Thứ sáu, 29/03/2024 16:19 (GMT+7)

Golfer nổi tiếng người Lào hi vọng giành được HIO tại FLC AMD Golf Tournament 2018

MTĐT -  Thứ tư, 28/03/2018 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đương kim vô địch FLC Golf Championship 2018 hi vọng sẽ giành được HIO tại giải FLC AMD Tournament 2018 sắp được tổ chức tại FLC Sam Son Golf Links.

Chanpasit Ounaphom đến từ Lào,một trong những golfer nước ngoài đang học tập và sinh sống tại Việt Nam,hiện là đương kim vô địch (Best Gross) củaFLC Golf Championship 2018. Thường xuyên tham dự các giải đấu tại đất nước hình chữ S, nam golfer nằm trong đội tuyển golf Lào tham dự Seagames 29 hi vọng mình sẽ đạt được thành tích cao, thậm chí là HIO tại FLC AMD Golf Tournament 2018 sắp được tổ chức tại FLC Sam  Son Golf Links.

- Xin chào Chanpasit Ounaphom, một lần nữa xin chúc mừng anh với giải Vô địch FLC Golf Championshop 2018.Cảm xúc của anh lúc này thế nào?

Thật sự, đến lúc này tôi vẫn đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc và cảm thấy mình may mắn khi lần đầu tiên tham dự một giải golf tại Việt Nam đã mà đã giành được chức vô địch.  Giải đấu do FLC Biscom tổ chức là một giải đấu rất hoành tráng, quy tụ nhiều tay golf xuất sắc. Giành được chức vô địch ở giải đấu này, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự

Golfer Chanpasit tham dự FLC Golf Championship 2018 và giành được Best Gross với 71 gậy.

- Cơ duyên nào đã đưa anh tới Việt Nam?Anh thấy phong trào golfđâythế nào?

Trước đây, tôi đã tham gia một số giải golf cấp độ không chuyên tại Việt Nam và Lào. Tôi cũng vinh dự góp mặt trong đội tuyển quốc golf quốc gia Lào tham dự Sea Games 29 tại Malaysia vừa qua.

Hiện tại tôi đang theo học Thạc sĩ Luật kinh tế tại trường Đại học Luật Hà Nội. Trong khoảng thời gian này, tôi luôn cố gắng thu xếp để trải nghiệm thêm các sân golf tuyệt đẹp ở đây.

Tôi thấy phong trào Golf tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ, vì thế tôi cũng mong muốn được tham gia các giải đấu để cọ xát, gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn cùng các golfer Việt Nam. Đặc biệt là những giải đấu do FLC Biscom tổ chức, các giải đấu này luôn có sức hút lớn với tôi cũng như nhiều golfer tại Lào khác.

- Anh ấn tượng sân golf nào nhất tại Việt Nam?

Ở Việt Nam hiện nay, cùng với sự phát triển của phong trào golf thì ngày càng có nhiều sân golf đẹp, đẳng cấp và là những thử thách không nhỏ với người chơi. Tôi có may mắn được trải nghiệm ở khá nhiều sân golf Việt Nam, trong đó tôi ấn tượng nhất với sân FLC Sam Son Golf links, nơi tôi đã giành được Best Gross tại FLC Golf Championship 2018.

Ngoài ra tôi được biết, trong hệ thống sân golf của FLC Group còn có sân FLC Ha Long Golf Club và FLC Quy Nhơn Golf Links. Dịp đầu năm vừa rồi tôi đã có cơ hội trải nghiệm FLC Hạ Long Golf Club, quả thực là một kiệt tác với phong cảnh ngắm vịnh  Hạ Long từ trên cao vô cùng ấn tượng. Hy vọng sắp tới đây tôi sẽ có dịp tới với FLC Quy Nhơn Golf Links nơi được coi là 1 trong 3 sân golf đẹp nhất Châu Á.

Chanpasit tham dự giải FLC Faros Golf Tournament 2018 tại FLC Ha Long Golf Club.

- Anh đánh giá công tác tổ chức các giải đấu không chuyên và chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay?

Việt Nam ngày càng có nhiều giải golf chất lượng, được tổ chức chu đáo, uy tín ở cả cấp độ không chuyên và chuyên nghiệp. Trong đó, FLC Biscom là một trong những đơn vị tổ chức các giải golf bài bản, công phu và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt các giải đấu của FLC Biscom đều rất hoành tráng và nhiều phần thưởng lớn. BTC cũng như các người chơi luôn thân thiện, hòa đồng và cạnh tranh công bằng cho ngôi vị vô địch. Mỗi lần đến với các giải golf này, tôi đều có được những trải nghiệm thú vị, được giao lưu, làm quen với nhiều golfer tại Việt Nam và khu vực. Đó là những điều mà không phải giải golf nào cũng làm được. Có thể nói, FLC Biscom có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của golf tại Việt Nam.

FLC Sam Son Golf Links là sân golf yêu thích nhất của Chanpasit.

- Dự định của anh trong thời gian tới?

Như tôi đã chia sẻ, tôi sẽ học tập và sinh sống tại Việt từ 2017 đến 2019. Trong thời gian đó, tôi sẽ trau dồi và phát triển khả năng đánh golf của mình bằng việc tham gia nhiều giải đấu lớn tại đất nước xinh đẹp của các bạn. Gần nhất, tôi sẽ tham dự giải FLC AMD Golf Tournament 2018 từ ngày 25-27 tháng 4 tại FLC Sam Son Golf Links. Tôi hy vọng mình sẽ thành công một lần nữa tại giải đấu do FLC Biscom tổ chức này. Biết đâu đấy, nếu may mắn, tôi sẽ giành được được HIO thì sao? (cười lớn).

- Xin cảm ơn anh, chúc anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp chơi golf của mình.

FLC AMD Golf Tournament 2018

Thời gian diễn ra: 25 – 27/4/2018

Địa điểm tổ chức: FLC Sam Son Golf Links – FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Đăng kí tham dự
- Ms. Lê Thị Nhung: 0913 727 291 - [email protected] (VP Hà Nội)
- Mr. Nguyễn Hữu Vĩ: 0909 481 309 - [email protected] (VP HCM)

Đăng ký tài trợ: 
Ms. Thanh Hương: 0932 376 777 – [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Golfer nổi tiếng người Lào hi vọng giành được HIO tại FLC AMD Golf Tournament 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.