Thứ sáu, 19/04/2024 20:33 (GMT+7)

Mövenpick Cam Ranh Resort - Điểm sáng tại khu du lịch Bãi Dài

MTĐT -  Thứ sáu, 22/09/2017 20:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort có diện tích 24ha với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Trong đó, phía sát bờ biển là khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng, phía đại lộ Nguyễn Tất Thành là khu vui chơi giải trí sôi động phù hợp nhu cầu của nhiều du khách khác nhau.

Nằm tại 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài là nơi quy tụ các khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của nhiều tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Bãi Dài trở nên sôi động hơn với rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được xây dựng.

Trong đó, dự án Mövenpick Cam Ranh Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất Bài Dài có vốn đầu tư hơn 3.500 tỉ đồng với hơn 500 phòng từ biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng siêu sang đến khu condotel dành cho du khách muốn tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dài ngày. Hiện nay, dự án đã trong phần xây thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến, quí 2-2018 sẽ khánh thành và đi vào hoạt động chính thức.

Mövenpick Cam Ranh Resort hứa hẹn mang lại điểm sáng cho khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh và Khánh Hòa bởi du khách sẽ được tận hưởng cả hai dịch vụ nghỉ dưỡng và những trải nghiệm thú vị trong một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mang hơi thở thiên nhiên

Mövenpick Cam Ranh Resort hưởng trọn vẹn ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập, riêng tư mà không phải dự án nghỉ dưỡng biển nào cũng có với hơn 800m bờ biển.

Đến Mövenpick Cam Ranh Resort, du khách có thể tận hưởng không gian êm đềm dưới những rặng dừa dịu mát và thảm cỏ xanh mướt, nghe tiếng sóng thì thầm vỗ về miên man giữa vùng trời thiên nhiên thuần khiết với nắng và gió, biển lúc nào cũng đẹp và trong xanh.

Ông Hannes Romauch, Tổng giám đốc Công ty Eurowindow Nha Trang cho biết: “Tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với biệt thự nghỉ dưỡng biển là phải “thấy biển, sát biển và chỉ 1 tầng”, chính vì vậy chúng tôi thiết kế Mövenpick Cam Ranh Resort rất độc đáo mang tầm cao khác biệt, toàn bộ các Villas, Condotel, các phòng khách sạn đều hướng Đông, nhìn thấy biển để đón được bình minh, có thể ngắm nhìn đại dương bao la và tận hưởng gió biển trong lành”.

Trong đó, những dãy villas với hơn 100 căn biệt thự một tầng từ 1 đến 3 phòng ngủ chuẩn 5 sao quốc tế trải dài sát ngay bên bờ biển, thiết kế theo phong cách hiện đại pha trộn hài hòa với kiến trúc truyền thống Champa. Đặc biệt, bao quanh mỗi biệt thự là hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo không gian riêng tư cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên. Không chỉ các phòng khách, phòng ngủ hướng biển, nhìn thấy biển mà phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm, phòng thay đồ, khu vệ sinh đều được lắp vách kính đảm bảo ở bất kỳ không gian nào cũng nhìn thấy ánh sáng tự nhiên. Tắm nắng, đọc sách trong thảnh thơi sớm mai, nhấm nháp ly trà buổi sáng, bạn có thể say ngắm hừng đông ló rạng.

Nổi bật giữa quần thể dự án là khu khách sạn Mövenpick Hotel có kiến trúc sang trọng, hiện đại gồm 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng độc lập với phong cách kiến trúc tinh xảo, độc đáo. Khách sạn có đầy đủ các phòng chức năng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt và giải trí.

Khu Mövenpick Condotel có gần 150 căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế linh hoạt với đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh. Điều này giúp thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ của khách sạn hoặc tự phục vụ tại căn hộ nghỉ dưỡng để tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày.

