Thứ sáu, 29/03/2024 18:07 (GMT+7)

SUNHOUSE - “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

MTĐT -  Thứ ba, 24/11/2020 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nồi cơm điện chính là sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được xếp hạng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh.

Tối ngày 7/11/2020 vừa qua, tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Đặc biệt trong buổi lễ này, sản phẩm Nồi cơm điện SUNHOUSE đã vinh dự nhận danh hiệu Top 1 cùng với 23 sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Đại diên Tập đoàn SUNHOUSE nhận chứng nhận Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 cùng đại diện của các sản phẩm khác

Đây là chương trình bình chọn uy tín do UBND TP Hà Nội phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP, Sở Công thương, Đài PTTH Hà Nội, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội thực hiện, thu hút 103 doanh nghiệp với 141 sản phẩm/dịch vụ thuộc 12 ngành hàng khác nhau.


Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE với sản phẩm Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE MAMA SHD8658G đã vinh dự lọt Top 1 bình chọn của người tiêu dùng, sánh vai cùng các sản phẩm xuất sắc khác như: Đại tràng Tâm Bình, khóa Việt Tiệp, bánh trứng tươi chà bông Karo… Đây là kết quả được tổng hợp từ việc bình chọn trực tiếp, bình chọn online cũng như đánh giá của chuyên gia.

Sản phẩm Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE MAMA SHD8658G là thành quả kết tinh của đội ngũ kỹ sư R&D SUNHOUSE, dưới sự quản lý và kiểm soát chất lượng của các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc. Sản phẩm được hoàn thiện toàn bộ trên dây chuyền SUNHOUSE Việt Nam, từ bước ép khuôn vỏ nồi, đúc lòng nồi, sơn phủ chống dính… đến đấu chíp nối, lắp ráp hoàn chỉnh…

Sản phẩm ứng dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều với các cảm biến nhiệt độ ở đáy nồi, thân nồi và nắp nồi giúp duy trì nhiệt độ ổn định, cơm ngon được giữ nguyên hương vị và độ ấm trong nhiều giờ liên tục, không bị mất nước hay khô vàng cơm, không cháy khét ở đáy. Đây là công nghệ được ứng dụng trong nhiều nồi cơm hiện đại ngày nay.

Nhiều năm liền nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” cho các sản phẩm như Nồi inox, Chảo chống dính, Bếp gas, Nồi cơm điện… chứng tỏ bước đi đúng đắn của Tập đoàn SUNHOUSE trong chiến lược giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng nhà bếp, từng bước đưa sản phẩm sang các thị trường quốc tế và trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Để làm được điều đó, SUNHOUSE cần chủ động hơn trong việc nắm giữ các công nghệ gốc, mở rộng hệ thống sản xuất đồng thời đầu tư nhiều hơn vào hệ thống nghiên cứu và kiểm soát chất lượng sản phẩm. Làm sao để đến tay người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của số đông chính là “bí quyết” để SUNHOUSE được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn./.

Bạn đang đọc bài viết SUNHOUSE - “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới