Thứ sáu, 29/03/2024 03:26 (GMT+7)

SUNHOUSE khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED

MTĐT -  Thứ bảy, 30/11/2019 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/11, CTCP Quốc Tế Sunhouse đã tổ chức thành công lễ khánh thành dây chuyền sản xuất đèn Led nằm trong nhà máy sản xuất bóng đèn tại Km 22 đại lộ Thăng Long, cụm CN Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất bóng đèn của SUNHOUSE có diện tích 7500m2, đi vào hoạt động với 4 dây chuyền sản xuất khép kín chính, công suất khai thác tối đa ước tính đạt hơn 1.500.000 sản phẩm/năm. Đây là nhà máy sản xuất thứ 4 do SUNHOUSE đầu tư phát triển, sau nhà máy sản xuất Gia dụng SUNHOUSE, nhà máy nhôm nhựa ALUBA, và nhà máy vi mạch điện tử liên doanh Hàn Quốc NARAE SUNHOUSE. Trong đó nhà máy vi mạch NAREA có hàm lượng công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn nhà cung cấp (vendor) cấp 1 của Samsung, có thể làm các mạch trong các thiết bị smartphone, TV, điều hòa… Với công suất sản xuất lớn, nhà máy vi mạch NAREA không chỉ cung cấp cho SUNHOUSE mà còn nhắm mục tiêu sẽ là nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng của Samsung, LG ở Việt Nam, làm khách hàng của các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu.

Đại diện Sunhousevà đối tác tại sự kiện 

Phát biểu trong sự kiện, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch tập đoàn SUNHOUSE cho biết: Sự kiện khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED ngày hôm nay là thành quả cho sự nỗ lực nghiêm túc đầu tư, nghiên cứu, tìm hiểu và đàm phán trước đó của SUNHOUSE. Tuy nhiên, với SUNHOUSE, đây mới chỉ là những bước đầu tiên trong hành trình dài chinh phục thị trường ngành hàng điện dân dụng đầy cơ hội và thách thức này.

Ông Nguyễn Xuân Phú cùng các đại biểu thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED 

Thông qua sự kiện này, hy vọng các cán bộ công nhân viên, những người trực tiếp tham gia sản xuất trong dây chuyền này có thể hiểu được ý nghĩa công việc mình đang làm, từ đó tập trung cao độ để tạo ra sản phẩm chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ sản xuất. Mở đầu với 4 dây chuyền sản xuất, tôi tin rằng không lâu nữa thiết bị chiếu sáng SUNHOUSE không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa mà còn có chỗ đứng nhất định trên thị trường Bắc Mỹ.

Chủ tịch tập đoàn SUNHOUSE phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Xuân Phú trực tiếp tham gia lễ mở máy 
Ông Nguyễn Xuân Phú tham quan dây chuyền sản xuất đèn LED

Như vậy, việc bổ sung thêm dây chuyền sản xuất đèn LED là bước hoàn thiện nhà máy sản xuất bóng đèn của SUNHOUSE, hướng tới đạt tỷ lệ nội địa hóa 100% đối với sản xuất bóng đèn trong tương lai. Nằm trong chiến lược chuyển đổi từ kinh doanh số lượng sang chất lượng, sự kiện cũng là một dấu mốc quan trọng của SUNHOUSE trong việc hoàn thiện chuỗi nhà máy sản xuất của Tập đoàn, đảm bảo chủ động kiểm soát chất lượng đầu ra của bóng đèn, tự tin vươn ra các thị trường có tiêu chuẩn hàng hóa cao trên thế giới.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:


Bạn đang đọc bài viết SUNHOUSE khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.