Mövenpick Cam Ranh Resort đã tạo nên đẳng cấp và mang đến khái niệm “nghỉ dưỡng” đúng nghĩa và hoàn hảo nhất. Giữa không gian sống giản dị mà sang trọng, thân thiện mà tiện nghi, Mövenpick Cam Ranh Resort hiện lên lung linh, đắm say như một nốt Sol trong giai điệu Bãi Dài.

Ngoài những dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao nào cũng có thì tại Mövenpick Cam Ranh Resort du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ xa hoa, cực kỳ đặc sắc mang tầm quốc tế.

Khu vui chơi giải trí đẳng cấp

Bên cạnh những giờ phút thư giãn, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ năng động với rất nhiều hoạt động giải trí tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort. Trong đó, phía trước khu khách sạn 5 sao là bể bơi người lớn. Từ đây du khách có thể thả mình trên máng trượt liên khu xuống Câu lạc bộ bãi biển (Beach Club). 

Trong khi đó, khu bể bơi trẻ em với hệ thống cầu trượt, công viên nước mini đa màu sắc đặc biệt hấp dẫn con nhỏ.

Khu vui chơi giải trí sôi động, náo nhiệt, khu thể thao ngoài trời nằm dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành sẽ là điểm đến thú vị cho những du khách thích cảm giác mạnh. Khu vui chơi mạo hiểm gồm hơn 150 trò chơi, trong đó có rất nhiều trò phiêu lưu dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ như: trò chơi thử thách trên cột, leo tường, đu dây, nhảy dù... Tiếp đến là khu thể thao với các môn tennis, bóng rổ, bóng chuyền và cầu lông.

Bạn sẽ thấy chẳng còn gì vui hơn trên thế giới này bằng một Thụy Sĩ thu nhỏ bởi Làng Thụy Sĩ tại Mövenpick Cam Ranh Resort mang phong cách Thụy Sĩ với đầy đủ các dịch vụ như: nhà hàng bia tươi, night club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi giải trí có thưởng, billard, bóng bàn và trung tâm Fitness.

Tận hưởng dịch vụ spa hoàn hảo

Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty có kiến trúc độc đáo mái cong theo hình cánh thuyền. Đây là một trong những quần thể cao cấp và sang trọng nhất Cam Ranh nằm giữa trung tâm khu nghỉ dưỡng và được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi mát. Một thế giới Spa đầy quyến rũ trong Mövenpick Cam Ranh Resort là nơi mà bạn khám phá ra điều kỳ diệu của những phút giây thư giãn với những điệu nhạc du dương của sóng biển, với những làn gió trong lành từ đại dương.

Nơi đây hoàn hảo từ không gian đến các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt hơn cả là phòng tắm xông hơi bằng tia hồng ngoại giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Đây không chỉ là liệu pháp tăng cường sức khỏe mà còn giúp cân bằng và cải thiện trạng thái tâm lý. Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, đến với Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, bạn như chạm vào không gian lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng sống mới.

Giá trị của thương hiệu toàn cầu

Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts – Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới. Với hệ thống mạng lưới hội viên rất đông trên toàn cầu và nhiều kinh nghiệm trong việc thu hút khách tới các khu nghỉ dưỡng sẽ giúp Mövenpick Cam Ranh Resort dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lượng khách dồi dào và cho thuê phòng ở mức cao.

Cơ hội đầu tư sinh lời vững bền

Dự án có quy mô lớn với vốn đầu tư hơn 3.500 tỉ đồng, trong đó, chủ đầu tư dành một phần Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp. Với nhiều ưu thế vượt trội chắc chắc đây sẽ là cơ hội đầu tư lâu dài, khả năng sinh lời cao hơn nhiều so mức bình quân, giúp các nhà đầu tư rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Cam Ranh Resort liên hệ hotline: 096 312 8855
Bạn đang đọc bài viết Mövenpick Cam Ranh Resort - Điểm sáng tại khu du lịch Bãi Dài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...