Thứ ba, 19/03/2024 14:40 (GMT+7)

Tập đoàn FLC giành “cú đúp” Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019

MTĐT -  Thứ ba, 16/07/2019 14:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, Tập đoàn FLC vinh dự được xướng tên 2 lần tại “Lễ vinh danh DN du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch VN 2019".

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn FLC được vinh danh tại giải thưởng này. Sự kiện do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch) phối hợp Hiệp hội Du lịch tổ chức tối ngày 15/7 vừa qua tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Vũ Đức Đam - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam; ông Phan Thanh Bình, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng nhiều đại diện lãnh đạo bộ ngành trung ương và địa phương.

Tôn vinh những đóng góp

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: “Việc bình chọn và trao “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” hằng năm có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, biểu dương thành tích của các đơn vị đã tích cực lao động sáng tạo và tôn vinh các thương hiệu du lịch.

Những đơn vị đạt giải thưởng ngày hôm nay đã có quá trình phấn đấu liên tục, vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng tạo nên những dấu ấn và thành tựu mới, đặc biệt là các doanh nghiệp liên tục khẳng định được vị trí của mình trong nhiều năm liên tục. Có thể nói rằng, cộng đồng doanh nghiệp du lịch, bằng tâm huyết và lao động sáng tạo của mình, đã đóng góp công sức tạo nên những thành tựu rất tự hào, đưa Việt Nam từng bước trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có khả năng cạnh tranh trong khu vực và trên thế giới”.

Nối tiếp thành công tại giải thưởng 2018, năm nay, Tập đoàn FLC tiếp tục được vinh danh tại hai hạng mục, bao gồm Top 5 “Doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019” và hạng mục “10 sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2019” dành cho sân golf FLC Quy Nhon Golf Links (quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort).

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, bà Nguyễn Như Anh (thứ 3 từ phải qua)  lên nhận giải thưởng danh giá từ BTC.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp của Tập đoàn FLC đối với lĩnh vực du lịch Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời cũng là sự khích lệ đối với những cam kết dài hạn của FLC trong việc đầu tư và phát triển một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đồng bộ, tiêu chuẩn quốc tế. 

Du lịch Việt bứt phá

Theo số liệu thống kê, tổng thu từ khách du lịch trong giai đoạn 2000 - 2018 tăng trưởng khoảng 30 lần. Tính chung trong sáu tháng đầu năm, đã có hơn 8,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng gần 7,5% so cùng kỳ.

Có nhiều nguyên nhân lý giải cho sự phát triển này, trong đó đáng chú ý là các chính sách hỗ trợ quyết liệt của Chính phủ nhằm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước và sự tham gia mạnh mẽ của các nhà đầu tư chiến lược trong lĩnh vực hạ tầng du lịch tại Việt Nam.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, số lượng cơ sở lưu trú giai đoạn 2000-2017 đã tăng hơn gần 8 lần, đặc biệt là số lượng các cơ sở lưu trú 3-5 sao. Nổi bật trong số này là những hệ thống resort, khách sạn trải dài khắp đất nước với hệ thống tiện ích đồng bộ đáp ứng nhu cầu giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng của mọi đối tượng khách du lịch.

Quần thể FLC Hạ Long có vị trí độc đáo trên đồi Văn Nghệ, tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long.

Là một trong những thương hiệu du lịch danh tiếng hàng đầu Việt Nam, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts thu hút hàng vạn du khách mỗi năm nhờ “hệ sinh thái” du lịch quy mô được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, với khách sạn, resort, trung tâm hội nghị quốc tế và hệ thống tiện ích giải trí chất lượng. Điểm nhấn của “hệ sinh thái” này là hệ thống sân golf có cảnh quan và chất lượng thuộc top đầu Việt Nam và thế giới, với mỗi hố golf là một kiệt tác.

Trong đó, FLC Quy Nhon Golf Links, sân golf được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 từng được bình chọn là một trong Top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió đã tạo nên một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu của golfer trong nước và quốc tế.

Với việc vận hành hãng hàng không Bamboo Airways theo định hướng 5 sao từ đầu năm 2019, “hệ sinh thái” du lịch của Tập đoàn FLC  đang tiếp tục được hoàn thiện và nâng tầm với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách, từ du lịch – nghỉ dưỡng, giải trí cho đến di chuyển và lưu trú.

Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp  Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Đây là dịp trao tặng các danh hiệu cao quý nhất của ngành du lịch Việt Nam, đồng thời tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, qua đó từng bước xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, thúc đẩy phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn FLC giành “cú đúp” Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.