Thứ sáu, 19/04/2024 08:42 (GMT+7)

Kỹ thương Tân Tiến – nâng tầm sáng tạo cùng bước phát triển đột phá

MTĐT -  Thứ tư, 09/06/2021 21:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bằng tâm huyết cùng với tầm nhìn không ngừng đổi mới, trong 5 năm tới Tân Tiến đặt mục tiêu trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công thép, inox.

Ra đời từ năm 2013, sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Tân Tiến với quan điểm “Niềm tin của khách hàng là giá trị của công ty” không những đã có được uy tín vững chắc trên thị trường Việt Nam mà tầm nhìn năm năm tới sẽ trở thành Công ty hàng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất và gia công thép, inox.

Kỹ thương Tân Tiến tiền thân là một doanh nghiệp nhỏ tập trung kinh doanh chủ yếu vào thương mại và gia công những mặt hàng inox. Trải qua chặng đường gần 10 năm không ngừng đổi mới và học hỏi mô hình công nghệ, đầu tư máy móc hiện đại, công ty TNHH Kỹ thương Tân Tiến đã vươn lên phát triển mạnh mẽ với nhà máy sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại tại cụm Công nghiệp Ô tô Nguyên Khê, Đông Anh, TP.Hà Nội.

Vươn tầm khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam

Mang trong mình sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của ngành vật liệu và cơ khí của đất nước, góp phần tạo ra nhiều giá trị an sinh cho xã hội, ban lãnh đạo của Tân Tiến luôn nỗ lực, cố gắng phát triển công ty. Hằng năm duy trì và tạo mới nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, góp phần vào sự phát triển chung cho địa phương và của đất nước. Bên cạnh đó ban lãnh đạo công ty luôn đặt lợi ích của người lao động lên cao nhất với mục tiêu “mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động, không chỉ về vật chất mà còn là những giá trị về tinh thần”. Nhằm thực tế hoá những mục tiêu trên, ban lãnh đạo công ty luôn đi sâu, chăm sóc tới đời sống và môi trường làm việc cho nhân viên. Tại cơ sở làm việc luôn được trang bị đầy đủ các phòng chức năng, cơ sở vật chất phục vụ công việc cũng như phục vụ cho giờ ăn, nghỉ giải lao tại công ty. Luôn đảm bảo suất ăn ngon, đảm bảo vệ sinh cũng như luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo hộ an toàn lao động, làm tiền đề cho nhân viên phát huy hết khả năng lao động, yên tâm cống hiến, công tác. Từ đó mang lại thu nhập ổn định cho rất nhiều công nhân kỹ thuật tại địa phương.

Với định hướng “Không ngừng cải tiến về quản trị, quy trình làm việc và công nghệ sản xuất, hướng đến một thương hiệu chất lượng về sản phẩm, hoàn hảo trong dịch vụ, giá thành phù hợp với người dân Việt”. Năm 2019, Kỹ thương Tân Tiến đã thành công “bứt phá” khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường inox nội địa. Việc liên tục cải thiện cơ sở vật chất cũng như quy trình làm việc đã tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Doanh thu các năm 2018, 2019, 2020 liên tục tăng. Đặc biệt trong năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế của cả đất nước nhưng doanh thu của công ty vẫn xuất sắc vượt chỉ tiêu (tăng gần 30% so với năm 2019).

Ông Nguyễn Ngọc Tư – hiện là Giám đốc Công ty TNHH Kỹ Thương Tân Tiến chia sẻ“Niềm tin của khách hàng chính là giá trị của công ty. Đó là quan điểm kinh doanh từ ngày bắt đầu xây dựng sự nghiệp của chúng tôi. Trong bối cảnh đất nước mở cửa, sự xâm nhập thị trường của các doanh nghiệp nước ngoài, cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước, để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường càng khó khăn hơn. Do đó, chúng tôi luôn nhắc nhở anh em công ty phải đặt mình vào mong muốn của khách hàng, đưa những sản phẩm tiên tiến nhất, phục vụ với thái độ tận tâm nhất, luôn luôn trau dồi, cải tiến để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm với giá thành tốt nhất tới khách. Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng và đồng hành cùng công ty, kể cả trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn”.

Ông Nguyễn Ngọc Tư – Giám đốc Công ty TNHH Kỹ Thương Tân Tiến

Quyết tâm trong 5 năm trở thành công ty hàng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất và gia công inox

Mang trong mình sứ mệnh “đóng góp vào sự phát triển của ngành vật liệu và cơ khí của đất nước, góp phần tạo ra nhiều giá trị an sinh cho xã hội”, công ty TNHH Kỹ thương Tân Tiến luôn đổi mới, cung cấp đa dạng các sản phẩm vật tư inox như ống, hộp inox, tấm inox, cuộn inox hay cây inox đặc, đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường. Ngoài các sản phẩm thương mại, công ty cũng liên tục mở rộng hoạt động sản xuất và chính thức hình thành nhà máy sản xuất có quy mô rộng lớn. Các sản phẩm công ty cung cấp cũng như ngày càng đa dạng từ các sản phẩm phục vụ cho các ngành xây dựng, sản xuất công nghiệp, chế biến, thực phẩm, vy sinh… đến các sản phẩm phục vụ trong dân dụng, nhà bếp, văn phòng, cơ khí mỹ thuật… Để đáp ứng thêm nhu cầu của người tiêu dùng, công ty cũng có những dịch vụ tư vấn, sửa chữa gia công theo yêu cầu. 

Một số sản phẩm của Công ty

Bằng tâm huyết cùng với tầm nhìn không ngừng đổi mới, trong 5 năm tới Tân Tiến đặt mục tiêu trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công thép, inox. Tin tưởng rằng, Công ty TNHH Kỹ thương Tân Tiến sẽ có những bước đột phá mạnh mẽ hơn nữa trên con đường kiến tạo vị trí trong thị trường nội địa.

Nguyên liệu Inox Tân Tiến được nhập khẩu inox từ các nước tiên tiến như: Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… Với nhà máy sản xuất, gia công inox hiện đại, chuyên nghiệp, kỹ thuật tiên tiến. Các sản phẩm inox của Tân Tiến chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại và tiện dụng cho quý khách.

Một số sản phẩm mà Công ty TNHH Kỹ thương Tân Tiến cung cấp: Cung cấp các loại tư inox tấm inox 304, 201, 316,..., cuộn inox, ống hộp, thanh U, V…Gia công, lắp đặt các loại bồn bể, đường ống, thiết bị inox trong các nhà máy. Sản xuất các sản phẩm inox phục vụ trong xây dựng, trong các nhà máy sản xuất công nghiệp, chế biến, thực phẩm, vy sinh và inox dân dụng…  Lắp đường ống inox, tấm inox 201, tấm inox 304, bể tách mỡ, thanh V inox, thiết bị y tế, ống hộp inox…

Mọi chi tiết liên hệ:

Văn phòng: Cụm Công nghiệp Ô tô Nguyên Khê, Đông Anh, Tp. Hà Nội, Việt Nam

  • Tel: 042 240 9001; Fax: 043 872 1159
  • Mobile: 0916 766 966 - 0914 126 128
  • Email: [email protected]
Bạn đang đọc bài viết Kỹ thương Tân Tiến – nâng tầm sáng tạo cùng bước phát triển đột phá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.