Thứ sáu, 29/03/2024 01:14 (GMT+7)

B.Bình Dương treo thưởng cho tấm vé trụ hạng

MTĐT -  Thứ ba, 25/04/2017 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từng làm mưa làm gió tại V.League, tuy nhiên khi thời thế thay đổi ban lãnh đạo B.Bình Dương đã quyết định treo thưởng cho các tuyển thủ nếu đội bóng trụ hạng thành công vào cuối mùa giải.

Trong lịch sử giải đấu hàng đầu Việt Nam, B.Bình Dương từng là một trong những đại gia và là đội giàu thành tích nhất. Tuy nhiên, khi thời thế thay đổi đội bóng đất Thủ đang bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giải năm nay.

Trong những năm gần đây, B.Bình Dương liên tục nói lời chia tay với một loạt trụ cột và ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ thuộc diện "cây nhà lá vườn". Việc đôn một loạt tuyển thủ trẻ lên đội hình 1 khiến B.Bình Dương đang gặp rất nhiều khó khăn. Kết thúc lượt đi tại Toyota V.League 2017, đội bóng đất Thủ đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 13 điểm trong tay. B.Bình Dương chỉ hơn Long An và XSKT Cần Thơ trên bảng xếp hạng.

Với việc đang bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng, trong khi đó đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ, ban lãnh đạo B.Bình Dương đã khiến các đối thủ khác tại Toyota V.League 2017 sốc nặng khi tuyên bố treo thưởng lớn nếu “trụ hạng vững vàng” vào cuối mùa giải. Đây thực sự là một điều bất ngờ bởi xưa nay ít đội bóng treo thưởng nếu trụ hạng, trong khi đó B.Bình Dương là đội đã thừa thãi các danh hiệu ở đấu trường quốc nội.

Hiện tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đang là niềm hy vọng số 1 của B.Bình Dương ở mùa giải năm nay. Kết thúc lượt đi tại Toyota V.League 2017, Anh Đức đã ghi được 8 bàn và là cầu thủ ghi bàn số 1 ở mùa giải năm nay. Những đóng góp của Anh Đức có vai trò quan trọng giúp B.Bình Dương tạm xếp trên Long An và XSKT Cần Thơ trên bảng xếp hạng.

Theo Thể thao Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết B.Bình Dương treo thưởng cho tấm vé trụ hạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.