân tiếp tục công việc thu gom rác tại các khu vực trung tâm và điểm tập kết rác để thành phố Thanh Hoá sạch đẹp trong sáng mùng 01 Tết.

"Trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến hết sức phức tạp, Ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo toàn thể CBCNV, người lao động phải thực hiện nghiêm ngặt các quy định, biện pháp của Bộ Y tế cũng như của tỉnh Thanh Hoá về công tác phòng ngừa dịch bệnh..." ông Lân chia sẻ thêm.

Tết đã đến rất gần, không khí xuân đã rộn ràng. Với sự chuẩn bị chu đáo nói trên, thành phố Thanh Hoá sẽ được khoác lên mình một bộ mặt mới khang trang, xanh, sạch, đẹp để đón chào xuân mới Tân Sửu 2021.

Bạn đang đọc bài viết Cty CP Môi trường và CTĐT Thanh Hóa hoàn tất chỉnh trang đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.