Thứ năm, 25/04/2024 09:10 (GMT+7)

Khai trương nhà máy sản xuất phân hữu cơ sinh học UP5

Khắc Dzũng -  Thứ hai, 09/10/2017 09:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 7/10/2017 tại Khu phố 3, Phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Cty CP Trương Việt đã khai trương và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phân hữu cơ sinh học UP5.

Sáng ngày 7/10/2017 tại Khu phố 3, Phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Cty CP Trương Việt đã khai trương và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phân hữu cơ sinh học UP5. Đây là một dây chuyền sản xuất mới với công suất 40 ngàn tấn/ năm và 3 triệu lít/ năm.
Công ty CP Trương Việt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất phân hữu cơ sinh học, cung ứng cho ngành nông nghiệp với tiêu chí an toàn - bền vững - thân thiện với môi trường. Những sản phẩm tiêu biểu là: Phân bón hữu cơ sinh học mang thương hiệu UP5, UP5C, UP5T, UP5BL, men vi sinh xử lý môi trường YM và Bio.M.

Hiện nay sản phẩm của Trương Việt đã có mặt tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, khu vực Tây Nguyên và đang từng bước mở rộng ra khu vực miền Trung cũng như trên phạm vi cả nước. Sản phẩm của Cty không chỉ thích hợp với các loại cây ăn trái, rau, củ, quả mà còn rất hiệu quả với các loại cây trồng khác như mía, cà phê, cao su, điều, tiêu và nhất là cây Lúa. Ưu điểm vượt trội của UP5 đó là các chất sinh học ACID HUMIC, ACID AMIN có trong các sản phẩm như Alaine, Apartic,Glutamic, Glycine, Histidine... đó chính là những dưỡng chất giúp cho cây trồng có bộ rể khỏe, hạn chế sâu bệnh, cải tạo đất bạc màu. ..."Dù phía trước còn rất nhiều thách thức nhưng chúng tôi luôn tin rằng Cty có một đội ngũ Lãnh đạo và tập thể cán bộ CNV đoàn kết, có trình độ và tay nghề cao, tập thể Ban Cố Vấn là những chuyên gia, những nhà quản lý, nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất phân bón hữu cơ sinh học, cũng như sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương trong lĩnh vực quản lý nhà nước về phân bón, sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác , bạn hàng... sản phẩm của chúng tôi nhất định sẽ ngày càng có vị trí trên thị trường phân bón Việt Nam...." TGĐ Cty CP Trương Việt – Trương Thế Quốc - đã chia sẻ trong buổi lễ khai trương nhà máy.

Những hình ảnh trong Lễ khai trương Nhà máy:

--



Bạn đang đọc bài viết Khai trương nhà máy sản xuất phân hữu cơ sinh học UP5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành