Điện lực Bình Dương: Tặng khẩu trang y tế cho khách hàng giao dịch
Trước khi vào làm việc, bảo vệ cơ quan đến tặng khẩu trang y tế (nếu chưa có) và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng và khách đến liên hệ công tác.
Sáng nay 4/2, là ngày thứ hai liên tiếp Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) cùng các điện lực trực thuộc trên địa bàn tỉnh, thực hiện tặng khẩu trang y tế kết hợp hướng dẫn sử dụng đúng cách nhằm mục đích phòng chống dịch viêm phổi cấp do vi rus Corona cho khách hàng đến giao dịch, liên hệ công tác.
Bảo vệ Điện lực Thủ Dầu Một tặng khẩu trang y tế và hướng dẫn khách hàng đến giao dịch cách sử dụng nhằm phòng chống dịch viêm phổi cấp vo vi rus Corona |
Khách hàng đến giao dịch, liên hệ công tác tại các điện lực được hướng dẫn gửi xe. Trước khi vào làm việc, bảo vệ cơ quan đến tặng khẩu trang y tế (nếu chưa có) và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng và khách đến liên hệ công tác. Tại các quầy giao dịch đều có đặt thùng khẩu trang cho khách. Bảng điện tử hướng dẫn liên tục phát các khuyến cáo của Bộ Y tế, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam về các biện pháp phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus Corona như: Hạn chế đến nơi tập trung người; đeo khẩu trang khi giao tiếp; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng đúng cách...
Đại diện PCBD cho biết: Ngay sáng sớm thứ hai (3-2) trước khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020, lãnh đạo PCBD đã gửi thông báo khẩn cấp đến lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong toàn hệ thống yêu cầu sử dụng kinh phí tại chỗ mua sắm khẩu trang y tế, dụng sịch sát khuẩn, Vitamin C ... trước tiên sử dụng cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Đặc biệt là bộ phận giao tiếp khách hàng, phải đeo khẩu trang, giám sát y tế bảo đảm an toàn trong quá trình làm việc.
Nhân viên điện lực và khách hàng đều đeo bị khẩu trang y tế nhằm bảo vệ bản thân và phòng tránh lây lan dịch bệnh |
Việc làm ý nghĩa này đã được nhiều khách hàng hoan nghênh, góp phần phòng chống có hiệu quả dịch bệnh nguy hiểm, bảo đảm an toàn nơi làm việc.