Thứ năm, 25/04/2024 23:00 (GMT+7)

HANE Trao Chứng nhận cho Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam

Minh Yến - Tĩnh Tâm -  Thứ ba, 09/03/2021 16:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đối với nước súc miệng I-on muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước I-on kiềm (Aikaline) và muối biển sâu cung cấp các khoáng chất quan trọng Ca2+, Mg2+, K+...

Sáng ngày 9/3/2021, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường TP.Hồ Chí Minh (HANE) đã tổ chức Lễ trao giấy Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chí nhãn sinh thái Rồng Xanh cho Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam. Cùng dự có đại diện Lãnh đạo HANE, cán bộ, công nhân, người lao động Công ty FUJIWA Việt Nam.

Trao Chứng nhận cho Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam

Trong buổi làm việc với Đoàn công tác của HANE tại Nhà máy sản xuất, số 286A Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam, cho biết sản phẩm nước uống I-on kiềm và nước súc miệng I-on muối được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, có những ưu điểm nổi bật, đó là:

- Nguồn nguyên liệu từ mạch nước ngầm tinh khiết có độ sâu khoảng 180m.

- Công nghệ và thiết bị Nhật Bản - hệ thống trụ độc quyền trên thế giới.

- Hệ thống khử khí cho nguồn nước trước khi vào bồn chứa.

- Hệ thống làm mềm nước hoàn hảo và hiện đại của Hà Lan.

- Hệ thống lọc vi sinh loại bỏ các vi sinh có hại mà hãng không có (ngoài thiết bị khử trùng bằng tia UV).

- Thiết bị điện phân tạo pH thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất.

- Vỏ bình và chai bằng vật liệu cao cấp chống trầy, chống thôi nhiễm ngược vào nước.

 Theo cán bộ kỹ thuật của Nhà máy, công dụng của nước uống I-on Fujiwa hỗ trợ cho tiêu hóa, bổ sung vi khoáng chất thiết yếu, trung hòa a xít dư trong cơ thể, tính kiềm tự nhiên như rau xanh, bù mất nước nhanh, giảm đau cơ khi vận động, loại bỏ gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa. Đối với nước súc miệng I-on muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước I-on kiềm (Aikaline) và muối biển sâu cung cấp các khoáng chất quan trọng Ca2+, Mg2+, K+... được sản xuất bằng thiết bị hiện đại và công nghệ tách I-on tiên tiến của Nhật Bản, vệ sinh họng và miệng, hạn chế sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại trong khoang miệng. Ngoài ra, nước súc miệng I-on muối (Hương biển) còn có tác dụng để vệ sinh mũi hàng ngày.

Chỉ mới góp mặt từ đầu năm 2019 đến nay, sản phẩm của Fujiwa Việt Nam đã từng bước tạo được chỗ đứng trên thương trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt các tiêu chí về môi trường, tạo công ăn việc làm cho người lao động, với phương châm của Lãnh đạo Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam là sức khỏe tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt.

Bạn đang đọc bài viết HANE Trao Chứng nhận cho Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.