Thứ sáu, 19/04/2024 00:39 (GMT+7)

Khách “đội nắng” xếp hàng chờ vé máy bay 149.000 VND Bamboo Airway

MTĐT -  Thứ sáu, 12/04/2019 22:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giữa cái nắng nóng khắc nghiệt của thành phố mang tên Bác, gian hàng của Bamboo Airways trong Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh 2019 vẫn nhận được nhiều cảm tình của khách hàng.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn đã khiến gian hàng của Bamboo Airways luôn tập nập người ghé thăm.Ngay từ sáng sớm hôm nay, dòng người xếp hàng trước quầy của Bamboo Airways đã nối dài. Đây lần đầu tiên Bamboo Airways tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh 2019 từ ngày 11 - 14.4, nhưng sức hút của hãng với khách hàng là rất lớn.

Hòa trong dòng người xếp hàng, những vị khách lớn tuổi được đội ngũ nhân viên của Bamboo Airways ưu tiên hỗ trợ nhiệt tình trong việc đăng kí vé máy bay ưu đãi.

 “Cô thích Bamboo Airways lắm! Đi Bamboo 1 lần ra Hà Nội rồi, lần tới cùng gia đình đi Nha Trang nữa. Yêu Bamboo quá nên hôm nay bốc thăm trúng vé máy bay Bamboo luôn.” - Cô Nguyễn Thị Liên đến từ Quận 1 chia sẻ niềm vui của mình.

Không chỉ được những khách hàng trung niên quan tâm, gian hàng của Bamboo Airways cũng nhận được nhiều cảm tình từ các bạn trẻ. “Mình là fan cứng của fanpage Bamboo Airways đấy. Từ khi có Bamboo Airways, mọi hành trình bay của mình đều đổi hết sang Bamboo, mình còn ước được trở thành chiêu đãi viên của Bamboo để được khoác lên người bộ đồng phục tuyệt đẹp của hãng.” Võ Minh Tiến SV năm thứ 4 của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh cho biết.

Theo thống kê, trong ngày đầu diễn ra Ngày hội, hàng trăm vé máy bay của Bamboo Airways với mức giá ưu đãi 149.000 VND và 199.000 VND kết nối Vinh với các thành phố lớn trong cả nước đã được bán ra.

Bên cạnh vé 199.000 VND, Bamboo Airways còn tung ra nhiều phần quà đặc biệt cho khách tham gia gameshow vào các khung giờ vàng, đặc biệt khách hàng chiến thắng trong game “Ai nhanh tay nhất” diễn ra vào 20:00 sẽ nhận được vé máy bay miễn phí.

Đến với Ngày hội du lịch TP.HCM 2019, Bamboo Airways mong muốn mang tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất cùng mức giá hấp dẫn cho mùa cao điểm du lịch sắp tới.

Nhiều hành khách đã vô cùng thích thú và ấn tượng khi ghé thăm và chụp ảnh với đoàn tiếp viên tại gian hàng của Bamboo Airways.

Ngày hội sẽ diễn ra hết 14.4, hàng nghìn vé máy bay của Bamboo Airways tới thành phố Vinh với giá ưu đãi 149.000 VND, 199.000 VND cùng những phần quà đặc biệt vẫn đang chờ đón khách hàng đến mua vé trực tiếp và tham gia gameshow tại gian hàng.

Bên lề Ngày hội Du lịch, ngày 11/4/2019, trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị quảng bá du lịch Nghệ An - công bố tour “Hành trình về nguồn và khám phá vẻ đẹp xứ Nghệ”, Bamboo Airways đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch cùng Hiệp hội Du lịch tỉnh Nghệ An và Hiệp hội Du lịch TP. HCM.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 17 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế với điểm đến đầu tiên là Nhật Bản trong tháng 4/2019. Quý II/2019, hãng lên kế hoạch tiếp tục mở các đường bay quốc tế mới tới Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore..., sau đó là Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Mỹ…

Chi tiết về thông tin đặt vé Bamboo Airways:

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/
Bạn đang đọc bài viết Khách “đội nắng” xếp hàng chờ vé máy bay 149.000 VND Bamboo Airway. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.