Thứ năm, 28/03/2024 19:48 (GMT+7)

Hơn 200 DN tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 tại TP.HCM

Thu Hiền   -  Thứ tư, 21/04/2021 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với chủ đề Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất,Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất tại TP.HCM trong năm 2021 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất tại TP. Hồ Chí Minh của chuỗi 10 kỳ Triển lãm VIETBUILD trong năm 2021 với chủ đề Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất trong năm 2021 tại TP. Hồ Chí Minh dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng Việt Nam, được sự phối hợp hỗ trợ của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam nhằm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới của ngành Xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm.

Năm 2021, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất tích cực đăng ký tham gia Triển lãm, hội tụ về TP. Hồ Chí Minh, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng- Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất cùng hội tụ về TP. Hồ Chí Minh trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 144m2 như: Công ty Cổ Phần Nhôm Sông Hồng, Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow, Công ty TNHH Cookmix, Công ty TNHH Livas Vina, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Việt Đông Sơn, Công ty TNHH Cửa Sổ Á Đông Sài Gòn, Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Gia Minh, Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Thương Mại XNK Goonsan…

Triển lãm năm nay thu hút 35 Doanh nghiệp Vật liệu xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp; 63 DN Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa; 72 DN Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc; Hệ thống năng lượng mặt trời, máy lọc không khí, bồn kháng khuẩn, dụng cụ điện cầm tay, cổng nhôm, thang máy gồm 46 DN…

Các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2021 tại TP. Hồ Chí Minh mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống VIETBUILD các năm trước. Cùng với Lễ Khai mạc được diễn ra vào lúc 09h00- 10h00 ngày 21/4/2021 với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Xây dựng và các Bộ, Ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan, trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức mở các Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng.

Diễn đàn là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, để người tiêu dùng và các đối tác có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó là các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Đến ngày khai mạc triển lãm, Ban Tổ chức đã nhận được sự đăng ký tham gia của các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý như: Vĩnh Long, An Giang, Tây Ninh, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Tháp, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Sóc Trăng…

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất tại TP. HCM của chuỗi 10 kỳ Triển lãm VIETBUILD trong năm 2021 với chủ đề Xây dựng- Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất diễn ra từ ngày 21/4/2021 đến ngày 25/4/202, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 200 DN tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.