Thứ sáu, 29/03/2024 08:33 (GMT+7)

Đội hình đắt giá nhất hành tinh: Không có tên Ronaldo

MTĐT -  Thứ ba, 03/01/2017 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Tạp chí uy tín France Football đã phối hợp cùng trung tâm nghiên cứu CIES để chọn ra đội hình đắt giá nhất thế giới ở thời điểm này. Đáng chú ý, trong đó, C.Ronaldo đã không có tên.

Thủ môn

David de Gea (MU, 58 triệu euro): Dù Manuel Neuer đã lần thứ 4 nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng De Gea mới là thủ thành được định giá cao nhất ở thời điểm này. Thủ thành người Tây Ban Nha đã thực sự có bước nhảy vọt trong những năm qua. Quan trọng hơn, triển vọng thăng tiến của De Gea vẫn còn rất nhiều.

De Gea có triển vọng là thủ môn số 1 thế giới.

Hậu vệ

Marquinhos (PSG, 47 triệu euro): Dù sinh năm 1994 nhưng Marquinhos đã trở thành trụ cột không thể thay thế ở PSG. Cầu thủ này được đánh giá sẽ trở thành trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai.

Raphael Varane (Real Madrid, 50 triệu euro): Trong những năm qua, Varane đã được đánh giá rất cao về triển vọng phát triển. Dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa tạo nên cú hích đủ lớn. Thế nhưng, Varane cũng cho thấy anh đủ tài năng để thi đấu cho Real Madrid. Trong bối cảnh Pepe sắp ra đi, cơ hội đá chính của trung vệ người Pháp sẽ nhiều hơn.

Leonardo Bonucci (Juventus, 50 triệu euro): Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Bonucci là trung vệ toàn diện bậc nhất thế giới ở thời điểm này. Ngoài khả năng phòng ngự tuyệt vời, trung vệ này còn sở hữu những đường chuyền dài vô cùng chính xác. Trong những năm qua, Bonucci luôn là mục tiêu săn đón của nhiều CLB lớn trên thế giới.

Aymeric Laporte (Bilbao, 48 triệu euro): Dù chấn thương dài hạn ở mùa 2015/16 nhưng Laporte đã trở lại ấn tượng ở mùa này. Có lẽ, với đà phát triển như hiện tại, Laporte sẽ sớm rời Bilbao để tới bến đỗ lớn hơn.

Veratti là linh hồn của PSG.

Tiền vệ

Marco Verratti (PSG, 72 triệu euro): Veratti đang là linh hồn ở tuyến giữa PSG cũng như đội tuyển Italia. Cầu thủ mệnh danh là “Pirlo mới” này hứa hẹn sẽ còn phát triển rực rỡ trong tương lai.

Philippe Coutinho (Liverpool, 75 triệu euro): Kể từ khi tới Liverpool, Coutinho đã vươn mình mạnh mẽ. Mùa này, anh cùng Firmino và Sane hợp thành bộ ba tấn công đáng sợ bậc nhất Premier League. Hiện tại, Coutinho được định giá tới 75 triệu euro.

Paul Pogba (Man Utd, 125 triệu euro): Mùa Hè qua, Pogba đã cập bến MU với mức phí kỷ lục lên tới 105 triệu euro (chưa kể phụ phí). Sau thời gian đầu thất vọng, tiền vệ người Pháp đang dần khẳng định mình trong màu áo MU.

Messi là cầu thủ đắt giá nhất ở thời điểm này.

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona, 190 triệu euro): Dù đã gần 30 tuổi nhưng Messi vẫn cho thấy sự đáng sợ của mình. Cầu thủ người Argentina ngày càng toàn diện hơn khi xuất sắc ở khâu ghi bàn, kiến tạo, điều tiết lối chơi…

Antoine Griezmann (Atletico Madrid, 135 triệu euro): Mùa giải 2015/16 chứng kiến cú nhảy vọt lớn của Griezmann. Nhờ đó, cầu thủ này đã giành Quả bóng đồng năm 2016 (và lọt vào danh sách rút gọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 của FIFA). Vì thế, giá trị của cầu thủ này cũng thăng tiến mạnh mẽ.

Neymar (Barcelona, 250 triệu euro): Nhiều người cho rằng Neymar là cầu thủ có khả năng nhất phá vỡ thế thống trị của Messi, C.Ronaldo ở cuộc đua giành Quả bóng vàng. Trong những năm qua, tiền đạo người Brazil dần tiến bộ và hứa hẹn sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong tương lai.

Theo Dân Trí

Bạn đang đọc bài viết Đội hình đắt giá nhất hành tinh: Không có tên Ronaldo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.