Thứ ba, 19/03/2024 17:53 (GMT+7)

Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới

MTĐT -  Thứ bảy, 07/09/2019 14:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.

Hapromart Thành Công theo mô hình Home & Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực.

Phong phú các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, tiện ích tối đa, phục vụ tận tình”, siêu thị Hapromart Thành Công không chỉ chú trọng cải thiện không gian mua sắm, mà còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu.

Đây sẽ là nơi cung cấp các thực phẩm tươi, ngon và các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cân bằng dinh dưỡng, chuẩn vị, hết sức tiện lợi cho các gia đình bận rộn, phù hợp với xu hướng sống hiện đại của các gia đình trẻ, giúp mọi người chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng hơn.

Là một thành viên của Tập đoàn BRG, cùng với các thương hiệu khác như Intimex, FujiMart, SeikaMart, hệ thống bán lẻ của Hapro gồm Hapromart và Haprofood đã không chỉ phát huy được các thế mạnh sẵn có về nguồn nông sản, thực phẩm tươi, an toàn mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, mà còn liên tục đổi mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mở rộng không gian, gia tăng tiện ích cho khách hàng

Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí…

Những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ nhận đươc sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Trong dịp này, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

Bạn đang đọc bài viết Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.