Thứ sáu, 29/03/2024 07:01 (GMT+7)

SUNHOUSE hợp tác cùng chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc

MTĐT -  Thứ sáu, 11/10/2019 11:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 10/10/2019 vừa qua tại trụ sở chính Tập đoàn SUNHOUSE đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa SUNHOUSE và các chuyên gia chất lượng Hàn Quốc.

Hoạt động hợp tác dài hạn với các chuyên gia chất lượng đến từ Hàn Quốc là một trong những mấu chốt quan trọng của chiến lược chuyển đổi từ kinh doanh số lượng sang kinh doanh chất lượng của thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam – SUNHOUSE. Theo đó, SUNHOUSE chính thức hợp tác với ông Kim Young Jong – nguyên Phó Tổng giám đốc Cuckoo Electronics và ông Jung Eui Min – nguyên Trợ lý giám đốc quản lý chất lượng cũng tại Cuckoo Electronics.

Đối với SUNHOUSE, sự hợp tác này khẳng định cho nỗ lực đầu tư nghiên cứu và đảm bảo chất lượng sản phẩm của Tập đoàn đối với người tiêu dùng. Tiền thân là một doanh nghiệp liên doanh Hàn Quốc, hoạt động sản xuất của SUNHOUSE vẫn luôn có sự đồng hành của các chuyên gia Hàn Quốc trong việc quản trị, kiểm tra và giám sát. Tuy nhiên, từ những yêu cầu ngày càng cao của thị trường và đặc biệt là từ những ngành nghề mới kinh doanh, SUNHOUSE cần nhiều hơn sự góp sức của các chuyên gia đầu ngành. Từ đó giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường Việt Nam và mở ra hướng phát triển nhanh hơn và xa hơn trong tương lai, đóng góp thêm nhiều giá trị cho sự phát triển chung của nền kinh tế cả nước.

Đại diện cho Tập đoàn SUNHOUSE, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT đã tiến hành ký kết hợp tác dài hạn với ông Kim Young Jong và ông Jung Eui Min dưới sự chứng kiến của các thành viên Hội đồng quản trị. Theo đó, hai chuyên gia sẽ chịu trách nhiệm trong việc thiết kế quy trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm; thiết lập các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc cho sản phẩm SUNHOUSE cũng như nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người dùng Việt Nam và trong khu vực.

Ký kết hợp tác với chuyên gia chất lượng Hàn Quốc là bước đi quyết liệt của SUNHOUSE trên mục tiêu trở thành thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Đông Nam Á.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Phú cho biết: “SUNHOUSE đang đứng trước giai đoạn chuyển mình quan trọng sau 20 năm có mặt trên thị trường. Sản phẩm của SUNHOUSE đã quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng cũng gặp rất nhiều thách thức trong việc đổi mới, bứt phá và đặc biệt là cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài khác. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm của các chuyên gia Hàn Quốc, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng và phục vụ hàng triệu căn bếp Việt cũng như vươn tầm đến các thị trường lớn hơn.”

Ông Kim Young Jong -  với gần 40 năm  phát triển các sản phẩm điện gia dụng, điện lạnh và điện dân dụng bày tỏ kỳ vọng lớn vào việc hợp tác với Tập đoàn SUNHOUSE. Bởi Việt Nam là quốc gia đang có tốc độ phát triển kinh tế lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, mà SUNHOUSE lại là thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu tại đây. Tuy vậy, có không ít thách thức về giá thành sản xuất, năng suất lao động, công nghệ ứng dụng… đang khiến doanh nghiệp đau đầu. “Với sự hợp tác lần này, tôi hy vọng sẽ cùng đưa sản phẩm SUNHOUSE lên tầm cao mới, không chỉ tốt nhất ở Việt Nam mà còn có thể sánh ngang với các thương hiệu lớn như Samsung, Panasonic…

Ông Kim Young Jong sẽ giữ vị trí Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật nhà máy SUNHOUSE.

Cũng nằm trong chiếc lược chuyển đổi từ kinh doanh số lượng sang chất lượng, năm 2019 SUNHOUSE đã đầu tư và cho đi vào hoạt động, khai thác nhà máy vi mạch điện tử liên doanh Hàn Quốc NARAE SUNHOUSE đặt tại khu công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai. Đây là nhà máy công nghệ cao đạt tiêu chuẩn nhà cung cấp 1 của Samsung, đủ khả năng tự sản xuất các vi mạch điện tử trong smartphone, TV, điều hòa… Bước đầu, các chuyên gia Hàn Quốc sẽ cùng SUNHOUSE tập trung cho nhà máy sản xuất phục vụ riêng cho các sản phẩm điện gia dụng, điện tử điện lạnh của chính SUNHOUSE. 

Bạn đang đọc bài viết SUNHOUSE hợp tác cùng chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.