Thứ năm, 28/03/2024 15:40 (GMT+7)

Điện lực Hải Châu “thắp sáng niềm tin” cho khách hàng dịp cuối năm

Quang Huy -  Thứ ba, 26/12/2017 17:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tri ân khách hàng là hoạt động thường xuyên được tổ chức vào tháng 12 hàng năm của Điện lực Hải Châu hướng đến tri ân khách hàng thông qua việc cung cấp điện đảm bảo, chất lượng...

Trong tháng 12/2017, Điện lực Hải Châu đã triển khai một loạt các chương trình hướng tới khách hàng như: vệ sinh, rửa sứ và thiết bị điện miễn phí cho các trạm biến áp của khách hàng. Vệ sinh bằng công nghệ hotline – một bước tiến mới của ngành điện, sử dụng nước áp lực cao, không gây mất điện, không làm gián đoạn công tác sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa và thay thế miễn phí bóng đèn, dây dẫn và các thiết bị điện cho hơn 40 hộ nghèo, gia đình chính sách.

Bên cạch đó, Điện lực Hải Châu còn tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa và thay thế miễn phí bóng đèn, dây dẫn và các thiết bị điện cho hơn 40 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn quận Hải Châu.

Các trường hợp được chọn để thi công miễn phí đa phần là người già, neo đơn, lao động đi làm xa… không có điều kiện sửa sang lại hệ thống điện trong nhà dù đã cũ kỹ, xuống cấp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, chạm chập. Các công tác chủ yếu là đi lại đường dây sau công tơ, xử lý tiếp xúc các mối nối dây dẫn và lắp mới bóng đèn tiết kiệm điện. Chi phí trung bình 1 triệu đồng/ hộ.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn An, trú tại phường Hải Châu II, quận Hải Châu, Đà Nẵng xúc động chia sẻ: “Nhà nghèo quá không có điều kiện sửa sang lại hệ thống điện trong nhà đã cũ nát, nay Điện lực Hải Châu xuống tận nhà thay bóng đèn, đường dây miễn phí, tôi rất mừng, mừng lắm, rất cảm ơn ngành điện!”

Được biết, chương trình “tuyến đường thắp sáng niềm tin” còn lắp đặt miễn phí hệ thống đèn chiếu sáng tại một số thôn, xóm, xã, phường, đường hẻm kiệt chưa có đèn đường hoặc đã xuống cấp không đủ ánh sáng.

Điện lực Hải Châu đi trao cháo từ thiện.

Trao đổi với PV, bà Mai Thị Nguyệt – Phó Giám đốc kinh doanh Điện Lực Hải Châu cho biết: “Hoạt động này không chỉ chia sẻ phần nào cho các hộ nghèo, cận nghèo có được nguồn điện đảm bảo, an toàn và tiết kiệm, mà hoạt động này còn góp phần vào công tác an sinh xã hội của thành phố Đà Nẵng”

Được biết các hoạt động tri ân này được triển khai đồng loạt trên địa bàn 6 quận, 1 huyện của TP. Đà Nẵng của Điện lực Hải Châu nói riêng và Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng nói chung cùng tri ân đến với khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Điện lực Hải Châu “thắp sáng niềm tin” cho khách hàng dịp cuối năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.