Thứ tư, 24/04/2024 21:46 (GMT+7)

Doanh nhân Huy Hoàng cùng VEC kết nối DN phát triển bền vững

Thu Hiền -  Thứ ba, 29/12/2020 13:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại TP.HCM, CLB Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) vừa tổ chức chương trình Dạ tiệc Doanh nhân, Kết nối giao thương lần thứ Nhất.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có Lễ ra mắt sách "Trang sử vàng" của doanh nhân Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Phan Liên, Chủ tịch CLB VEC; ông Trương Văn Tiễn, Phó Chủ tịch thường trực VEC; ông Lê Viết Hải- Nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Bình cùng hơn 300 doanh nhân và các  phóng viên báo, đài.

Phát biểu tại chương trình ông Phan Liên - Chủ tịch VEC cho biết, dù chỉ mới ra đời 5 tháng, VEC đã tổ chức 5 sự kiện đặc biệt, trong đó có 3 sự kiện lớn: Ký hợp đồng chiến lược với Hiệp hội của Nhật Bản để Hỗ trợ hàng hoá xuất khẩu qua Nhật phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TP.HCM và các ngân hàng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp về vay vốn sau Covid-19.

Đặc biệt, VEC đã phối hợp với Amazon tổ chức sự kiện để hỗ trợ cho các sản phẩm Việt xuất khẩu ra thị trường thế giới, đồng thời còn tổ chức các chuyến thiện nguyện ở miền Trung cho bà con bị lũ lụt, khai trương nhà hàng Chay từ thiện tùy tâm Mãn tự Vegan để giúp đỡ cho những sinh viên nghèo và những người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại địa chỉ 201 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM, tạo hệ sinh thái Viber trên 8.000 doanh nghiệp chất lượng. Bên cạnh đó, VEC còn tổ chức 3 chương trình Cafe Doanh nhân - Kết nối giao thương;  Kết hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư cùng phối hợp với các Ngân hàng hỗ trợ vay vốn ổn định, phát triển sản xuất hậu Covid19…

Qua chương trình, ông Phan Liên cũng gủi lời cảm ơn tới các đối tác, tổ chức cá nhân, Ban Chấp hành và đặc biệt Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đã đang và sẽ luôn đồng hành cùng VEC.

Tại sự kiện, ông Trương Văn Tiễn (Doanh nhân- King Nam vương Huy Hoàng- Tổng giám đốc Tập đoàn Huy Hoàng Group)- Phó Chủ tịch thường trực VEC cũng đưa ra các kế hoạch hoạt động cụ thể của VEC năm 2021 với mục đích và tầm nhìn cùng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp thành viên thuộc VEC phát triển.

Theo Doanh nhân Huy Hoàng, ngày 18/1/2021 tới đây, tại sân khấu Trịnh Kim Chi, với vai trò là Trưởng ban tổ chức, Doanh nhân Huy Hoàng cùng các Nghệ sỹ Việt sẽ tổ chức chương trình chương trình “Chuyến xe nghĩa tình về miền Tây ăn Tết”. Chuyến xe nghĩa tình này với mục đích hỗ trợ hơn 20 chuyến xe, đưa 1000 công nhân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết cùng gia đình, góp phần đem lại mùa Xuân ấm áp trong mùa Covid vừa qua…Bên cạnh đó, trong năm 2021, đồng hành cùng các Doanh nghiệp, Huy Hoàng Group sẽ tích cực hơn với những chương trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước,  tiếp tục kêu gọi cộng đồng, kêu gọi các mạnh thường quân chung tay cùng nhau giúp đỡ cho cộng đồng; tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa lớn với doanh nhân, điển hình như chương trình “Xuân Doanh nhân- Hội ngộ ngàn sao”…. 

Điểm nhấn của chương trình là Lễ ra mắt sách, chia sẻ và giao lưu với khán giả của ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Hoà Bình, Phó Chủ tịch VEC. Cuốn sách "Trang sử vàng" không chỉ đúc kết những giá trị của Tập đoàn Hoà Bình nhiều năm qua mà còn truyền cảm hứng tới Cộng đồng Startup Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC)

“Trang sử vàng” là cuốn sách đúc kết những giá trị của Tập đoàn Hoà Bình trong nhiều năm qua, mà tác giả muốn chia sẻ với cộng đồng Startup Việt Nam, bằng chính kinh nghiệm của người Việt- kinh doanh trên đất Việt trong những ngày đầu của hòa bình và đến giai đoạn hội nhập.

Trong phần mở đầu của cuốn sách, doanh nhân Lê Viết Hải đã đưa ra nhiều triết lý khá độc đáo như: Giữ gìn truyền thống, biết cùng những người bạn đồng hành vượt qua những trở lực và thử thách, biến trở lực thành động lực, tìm thấy cơ hội trong thử thách, biết quý trọng và tri ân những người bạn đồng hành, nắm bắt cơ hội quý báu…để công nghiệp xây dựng Việt Nam có thể đóng góp cho sự phát triển của quốc gia.

Hơn ba thập kỷ kề vai sát cánh miệt mài lao động và cống hiến, tập thể Hòa bình đã hình thành một doanh nghiệp có văn hóa đặc sắc, được đúc kết trong 7 giá trị cốt lõi: Ứng xử văn minh; Hành xử chính trực; Thực thi cam kết; Tuân thủ kỷ luật; Tích hợp tinh hoa; Tích cực sáng tạo và Chủ động hợp tác… Đó chính là di sản quý giá nhất mà thế hệ lãnh đạo sáng lập chuyển giao cho thế hệ kế thừa. 

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Huy Hoàng cùng VEC kết nối DN phát triển bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.