Thứ sáu, 29/03/2024 14:42 (GMT+7)

PC Đắk Nông: Thăm hỏi người lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2021

Trần Quỳnh - Xuân Thái -  Thứ năm, 13/05/2021 17:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Công đoàn Công ty đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng/đơn vị, động viên tinh thần các đơn vị trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Nhân dịp Tháng Công nhân 2021, trong các ngày 12-15/05/2021, đoàn công tác của BTV Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông do đồng chí Lưu Văn Thuấn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông làm trưởng đoàn đã đến các đơn vị trực thuộc để gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà CNVCLĐ nhân Tháng Công nhân 2021.

Tại các đơn vị đến thăm đoàn đã được nghe báo cáo của các đơn vị về tình hình đời sống, việc làm, các phong trào thi đua nhân Tháng Công nhân, những khó khăn cũng như những đề xuất cụ thể với Công đoàn Công ty. Đại diện Công đoàn Công ty đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng/đơn vị, động viên tinh thần các đơn vị trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; thăm hỏi động viên 23 gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 30 triệu đồng, thăm hỏi gia đình chú Phạm Văn Nghĩa trú tại thôn 5, xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông là gia đình khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền thăm hỏi là 5 triệu đồng.

Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông tặng quà cho CNVCLĐ thuộc Đội QLVH lưới điện cao thế Đắk Nông

Thời gian tới, Công đoàn Công ty yêu cầu đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong Tháng Công nhân, thi đua lao động sản xuất, đảm bảo tốt công tác an toàn lao động trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh Điện; quan tâm chăm lo tốt đời sống CNVCLĐ, những gia đình gặp khó khăn... Chủ động tuyên truyền, phổ biến cho người lao động về công tác ATVSLĐ, nâng cao hiệu quả của các tổ chức đoàn thể trong phong trào Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, nâng cao công tác phòng chống cháy nổ và tai nạn lao động; hạn chế các bệnh nghề nghiệp cho người lao động.

Công đoàn Công ty thăm hỏi tặng quà cho gia đình chú Phạm Văn Nghĩa




Bạn đang đọc bài viết PC Đắk Nông: Thăm hỏi người lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.