Thứ năm, 28/03/2024 18:42 (GMT+7)

Nhựa Tiền Phong: Sản phẩm khẳng định thương hiệu

Hà Thắm -  Thứ hai, 09/12/2019 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6/12/2019, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới cung cấp cho lĩnh vực cấp thoát nước, hạ tầng kỹ thuật.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông Nguyễn Văn Bút - Phó Chủ tịch Hội CTN Việt Nam, Chủ tịch Công ty CP Cấp nước Phú Thọ, nhiều Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty Cấp nước các tỉnh, GS.TS. TRẦN VĨNH DIỆN - Trưởng Ban kỹ thuật 138 - Viện Tiêu chuẩn chất lượng; lãnh đạo Sekisui Chemical Group, Iplex Group New Zealand (là đối tác chiến lược của Nhựa Thiếu niên Tiền Phong), cùng đông đủ Ban lãnh đạo và các cán bộ Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.
 

Các đại biểu tham dự hội thảo

Tại Hội thảo, Công ty Nhựa Tiền Phong đã giới thiệu các sản phẩm mới với tiêu chuẩn chất lượng cao, đó là: ống phụ tùng PVC thoát nước, ống uPVC lõi xoắn và phụ tùng theo tiêu chuẩn ISO 3633, hố ga nhựa, Phụ tùng HDPE hàn điện trở, van cầu lắp ghép uPVC, ống gân sóng PE/PP hai lớp, ống nhựa xoắn HDPE 1 lớp, ống cấp nước chịu va đập cao MPVC, ống HDPE cỡ lớn.

Tất cả những sản phẩm trên đều được Nhựa Tiền Phong sản xuất bằng dây truyền hiện đại, đáp ứng yêu cầu cao của các nhà thầu về chất lượng, kỹ thuật, thi công, giá thành và cả thân thiện với môi trường.

Từ năm 1988, Nhựa Tiền Phong đã tiên phong trong việc sản xuất ống nhựa PVC và cũng là doanh nghiệp sản xuất ống nhựa đầu tiên ở miền Bắc. Nhựa Tiền Phong cũng là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất ống nhựa HDPE, PPR để phục vụ các công trình xây dựng, cấp thoát nước. Với sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, Nhựa Tiền Phong  đang giữ vứng danh hiệu là nhà sản xuất ống nhựa lớn nhất Việt Nam với sản lượng năm 2019 dự kiến sẽ đạt khoảng 120.000 tấn sản phẩm, tổng doanh thu dự kiến đạt trên 6.000 tỷ đồng.

Một trong những điểm nhấn quan trọng đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong "luôn tiên phong” trong ngành nhựa xây dựng chính là đam mê nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các đối tác chiến lược; đầu tư thiết bị hiện đại nhất của Châu Âu nhằm tạo ra nhiều sản phẩm mới đa dạng, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và khu vực. Các sản phẩm được giới thiệu tại hội thảo đều mang nhiều ưu điểm và tính năng đa dạng.

Ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong

Phát biểu tại Hội thảo, ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua đồng thời khẳng định tất cả các sản phẩm Nhựa Tiền Phong giới thiệu tại hội thảo đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Châu Âu, đáp ứng tốt xu thế phát triển của thị trường, và sẽ trở thành những sản phẩm chiến lược hướng tới tối ưu giá trị sử dụng của khách hàng.

Ông Nguyên Hồng Tiến - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam

Tham dự hội thảo, ông Nguyễn Hồng Tiến - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam nhấn mạnh: Vật tư thiết bị ngành nước có vị trí rất quan trọng trong hệ thống cấp thoát nước. Với sự phát triển xã hội và yêu cầu ngày càng cao của thị trường vật tư thiết bị không chỉ đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã đẹp mà còn đòi hỏi về chất lượng sản phẩm, đặc biệt vật tư thiết bị liên quan đến cung cấp nước ăn uống cho người dân, tiến tới hiện thực hóa mục tiêu uống nước tại vòi. Nhựa Tiền Phong luôn là một trong những công ty đi đầu trong việc đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm. 
Thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã khẳng định được đẳng cấp, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn nằm trong top đầu về lĩnh vực sản xuất ống nhựa và vật liệu xây dựng trong gần 60 năm qua. Việc đưa ra thị trường các sản phẩm mang tính chiến lược của Nhựa Tiền Phong phù hợp với chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước về việc khuyến khích xã hội hóa, nội địa hóa các sản phẩm quan trọng, thiết yếu trong ngành nước, đáp ứng được xu thế đến năm 2025, chúng ta có khả năng cung cấp đầy đủ các chủng loại vật tư, thiết bị ngành nước với chất lượng cao.

Ông Nguyễn Văn Bút - Phó Chủ tịch Hội CTN VN, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Phú Thọ

Ông Nguyễn Văn Bút - Phó Chủ tịch Hội CTN VN, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cấp nước Phú Thọ, một trong những khách hàng thân thiết lâu năm của Nhựa Tiền Phong đã phát biểu: Các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong từ trước tới nay phục vụ trong ngành nước cũng như các sản phẩm mới được giới thiệu tại Hội thảo đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, cùng với dịch vụ ưu việt đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng sử dụng cũng như niềm tự hào về chất lượng Hàng Việt Nam tiêu chuẩn Châu Âu.

Ông Chu Văn Phương - Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Tiền Phong phát biểu tổng kết Hội thảo

Phát biểu tổng kết Hội thảo, ông Chu Văn Phương - Tổng Giám đốc công ty cam kết: Với phương châm "Chất lượng là trên hết - đảm bảo lợi ích chính đáng cho người tiêu dùng", các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong luôn là các sản phẩm có chất lượng cao nhất, thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng, đồng bộ với dịch vụ hỗ trợ kịp thời và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. 
Các sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong:


Bạn đang đọc bài viết Nhựa Tiền Phong: Sản phẩm khẳng định thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.