Thứ sáu, 29/03/2024 01:06 (GMT+7)

Head Hùng Mạnh 7- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn

Minh Châu -  Thứ sáu, 19/01/2018 21:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

An toàn giao thông luôn là vấn đề nóng bỏng của toàn xã hội, và cũng là vấn đề mà Honda Việt Nam cũng như Head Hùng Mạnh 7 luôn dành sự quan tâm hàng đầu.

Vừa qua, ngày 15/1/2018 Head Hùng Mạnh 7 đã phối hợp với trường THCS Long Biên (Q. Long Biên, TP. Hà Nội) tổ chức buổi vui học "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" nhằm giúp các em học sinh có thể vừa giao lưu học hỏi vừa trang bị cho mình một kiến thức vững chắc về an toàn giao thông.

Chương trình "ATGT cho nụ cười ngày mai" được Head Hùng Mạnh 7 tổ chức tại trường THCS Long Biên.

Đến với buổi vui học cùng các em học sinh, Head Hùng Mạnh 7 đã dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn đến các em. Đặc biệt, Head Hùng Mạnh 7 đã trao tặng 5.000.000 đồng vào quỹ An toàn giao thông của trường THCS Long Biên.

Nối tiếp chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”, đồng thời thay lời cảm ơn, tri ân đến tất cả khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng Head Hùng Mạnh 7 trong thời gian qua. Vào ngày 28/1/2018 Head Hùng Mạnh tổ chức chương trình "Ngày hội 4S và lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu" để tri ân 1000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm xe máy Honda và dịch vụ mà Hùng Mạnh 7 cung cấp.

Nhiều cơ hội trải nghiệm, sử dụng dịch vụ ưu đãi, hấp dẫn khi đến với Head Hùng Mạnh 7.

Head Hùng Mạnh 7 sẽ thay dầu, kiểm tra xe và tư vấn xe miễn phí, giảm giá 10% phụ tùng cho những khách hàng đến tham dự chương trình. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua mũ bảo hiểm và trang phục, phụ kiện Honda với giá cực ưu đãi, mở lớp đào tạo tuyên truyền LXAT, lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Bạn đang đọc bài viết Head Hùng Mạnh 7- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.