Thứ bảy, 20/04/2024 17:52 (GMT+7)

Nhựa Tiền Phong phía Nam khánh thành nhà máy mở rộng 500 tỷ đồng

MTĐT -  Thứ năm, 10/10/2019 13:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam vừa tổ chức Lễ khánh thành nhà máy thứ hai tại khu đất liền kề nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ống nhựa chất lượng cao tại thị trường phía Nam và xuất khẩu.

Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 12 năm hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam tại thị trường giàu tiềm năng và năng động nhất cả nước.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong phía Nam đã đặt ra nhiều mục tiêu mới và kỳ vọng đây sẽ là khởi đầu tiếp theo của Công ty trong chặng đường phát triển phía trước.

              Ban lãnh đạo Cty Nhựa Tiền Phong cắt băng khánh thành nhà máy Tiền Phong Nam thứ hai

Bắt đầu chính thức hoạt động từ năm 2007, Nhựa Tiền Phong phía Nam đã xây dựng nhà máy đầu tiên trên diện tích 5 hecta tại Khu công nghiệp Đồng An 2, tỉnh Bình Dương. Trải qua 12 năm hoạt động, công ty đã dần định hình và trở thành một trong những nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu tại khu vực phía Nam. Dự án nhà máy mở rộng của Tiền Phong Nam trên diện tích 11 hecta, liền kề nhà máy hiện hữu sẽ giúp Công ty nâng cao năng lực cung ứng lên đến 60.000 tấn sản phẩm/năm. Với tổng số vốn dự án gần 500 tỷ đồng, nhà máy mới được đầu tư xây dựng khang trang gồm 02 phân xưởng lớn, hệ thống kho bãi và nhiều trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Dự án hoàn thành sẽ đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ và kịp thời những sản phẩm Nhựa Tiền Phong chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.

Tiền Phong Nam sẽ đáp ứng đầy đủ, kịp thời những sản phẩm nhựa chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước

Ông Teiji Koge - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Sekisui Chemical Nhật Bản, đối tác chiến lược của Tiền Phong Nam chia sẻ: “Tôi được biết những sản phẩm phụ kiện hàn điện trở và van mà công ty nhận chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn Sekisui sẽ được tiến hành sản xuất tại nhà máy mới này. Tôi rất hào hứng theo dõi xem những sản phẩm này sẽ đóng góp vào quá trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng vốn là nền tảng của phát triển kinh tế và nâng cao đời sống của người dân Việt Nam”.

Không chỉ dừng lại ở việc khẳng định thương hiệu và mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam đã khẳng định thương hiệu của mình khi ký hợp tác chiến lược với công ty Sekisui Chemical Nhật Bản vào ngày 05/7/2017.

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng được xem là bước ngoặt gia tăng nội lực cho cả hai bên, góp phần giúp Tiền Phong Nam tiếp cận và chuyển giao các dây chuyền sản xuất công nghệ cao để cho ra đời những sản phẩm tiên tiến mà chưa có đơn vị nào ở Việt Nam sản xuất được hoặc phải nhập khẩu từ nước ngoài.

Cũng tại buổi Lễ, đại diện Ban Điều hành Công ty cùng các đại biểu đã tiến hành cắt dải băng đỏ khánh thành và chung tay trồng cây lưu niệm trong khuôn viên nhà máy.

Hoạt động ý nghĩa này biểu trưng cho sự khởi đầu mới đầy may mắn, thuận lợi và niềm hy vọng vào một tương lai phát triển mạnh mẽ, “vững tiến vươn xa” của Tiền Phong Nam trên chặng đường tiếp theo. Với những lợi thế cạnh tranh vốn có cùng với sự trợ lực đáng kể từ nhà máy mới, Tiền Phong Nam tự tin vươn tới những mục tiêu cao hơn, góp phần đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong giữ vững vị thế tiên phong trong ngành Nhựa Việt Nam

                                          Toàn cảnh nhà máy Tiền Phong Nam thứ hai 

Nhân dịp khánh thành nhà máy mở rộng của Tiền Phong Nam, ngày 04/10 vừa qua, với sự đồng hành của Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, chương trình Cầu nối yêu thương của Nhựa Tiền Phong đã tiếp tục khởi công thêm 06 cây cầu dân sinh tại huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh và tại huyện Mỏ Cày Bắc, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Qua 02 năm triển khai, chương trình đã khởi công và khánh thành được cây cầu, góp phần giúp cuộc sống của hàng vạn người dân được thay đổi, hàng ngàn trẻ em được an toàn cắp sách đến trường. 06 cây cầu vừa được khởi công chính là món quà ý nghĩa mà Nhựa Tiền Phong và đơn vị đồng hành dành tặng bà con nghèo khu vực Tây Nam Bộ.

Dự kiến các cây cầu sẽ hoàn thành ngay trong năm 2019 để đáp ứng mong mỏi bấy lâu của bà con.

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam được thành lập vào ngày 24/09/2007 với trụ sở chính và nhà máy đặt tại KCN Đồng An II, tỉnh Bình Dương.

Được kế thừa thương hiệu, kinh nghiệm và công nghệ sản xuất từ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong - đơn vị hàng đầu trong ngành nhựa với gần 60 năm kinh nghiệm và chiếm lĩnh 70% thị trường ống nhựa miền Bắc, Tiền Phong Nam trở thành cánh tay nối dài cung ứng đầy đủ các chủng loại ống nhựa uPVC, PP-R, HDPE tại thị trường phía Nam từ Huế trở vào Cà Mau.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, Tiền Phong Nam đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp gồm 04 trung tâm phân phối và hàng ngàn điểm bán hàng trải đều 33 tỉnh thành.

Thương hiệu Nhựa Tiền Phong tại thị trường phía Nam đã có những biến chuyển tích cực, dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và góp mặt trong hàng loạt các công trình dự án trọng điểm như tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú, dự án Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Golden River và Vincity Grand Park, dự án Đảo Kim Cương, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bệnh viện Ung bướu cơ sở

(Theo Entrenews)

Bạn đang đọc bài viết Nhựa Tiền Phong phía Nam khánh thành nhà máy mở rộng 500 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất