Thứ bảy, 20/04/2024 16:27 (GMT+7)

Tập đoàn 1102: Đề án bảo vệ môi trường luôn được đặt lên hàng đầu

Thùy Dung - Trung Hiếu -  Thứ tư, 06/03/2019 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với gần 50 chuỗi của hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành, Tập đoàn 1102 vẫn đang không ngừng phát triển. Bên cạnh đẩy mạnh sản xuất, Đề án Bảo vệ môi trường luôn được Tập đoàn đặt lên hàng đầu.

BatTrang Family Mart là thương hiệu thuộc Tập đoàn thủ công mỹ nghệ 1102. Đây là mô hình siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng. Các hệ thống cửa hàng được hoặt động từ năm 2018, với gần 50 cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Sản phẩm của Tập đoàn 1102 luôn nhận được sự quan tâm.

Với các công nghệ hiện đại, luôn đặt môi trường lên hàng đầu, Tập đoàn 1102 đã đầu tư hệ thống nung bằng ga thay vì nung bằng than như trước kia. Với hệ thống lò kín, ông khói cao khoảng từ 12m – 15m, đã hạn chế tối ưu các chất khí thải ra môi trường.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, Tập đoàn 1102 còn đặt Bảo vệ môi trường lên hàng đầu.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, ông Nguyễn Văn Lực, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn 1102 chia sẻ: “Chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư lò nung bằng ga, đó là cái đầu tư lớn nhất để bảo vệ môi trường. Với hệ thống lò nung bằng ga, sẽ thu được nhiệt độ cao hơn và kiểm soát được nhiệt độ nung do vậy sẽ hạn chế được những chất thải theo kiểu nung chưa hết và bay ra ngoài. Trước đây có thể bị sót và bay ra ngoài thì không kiểm soát được nhưng giờ chúng tôi đã hạn chế tối ưu nhất những khí thải ra môi trường”.

Các sản phẩm của Tập đoàn 1102 .

Nếu như tại các khu công nghiệp, khu vực sản xuất tách biệt các khu dân cư. Thì mô hình tại các làng nghề, khu vực sản xuất lại đan xen với các hộ gia đình. Về vấn đề này, ông Lực nhấn mạnh: “Không chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân, chúng tôi cũng đặt lợi ích cộng đồng lên trên vậy nên rất ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Nếu không đặt bảo vệ môi trường lên hàng đầu thì cũng chính là đang gây tác hại cho chính mình. Bởi vậy chúng tôi rất chú trọng vào việc bảo vệ môi trường”.

Bộ sưu tập Kỳ Linh Kỷ Hợi 2018.

Với thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, mô hình siêu thị, Tập đoàn 1102 hực sự trở thành điểm sáng trong phát triển kinh doanh thời đại mới. Nối tiếp thành công của buổi ra mắt sản phẩm "Kỳ Linh Kỷ Hợi 2019" vào cuối năm 2018. Năm 2019, Tập đoàn 1102 hứa hẹn sẽ cho ra mắt bộ sưu tập theo hướng phong thủy và dành cho các doanh nhân, đồng thời đẩy mạnh về sản phẩm của 1 linh thú phong thủy, rất được ưa chuộng trong giới doanh nhân.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn 1102: Đề án bảo vệ môi trường luôn được đặt lên hàng đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